3

1.2K 14 0
                                    

Chương 87: Chỉ nam thứ 87 trang

Lạc Tri Lan trước đó là tham gia qua một chút yến hội không sai, nhưng kia phần lớn là chút đồng học cùng hảo hữu ở giữa chơi đùa, thậm chí ngay cả mặc quần áo cũng không phải trang phục chính thức. Như hôm nay dạng này chúng tinh tụ tập, lại phần lớn là xã hội danh lưu yến hội nàng còn là lần đầu tiên đến, đồng thời trước đó ngay cả không chút suy nghĩ qua.

Cứ việc tại mấy phút trước đó Lệ Trác Thanh đã cùng hoạt động trù bị phương đánh qua chào hỏi, đồng thời gọi trợ lý tự mình đưa đi lễ phục cũng cùng nhân viên công tác một đạo đem Lạc Tri Lan đưa đến hiện trường. Thế nhưng là tại đi tới hành lang về sau, tại cánh tay cảm nhận được kia lạnh lùng không khí về sau, Lạc Tri Lan lại vẫn là không nhịn được khẩn trương lên.

Nàng chưa từng có xuyên qua dạng này áo ngực khoản dài lễ phục, hành lang bên trên gió lạnh thổi đến thời điểm, Lạc Tri Lan có chút mất tự nhiên tướng lĩnh miệng hướng bên trên nói một chút. Lễ phục vẫn là cũng không nhúc nhích, nhưng nàng lại không hiểu nhiều hơn một chút xíu cảm giác an toàn.

Mặc dù là lâm thời tìm đến lễ phục, thế nhưng là bộ y phục này lại phi thường vừa người. Sau khi mặc vào nữ hài thân thể duyên dáng đường vòng cung liền bị hoàn mỹ miêu tả ra, nửa điểm không hơn nửa điểm không ít. Cùng đi nhân viên công tác cũng không nhận ra Lạc Tri Lan, lại cũng có thể từ nữ hài không lưu loát biểu hiện bên trong ý thức được nàng hiện tại còn không phải giới giải trí một viên, vậy mà lúc này hắn cũng đã ở trong lòng đem Lạc Tri Lan âm thầm xếp tại giới giải trí kế vị đang hồng hoa đán trước đó.

Trên người cô gái mặc dù còn có mấy phần không lưu loát chi khí, nhưng hết lần này tới lần khác cỗ này khí chất mê người nhất.

Trên thực tế Lệ Trác Thanh trợ lý cũng một mực tại yên lặng đánh giá Lạc Tri Lan. Hắn chỉ nghe Lệ tiên sinh nói cô gái này là Dục Hề Tiên Tôn bạn bè, thế nhưng lại lại từ trên người cô gái không cảm giác được một tơ một hào linh lực. Lạc Tri Lan càng là phổ thông, hắn thì càng hiếu kì thân phận của đối phương.

...

Mấy trăm mét xa xa yến hội sảnh bên ngoài, bởi vì vừa mới phạm sai lầm mà có chút không dám đối mặt thần tiêu giải trí chủ tịch nguyên nhân, Thiệu Hà Diên tại bên ngoài phòng trong góc bồi hồi thật lâu mới quyết định vào cửa... Nhưng đáng tiếc sự tình là, hiện tại hắn một mực tại tránh người vậy mà liền đứng tại cửa ra vào, Thiệu Hà Diên vừa vào cửa liền thấy cùng Lệ Trác Thanh mặt đứng đối diện chủ tịch tiên sinh.

"Thiệu Hà Diên!" Không có có thể tránh né, đối phương nhìn thấy lén lén lút lút Thiệu tiểu Thiên vương về sau liền trực tiếp đem hắn cho gọi đi qua.

"... Tới." Ở trong miệng nhỏ giọng lầm bầm một chút về sau, Thiệu Hà Diên cuối cùng vẫn là ngoan ngoãn đi tới.

Kỳ thật tại vừa rồi trong thời gian nghỉ ngơi, Lệ Trác Thanh đã từ trợ lý trong miệng biết vừa rồi phát sinh sự tình, thế nhưng là trước mắt vị này diễn kỹ siêu quần ảnh đế tiên sinh mặt ngoài vẫn như cũ một chút khác thường đều không có.

Hướng dẫn cuộc sống hiện đại của lão tổ độ kiếpWhere stories live. Discover now