5

267 4 0
                                    

Chương 88: Sử thượng nhất nhanh thứ hai xuân

"Ta tạm thời rời đi, nếu có tình trạng khẩn cấp, xin thông qua trú thành tu giả liên hệ ta, ta đã cùng bọn hắn chào hỏi." Thôi Tê Triều đối thành chủ nói.

Thành chủ còn không Đại Minh bạch tình huống nghiêm trọng đến mức nào, chỉ biết là Thôi tiên sư sư tôn giống như xảy ra chuyện, dưới loại tình huống này, nội tâm của hắn một trận lo lắng, mặc dù Thôi tiên sư sư tôn xảy ra chuyện chuyện này rất khẩn cấp, nhưng hắn cũng không khỏi được không lo lắng tình trạng của mình, Thôi tiên sư còn nhớ được những cái kia nông hộ sao?

Nguyên bản nghe nói Thôi tiên sư muốn thả lương, hiện tại thế nào?

Thành chủ kìm nén không đại xin hỏi, là tội nghiệp mà nhìn xem Thôi Tê Triều, "Vâng, hi vọng Thôi tiên sư chuyến này hài lòng như ý."

"... Cảm ơn." Thôi Tê Triều tạm thời cũng không cách nào làm ra cái gì cam đoan, mới hắn đi tìm trú thành tu giả thương lượng lúc, đối phương trong mắt đều mang một chút thương hại, chính là loại kia nhìn nhà khác quả phụ ánh mắt.

Tại trước hôm nay, Thôi Tê Triều vẫn là Tu Chân giới truyền thuyết, không ít người ghen tị hắn.

Nhưng là trong vòng một đêm, Thôi Tê Triều chỗ dựa vẫn lạc, hắn cũng phải từ đỉnh phong rơi đến đáy cốc.

Dù nhưng đã trở thành vũ lăng tông đệ tử chính thức, nhưng Đàm Vi chân nhân vẫn lạc về sau, vũ lăng tông xem ở Đàm Vi chân nhân phân thượng sẽ còn trông nom hắn một hai, cũng sẽ không như Đàm Vi chân nhân như thế cho hắn đem cảnh giới chồng lên đi, cái gì tốt tăng cường hắn dùng. Lấy thiên tư của hắn, nếu là không cách nào lên cấp địch sơ cảnh, nhân sinh cũng còn sót lại vội vàng trăm năm.

Chẳng ai ngờ rằng, cái này truyền thuyết như là sao băng, vừa mới xuất hiện, liền muốn rơi xuống...

Ánh mắt của đối phương bên trong tràn đầy đều là, nhìn tới vẫn là tự mình tu luyện đáng tin, dựa vào đạo lữ dựa vào sư tôn đều là không có định số!

Thôi Tê Triều không hiểu thấu lại trở thành giáo dục điển hình, hắn cũng không có lòng để ý, hắn quyết định chạy về vũ lăng tông, thử một lần cùng Yến Tông chủ thương nghị, nhiều tích đắc ý ruộng, vội vàng trồng ra một nhóm Phượng Thủ Trúc gạo, vật này sản lượng cao trái cây lại phi thường có thể chắc bụng, có thể giải khẩn cấp.

Nhưng Thôi Tê Triều có chừng bảy tám phần nắm chắc, Yến Tông chủ sẽ đáp ứng, nhìn tại thiên tai cùng tiểu Bạch vừa vẫn lạc phân thượng, chỉ là không có hoàn toàn chắc chắn, hắn cũng không tiện mở miệng rộng thành chủ tâm.

Thôi Tê Triều cưỡi lên tiểu kình, cùng bay chỉ riêng cùng một chỗ về vũ lăng tông.

Vừa vào núi, quanh mình lại là một mảnh ánh mắt đồng tình. Bất quá bởi vì nội bộ nhân viên biết hắn phát minh linh lực vũ khí, ngược lại sẽ không cảm thấy Đàm Vi chân nhân vẫn lạc, hắn liền cũng ngã tiến trong bùn.

Ta yêu làm ruộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ