Phần 2 - End

3K 32 1
                                    

Chương thứ bảy mươi sáu 76. Bảy mươi sáu chỉ cẩm lý

Tuy rằng hiện tại không có thông cáo, Nguyễn Huỳnh không cần phải người đại diện cùng trợ lý, nhưng là Mục Trì, Chung Nguyệt cùng từ miểu ba người, Nguyễn Huỳnh còn là một đều không có đuổi việc.

"Chung Nguyệt ta cho nàng thả ba tháng mang lương giả, làm cho nàng xuất ngoại du lịch thả lỏng một chút, trong khoảng thời gian này theo giúp ta chạy thông cáo cũng đĩnh mệt, từ miểu cấp cho ta nấu cơm a, nàng còn có thể lái xe cho ta, đi dạo phố giúp ta túi xách, như vậy một cái chịu mệt nhọc cô nương, ta phóng chạy ít nhiều, ta còn chuẩn bị cho nàng trướng tiền lương đâu."

"Nga, Mục Trì trong lời nói tuy rằng ta hiện tại không thông cáo, nhưng là ta sớm hay muộn còn muốn hồi vòng giải trí, nếu là hắn cùng khác nghệ nhân chạy ta bệnh thiếu máu a."

Văn Trạm ở tân thành lập Nguyễn Huỳnh phòng làm việc nội, nghe xong Nguyễn Huỳnh hữu lý có theo buổi nói chuyện.

"... Cho nên, ta cương tân tân khổ khổ thành lập một cái phòng làm việc, thật vất vả mượn xác đưa ra thị trường, đem công nhân đều cho ngươi phối trí tốt lắm... Kết quả ngươi bị đóng cửa giết?"

Văn Trạm quả thực một cái đầu hai cái đại, nguyên bản còn tính toán cấp Nguyễn Huỳnh khoe ra một chút khóa giới thành lập giải trí phòng làm việc hắn cỡ nào ngưu bức, hiện tại liên khoe ra tâm đều ngủ lại.

Hắn vội lâu như vậy vất vả thành quả múc nước phiêu đừng lo, giai đoạn trước đầu tư múc nước phiêu tài mấu chốt a!

"... Này phòng làm việc vận tác tất cả đều dựa vào của ngươi nghệ nhân công tác, ngươi hiện tại bị đóng cửa giết, phòng làm việc không phải lương?"

Trong phòng làm việc ngồi Nguyễn Huỳnh sau này nhất dựa vào, kia sợi sống an nhàn sung sướng kính khiến cho nàng nói gì nói đều có vẻ thực đương nhiên.

"Còn không đều là bởi vì ngươi làm bất quá Tần Tranh Bách Áo, ngươi nếu ngưu bức, về phần làm cho Bách Áo đem ta phong giết sao?"

... Nàng là như thế nào đúng lý hợp tình mà đem cương thành lập không đến nửa năm tiểu phòng làm việc cầm cùng Bách Áo tương đối ?

Văn Trạm không nghĩ dưới tình huống như vậy còn cùng nàng phân cao thấp, trong khoảng thời gian này hắn một mình một tay xử lý toàn bộ phòng làm việc từ trên xuống dưới việc vặt, đang làm việc phương diện, hắn đã muốn triển lộ ra một chút làm nguyên tiểu thuyết nam chủ trầm ổn lão luyện.

"Không hay nói giỡn, Nguyễn Huỳnh, nếu ngươi tạm thời bị đóng cửa giết nói, vì sau này làm tính toán, chúng ta phải ký tân nhân." Nói xong Văn Trạm nhìn về phía Mục Trì, "Phương diện này, Mục Trì ngươi có thể liên lạc với kháo phổ người đại diện đi?"

Vòng giải trí lý muốn mang theo nghệ nhân đi ăn máng khác làm một mình người đại diện không ít, Mục Trì gật gật đầu: "Ta sẽ lưu ý."

Nhìn Văn Trạm ở đối mặt nguy cơ khi phản ứng, Nguyễn Huỳnh có vẻ có chút vừa lòng.

Nàng phía trước đều thiếu chút nữa đã quên, dù sao cũng là nguyên tiểu thuyết nam chủ, tình thương kém đó là nội dung vở kịch cần, nhưng nhân vật đặt ra Thời Trí thương phối trí khẳng định sẽ không kém.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 02, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Buộc chặt cẩm lý hệ thống chi hậu [ mặc thư ]Where stories live. Discover now