Hoàn

196 5 0
                                    

Chương 1

"Đại thiếu gia không thích ầm ĩ, ngươi canh giữ ở trước mặt, liền lặng lẽ. Đại thiếu gia phân phó ngươi làm chuyện gì, ngươi liền làm cái gì, chớ lắm miệng, nhớ kỹ không có?"

Nguyễn Đường vóc người còn chưa nẩy nở, hắn nương bán hắn thời điểm, nói là mười sáu, nhưng vóc dáng căn bản không đến, nhìn cũng gầy.

Quản gia là xem hắn bộ dáng linh động, có chút trẻ con phì mặt tựa cái nộn bánh bao, ánh mắt đen láy chọc người thích, còn an tĩnh, mới đưa hắn ra mua.

Bọn họ một đường từ cửa tiến vào, lãnh Nguyễn Đường đi rửa sạch quá, thay đổi thân thư đồng quần áo, quản gia liền đối với hắn dặn dò một đường.

Nguyễn Đường chỉ không lên tiếng. Nhưng đầu hơi hơi thấp, như là nghe được nghiêm túc, chu an tâm nội liền nói, đứa nhỏ này đại khái thật là ít lời.

Đối người khác tới nói, như vậy hạ nhân có thể có chút chất phác, nhưng đem hắn cho Chu Cẩm Thành, kia thật là lại thích hợp bất quá.

"Đại thiếu gia không dễ dàng huấn người, nhưng nếu là ngày nào đó hướng ngươi ra hỏa, nhưng không thịnh hành khóc sướt mướt."

Nếu là khác lớn như vậy tuổi hạ nhân, là không cần phải chu an như vậy dặn dò. Nhưng Nguyễn Đường trước mười mấy năm không nói không hầu hạ hơn người, xem hắn nương bán hắn khi bộ dáng kia, vẫn là ở nhà cha đau nương ái lớn lên, không thiếu được chịu không nổi khí, chu an mới có chút lo lắng.

"Ra bạc mua ngươi tiến vào nhưng chính là đại thiếu gia, ngươi về sau chỉ nghe đại thiếu gia nói, ở nhà kia bộ diễn xuất cũng không thể lấy ra tới. Thuận theo chút, mới......"

"Mới có cơm ăn."

Nguyễn Đường lúc này tiếp câu nói.

Chu an liếc hắn một cái, tiểu hài nhi khóe miệng hơi hơi nhấp, liền lộ ra hai cái má lúm đồng tiền tới. Lại nhớ đến hắn cha mẹ một đường chạy nạn lại đây bộ dáng kia, chu an tâm không đành lòng, ngữ khí mềm chút, nói: "Chính là như vậy, ngươi biết liền hảo."

Chu Cẩm Thành lúc đầu cái kia thư đồng từ Chu Cẩm Thành vỡ lòng liền tại bên người hầu hạ, nguyên bản là bán tiến chu phủ làm gia nô. Nhưng hắn cha mẹ ngày gần đây trong tay có bạc, liền tìm tới cửa tới muốn chuộc nhi tử.

Chu phủ là hiểu rõ nhân gia, không muốn khó xử người. Hiện đương gia thái thái liền định rồi chủ ý, thả kia thư đồng đi ra ngoài, cùng nhau đem chuộc thân tiền cùng hắn đi thảo tức phụ.

Cứ như vậy, Chu Cẩm Thành bên người liền thiếu người.

Thái thái lòng nóng như lửa đốt mà thác chu an đi tìm thích hợp thư đồng, lúc này không cần tuổi quá tiểu nhân. Sợ đuổi kịp một cái giống nhau, chờ lớn, cha mẹ lại đổi ý tới chuộc, lúc này mới có Nguyễn Đường chỗ trống.

"Không cần."

Thư phòng, Chu Cẩm Thành lại liền đầu cũng chưa nâng, chỉ nói hai chữ, liền không hề để ý tới đứng ở tại chỗ hai người.

Chu an cười mỉa, "Này...... Đại thiếu gia đọc sách, không thiếu được người ở trước mặt hầu hạ, huống hồ, cũng là thái thái phân phó xuống dưới, nô tài thật sự là......"

Nhất bán  - Tác giả: Thu Thiên Tại ThờiOnde histórias criam vida. Descubra agora