[Võng du]Thiên hạ chi kẻ yếu phản kích VP 6

103 0 0
                                    

Thứ sáu cuốn trục lộc thiên hạ đệ tứ trăm một mười hai chương ngàn dậm đi đan kỵ

Tạo dao biếm thấp chi từ còn không chỉ này đó, có chút báo tìm thậm chí trực tiếp đem mâu đầu chỉ hướng ta, nói cái gì 'Ma quỷ ngốc' bạo ngược thủ đoạn khơi dậy dân phẫn, chịu chế vu vô sở không ở 'Liệp ngốc đội', đã muốn không dám ở nhân gian công nhiên lộ diện',"Đồng tâm minh mấy tao diệt đỉnh họa chủ yếu bởi vì 'Ma quỷ ngốc' dựng lên, bình thường nhâm ý vọng vi, lại rất ít tham dự lính đánh thuê đoàn hoạt động, nhân một mình chi tư mà ương cập tập thể, đã muốn dẫn trí không ít thành viên bất mãn, nghi này có thể cùng đồng tâm minh cao tầng trong lúc đó sinh ra mâu thuẫn, đã có đi ý, cho nên mới khuyết tịch thượng một lần 'Quang minh thánh chiến'" Vân vân, lại làm cho ta lửa giận trung đốt. Thật sự là mới vừa ai quá đánh liền vong đau, chẳng qua yên lặng hơn phân nửa tháng mà thôi, còn có đó bỏ qua của ta tồn tại , dừng ở không rõ chi tiết ngoại nhân trong mắt, có lẽ hội thực nghĩ đến chúng ta đấu bất quá quang minh giáo hội, có chút sợ bọn hắn, xem ra nếu không để cho bọn hắn một chút nhân giáo huấn thật dài nhớ tính, về sau nói không chừng còn có thể sinh ra lớn hơn nữa chính là phi đến đâu!

Thật cũng có một ít báo đạo là vi phản kháng thế lực đồng minh nói chuyện tạo thế , bất quá 〈 thiên môi chủ đạo quyền nắm trong tay ở phương Tây phát đạt quốc gia công ti trong tay, sính thỉnh phóng viên cũng từ khuynh hướng bọn hắn nhân chiếm cứ đại đa số, có một thiên báo tìm tán tụng chúng ta, liền gặp có hai cái thậm chí càng nhiều phóng viên đi vi quang minh giáo hội đồ chi mạt phấn. Nhạ đại [ thiên hạ, mỗi ngày đều sẽ có vô số sự kiện phát sinh, trải qua này đặc ước phóng viên sinh hoa diệu bút nhuận sắc, thực dễ dàng có thể đủ tìm kiếm ra trong đó có báo đạo giá trị xem điểm, ở "Tay súng" số lượng thượng dừng ở hạ phong, trừ phi có cực đủ oanh động tính đại sự, không thể không đằng ra càng nhiều bản diện vi phản kháng thế lực đồng minh đại thư đặc thư, nếu không mỗi ngày tràn ngập 〈 thiên môi . Tự nhiên là lấy bao tán quang minh giáo hội địa báo đạo cư nhiều, cấp đệ tam phương lấy bọn hắn thế lực chiếm cứ ưu thế ấn tượng. Bởi vậy vẫn tới nay, điển luận tuyên truyền đối với chúng ta phản kháng thế lực đồng minh trợ giúp xa xa không đủ, cơ hồ mỗi một lần hắc ám sự hội đều vì thế mà tao chịu quá hệ thống địa phê bình. Lại bởi vì hơn phân nửa nguyên nhân phải về kết vu hư nghĩ trò chơi thế giới phía sau màn mấy thế lực lớn củ cát, khổ vô ban chuyển bất lợi thế cục lương sách.

Tuy nhiên rõ ràng trong đó nguyên do, bất quá ta này nhân không có nhiều lắm tranh danh lộng quyền chi tâm, vô luận là làm đồng tâm minh trung tâm thành viên vẫn là hắc ám sự hội sự, đều rất ít tham dự cụ thể sự vụ quản lý, không như thế nào chủ động đi sách hoa tiến hành mỗ hạng hành động. Ở điển luận đạo hướng tác dụng phương diện vẫn bị vây liệt thế, này đã muốn là không tranh địa sự thật, có hại chính là phản kháng thế lực đồng minh, tự nhiên sẽ có long hành thiên hạ, đại mạc phi ưng bọn hắn này đó có thể người đi quan tâm mưu hoa, khiên thiệp địa nhân tố nhiều lắm. Không phải ta một mình lực sở có thể thay đổi , mỗi lần ai phê cũng đều là sở hữu hắc ám sự. Không chỉ nhằm vào ta một người, lấy của ta tính cách, sự không liên quan mình, là rất ít hội nghĩ đến chủ động đi làm đó cái gì . Chính là bởi vì "Quang minh thánh chiến" Việc, cảm giác hơn phân nửa vẫn là bởi vì chính mình quan hệ mới cấp đồng tâm minh chiêu đến đây họa hoạn, không thể không trực tiếp đối mặt quang minh giáo hội địa uy hiếp, hai lần thánh chiến đều là trú địa bị hoàn toàn phá hủy. Tài vật phương diện có phản kháng thế lực đồng minh đề cung đủ ngạch bồi thường, nhưng thật ra sẽ không mông chịu cái gì tổn thất, nhưng trú địa trọng kiến công tác lại thế tất hội ảnh hưởng đến đồng tâm minh cùng với đại đa số thành viên phát triển, tái vô nhiều ít dư lực đi tiến hành chư như tìm hoa đầy trời cùng hoa đều lính đánh thuê đoàn phiền toái đẳng này nó chuyện tình, có thể nói là thành cũng cho ta, bại cũng cho ta, tất cả mọi người không có nhiều lời cái gì, càng không có chút ôm oán ý, ta lại không thể hủy diệt chính mình trong lòng áy náy. Duy khủng bởi vậy mà chậm trễ A Phong trả thù đại kế. Nguyên vốn là không có cái gì hảo tâm tình, cố tình quang minh giáo hội lại không thuận theo không buông tha địa nương 〈 thiên môi tiếp tục công nhiên đối đồng tâm minh cùng ta làm khó dễ, trực tiếp khi dễ đến chúng ta trên đầu. Ta tuy nhiên không thích nhạ là sinh phi, nhưng vài phần hỏa tính cũng vẫn phải có, buồn bực hồi lâu, đã sớm nghĩ muốn tìm kiếm một cơ hội đến phát tiết vừa thông suốt, đến tận đây rốt cuộc ấn nại không được, quyết ý nhảy ra đến cấp quang minh giáo hội một chút nhân lợi hại tiều tiều, dùng thực tế hành động vi đồng tâm minh cùng ta chính danh, làm cho này cái lời đồn đãi phỉ ngữ không công tự phá.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 10, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Võng du]Thiên hạ chi kẻ yếu phản kích VP 6Where stories live. Discover now