Minwoo | Lời cuối cùng

189 20 2
                                    

Giữa chân lí và tình yêu, thì một người cảnh sát cảm thấy rất đắn đo và mệt mỏi. Thôi thì, thà chết dưới phát súng này còn hơn là bị dày vò đến tan tác giữa lí trí và cảm xúc

💙

Seoul lạnh đến run người, và khu phố Hongdae lại bao trùm một màu sắc đáng sợ và ảm đạm. Cùng với tiêu đề gây ám ảnh giới báo chí: Bảy cô gái bị xé xác trên khu phố Hongdae.

Các nạn nhân đều tìm thấy trong tình trạng thân tàn ma dại. Mái tóc bị cắt trơ trọi, mũi thì bị đập đến gãy cả xương. Chân tay thì chi chít những vết rạch dao còn răng thì rải rác xung quanh người các nạn nhân. Và trên tay họ, đều cầm lá bài màu xanh.

Tựa như là thách thức đám cảnh sát và báo chí, hung thủ vẫn nhởn nhơ ngoài vòng lao lí. Điều đấy khiến khu phố sầm uất lại chìm trong sự tan tóc đến đau thương. Và khắp nơi đều là mùi khói nhang nồng nặc, xen lẫn là mùi máu còn vương đâu đó trên những con đường.

Cầm trên tay tấm ảnh chụp nạn nhân thứ bảy với khuôn mặt đã chẳng còn nhận ra hình hài, Kim Jinwoo đã nghiến chặt răng, khuôn mặt lộ rõ sự tức giận. Là một cảnh sát trẻ và đầy triển vọng, cậu được vinh danh và giờ đây. Đám người ghen ăn tức ở kia vì nghi ngờ thực lực của cậu, mà đã đẩy cho cậu vụ án mình.

Tựa mình trên chiếc ghế dài, cậu thở dài mệt mỏi. Manh mối sau hơn ba tháng thu nhập vẫn không hề có bất cứ điều gì và càng day dưa thì số người thiệt mạng càng lớn.

"Để tao xem thử cái thằng oắt con đấy làm được gì?"

Câu nói ấy cứ ám ảnh khiến cậu như gục ngã, suốt ngày cứ ở mãi trong phòng, đôi lúc lại đi dọc khu phố nhưng đều im ắng, ngoại trừ một manh mối: Hắn giết những người phụ nữ mặc áo khoác xanh.

Thả hồn vào mây gió và cậu chẳng còn bận tâm với cô gái xinh đẹp trước mắt. Chiếc đầm màu đỏ ôm sát, khoe dáng đường cong nóng bỏng. Đôi mắt ngây tình còn đôi môi thì chúm chím e thẹn. Đây là cô gái mà người mẹ bắt cậu phải xem mắt.

Đường đường là một người thanh niên với ước mơ và khát vọng cháy bỏng cho nghề của mình. Thì việc phải thu mình trong sự thúc ép, sự gò bó của gia đình thì thật là mệt mỏi.

Với lại, cô gái ấy không phải gu của cậu.

Mặc cho người đối diện luyên thuyên về mọi thứ thì cậu lại trầm mặc và suy tư. Bỗng, tiếng tin nhắn reo lên như thu hút sự chú ý của cậu.

"Có manh mối mới"

Nhìn từng chữ in hằn trong đáy mắt, cậu vội đứng dậy và lịch sự cúi chào. Quả là một công đôi việc, vừa tìm ra hung thủ và lại vừa tránh rắc rối.

Quay trở lại phòng làm việc, Baek đã vội vàng đưa cho cậu một tờ giấy mà theo cậu, đó là một manh mối quan trọng. Baek là một chàng trai chu đáo và tốt tính, cả hai cùng tốt nghiệp, cùng làm chung một cơ sở. Và vụ án lần này, Baek đã giúp cậu rất nhiều.

TRUYỆN NGẮN | WINNERWhere stories live. Discover now