38

5.6K 188 6
                                    

Từ trước đến nay, diễn xuất luôn khiến Nguyên Sơ dễ dàng thu được cảm giác thành công nhất. Sau khi hợp đồng cùng công ty Phong Lạc đến kỳ hạn, y độc lập, bắt đầu tự mình tiếp nhận kịch bản. Y lần thứ hai đăng weibo giới thiệu tóm tắt công việc vào hộp thư công tác, thú vui lớn nhất của y là mỗi ngày kiểm tra hộp thư, không phải đều là tin nhắn mời công tác, mà nhiều hơn chính là những lời biểu lộ tình cảm của fan, cũng có chen lẫn những lời chửi rủa từ anti, nhưng hiện tại y đã không quan tâm.

Nguyên Sơ lại nhận thêm bộ phim, ở nhà chưa được ba tháng, liền hì hục thu dọn quần áo đi đến Hoành Điếm. Hạng Tri Lam ngăn cản cũng không được. Vừa đi không tới một tuần, y liền gửi tin nhắn kèm bức ảnh cho Hạng Tri Lam: "Có đẹp trai không nào!" Trong hình Nguyên Sơ mặc quân phục thời Dân quốc, trên mặt dính một chút bùn, khóe môi cong lên, cười đến mười phần lưu manh. Hạng Tri Lam nghĩ thầm, nụ cười này toát ra hết thảy khí chất thiếu niên, như khi Nguyên Sơ mười sáu tuổi.

Từ đợt Nguyên Sơ đi Cáp Nhĩ Tân đóng phim, Hạng Tri Lam liền rút kinh nghiệm xương máu. Ngày xưa hắn hận không thể cả ngày làm việc ở công ty, nhưng bây giờ thay đổi tác phong hẳn, lúc Nguyên Sơ có ở nhà, hắn tan ca liền trở về, Nguyên Sơ đi đóng phim, hắn liền cách hai tuần dành ra ít nhất một ngày đi tới phim trường thăm y, chỉ là để giải nỗi khổ tương tư.

Bộ phim lần này quay gần năm tháng, thời điểm trở về đã là mùa đông. Sinh hoạt dần dần tiến vào quỹ đạo, trở về trạng thái yên tĩnh cùng yên ổn. Hạng Tri Lam sớm xử lý tốt công việc và hội nghị, dành ra thời gian ở cùng Nguyên Sơ. Hạng Tri Lam nghe Tôn Yến Ngữ kiến nghị, đến cửa hàng rượu ngon nhất trong thành phố, đặt trước phòng Vip, gọi người tung cánh hoa hồng khắp trong phòng, còn có bữa tối dưới ánh nến lãng mạn. Hắn gởi nhắn tin cho Nguyên Sơ, Tôn Yến Ngữ ở một bên nói: "Thực ra đây là Dung Dung ra chủ ý, nói bá đạo tổng tài trong phim truyền hình đều làm như vậy. Nếu không hữu hiệu, đừng trách tôi."

Hạng Tri Lam cười khẽ, "Tô điểm mà thôi."

"Là sao?"

"Những thứ này đều là yếu tố phụ, vật ngoại thân, không quan tâm chuyện cảm thấy cảm động hay là khôi hài, mà chỉ là tô điểm cho tình cảm bọn tôi thêm phong phú. Thêm gấm thêm hoa thôi, phương thức không quan trọng."

Tôn Yến Ngữ nhìn tửu điếm xa hoa trước mắt, yên lặng không nói. Hạng Tri Lam nhận được tin nhắn hồi âm của Nguyên Sơ, vỗ vai Tôn Yến Ngữ, "Được rồi, cậu trở về đi."

Tôn Yến Ngữ lấy điện thoại di động gọi xe đến đón, cảm khái câu: "Tháo mài giết lừa." (Sau khi xay xong thì giết chết lừa = Qua cầu rút ván)

Hạng Tri Lam mỉm cười, "Ngày khác mời cậu ăn cơm để cảm ơn."

Nguyên Sơ đến nơi, trực tiếp lên lầu. Nhìn kĩ số phòng Hạng Tri Lam đã gửi cho, y nhẹ nhàng chạm vào cửa, phát hiện cửa là khép hờ. Đẩy cửa ra, nhìn dưới sàn đầy cánh hoa hồng, Nguyên Sơ trong lúc nhất thời không biết đặt chân ở đâu mới thích hợp. Y trong lòng nghi ngờ không phải là mình đi lộn chỗ chứ !? Lui ra kiểm tra lại số phòng, không sai. Lúc Nguyên Sơ cẩn thận từng li từng tí tránh dẫm lên cánh hoa mà đi vào, Hạng Tri Lam từ phòng tắm đi ra, tóc tai vẫn còn ướt. Hắn hướng Nguyên Sơ cười, như là có điểm đắc ý, "Thế nào?"

[ĐM] Chỉ Có Hoa Hồng Mới Nở Rộ Như Một Đóa Hồng [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ