Phần 2 - end

815 8 1
                                    

Đệ 82 chương phúc nhiều hơn cùng hôn nhân

Hứa Đa Phúc không có trực tiếp trở về trung y quán, mà là đi hồ nước bên cạnh tìm tào tiểu hồng, này năm người thế tới rào rạt, trước tìm được nàng hỏi rõ ràng tình huống mới biết được xử lý như thế nào.

Tào tiểu hồng con viên phong nằm ở mặt cỏ thượng, hẳn là đang ngủ, hô hấp vững vàng. Nhưng là hắn là sườn lắc lắc thân thể , tư thế phi thường kỳ quái, Hứa Đa Phúc theo hắn bên cạnh đi qua, cố ý đem cước bộ phóng nhẹ nhàng, không nghĩ tới vẫn là bị viên phong phát hiện .

Viên phong mở to mắt, đề phòng nhìn nàng.

Hứa Đa Phúc không có nói chuyện với hắn, nhìn không chớp mắt theo hắn bên người đi qua, ngay cả một ánh mắt đều không có cho hắn. Loại này thực hiện làm viên phong cảm thấy thoải mái, hắn lại nằm đi trở về, giống hắn tình huống như vậy là căn bản không cần cùng thường nhân giống nhau hàn huyên , hắn hận không thể toàn thế giới đều phát hiện hắn không được.

Viên phong có bệnh.

Tâm lý chướng ngại tật bệnh, còn có thể đổi cái cách nói —— bệnh tâm thần.

Một đám người như thế hung ác tìm một mang theo có bệnh con nữ nhân, thả này nữ nhân ở trung y quán cũng có như vậy trưởng thời gian , nàng là loại người nào mọi người đều rõ ràng.

Hứa Đa Phúc liền cảm thấy này khẳng định là đối phương vấn đề.

Hứa Đa Phúc cùng tào tiểu hồng nói chuyện thời điểm không có tị nhân, này hội chính là tị nhân chờ không được bao lâu mọi người cũng đều sẽ biết việc này, này năm người đến nháo sự thời điểm động tĩnh lớn như vậy, dừng chân khu hoạn giả nhóm đều thấy được, đều nghe được, man là man không được , rộng mở mà nói ngược lại không có nhân ở sau lưng đoán.

Tào tiểu hồng: "... Khẳng định là tiểu phong hắn ba ba bên kia tỷ muội."

Thở dài một hơi, tào tiểu hồng nói lên tiểu phong ba ba.

...

Tào tiểu hồng hôn nhân trải qua phóng đến bây giờ này niên đại đều có thể gọi người ngạc nhiên, kia ở nàng tuổi trẻ thời điểm tuyệt đối có thể nói là đại tin tức , biết đến nhân không ít, nàng cũng không có cất giấu dịch không nói.

Đã muốn thói quen .

Kỳ thật chỉ cần trên Nhĩ Khẩu trấn nhắc tới khởi tào tiểu hồng ba chữ, ai đều có thể nói ra cái một hai đến.

Tào tiểu hồng tuổi trẻ thời điểm rất được, lại là trung học tốt nghiệp, ở năm đó nói là trấn hoa cũng không đủ. Rất nhanh, nàng đã bị một cái tham quá quân nam nhân bắt làm tù binh, này nam nhân tên là viên quốc cảnh. Hai người là tự do luyến ái, rất nhanh khi kết hôn, hơn nữa có viên phong.

Khi đó, con gái sinh đứa nhỏ có chuyên môn đỡ đẻ viên, Nhĩ Khẩu trấn thượng đỡ đẻ viên chích một cái, viên quốc cảnh liền cùng này đỡ đẻ viên muốn làm cùng một chỗ , còn nháo đến không nên cùng tào tiểu hồng ly hôn bộ.

Ở khi đó, ly hôn sự kiện phi thường lớn chuyện tình, hơn nữa phi thường không riêng màu, huống chi tào tiểu hồng đứa nhỏ còn không có mãn một tuổi, cho dù là vì đứa nhỏ đâu? Tào tiểu hồng kiên quyết không rời, đánh chết nàng nàng cũng không cách.

Thần y Hứa Đa Phúc - Điều Văn Hoa Bình (điền-văn, xuyên-không)Where stories live. Discover now