29. Yêu nhau, khó vậy sao ?

2.1K 110 1
                                    

...

Rời khỏi người Junghwa, Heeyeon mặc lại quần áo, nằm xuống xoay lưng lại với nàng.

Junghwa cảm giác nơi đó của mình như bị ai xé rách, đau không thể cử động, vậy mà người vừa gây chuyện lại không chút quan tâm lo lắng, làm nàng tủi thân mà khóc òa, tiếng khóc thương tâm đánh gục vào tâm trí Heeyeon, nhưng cô vẫn im lặng, xoay người lại nhìn nàng, lạnh lùng.

- Bây giờ em là của tôi, đừng có mong mà trốn đi với người tình của em.

Junghwa im bặt, kìm lại tiếng khóc, thì ra chị chiếm đoạt nàng chỉ vì muốn nàng là của cô, giam cầm nàng. Nhưng nàng đã giải thích, nàng chỉ yêu cô, sao cô còn không chịu hiểu hả ?
Mà cũng phải, có ai thấy người mình yêu đi với kẻ khác mà không tức giận ? Heeyeon không sai. Junghwa nén nước mắt...

- Chị không yêu em, vậy còn muốn bắt em ở lại làm gì ?

- Vậy em muốn tôi phải làm gì ? Thả em ra cho em đi với tên Eric đó ? Hả ?!

- Em không có... hức hức... không có...

- CÂM MIỆNG, ngày mai cùng tôi đi đăng kí kết hôn. 

Heeyeon nói xong lập tức rời giường đi ra ngoài, bước vào căn phòng bên cạnh, nằm co ro ở đó. Nước mắt tự động rơi xuống...

Junghwa, em ác lắm. Biết tôi yêu em như thế mà em vẫn nỡ nào lừa gạt tôi ? Nếu đã lừa gạt tôi thì tôi chỉ còn cách đem em nhốt suốt đời với tôi vào tờ giấy đăng kí kết hôn, để cả đời này em chỉ có thể ở bên cạnh tôi.

Junghwa sau khi thấy cô rời căn phòng thì mới định thần lại, chị mới nói cái gì ? Kết hôn sao ? Là chị muốn kết hôn với mình ? Là để ràng buộc, để hành hạ mình hợp pháp sao ? Chứ không phải vì yêu mà muốn kết hôn với mình. Ôi, sao mà xót xa. Không phải đã có lúc mơ tới một ngày được cùng chị sánh bước vào lễ đường hay sao ? Cớ gì mà bây giờ giấc mơ đó sắp thành hiện thực, nhưng sao lại tàn khốc thế này.

Nước mắt nóng hổi lăn dài trên gò má, Junghwa quệt quệt, càng chùi càng có nhiều nước mắt hơn, cuối cùng cũng buông xuôi, để nó chảy dọc theo mi mắt, muốn khóc bao nhiêu thì khóc. Sau đó thiếp đi lúc nào không hay, miệng vẫn luôn gọi tên Heeyeon. 


Heeyeon nằm bên căn phòng kia cũng có vui vẻ gì hơn. Bình thường phải ôm con mèo đó ngủ thì mới ngủ ngon được, hôm nay thấy trống trãi đến lạ thường. Nằm không yên, chốc chốc cứ lăn qua bên này rồi lăn qua bên kia, đổi đủ tư thế mà vẫn không ngủ được. Heeyeon kéo tay áo nhìn đồng hồ, đã hơn 1h sáng rồi. Tạch lưỡi, bước ra khỏi phòng, trở về bên kia.

Cánh cửa mở toang, cô thấy nàng nằm ở đó ngủ ngon lành, đi đến gần nàng hơn, à thì ra cũng không phải ngủ ngon gì, đôi mắt đã sưng húp lên. Thân hình trắng trẻo không một mảnh vải che thân, co ro trong chiếc chăn, còn để lộ mấy vết bầm đỏ do cuộc kích tình khi nãy để lại. Nhìn xuống grap giường, một màu đỏ thẫm đập vào mắt cô, lần đầu của nàng, sao chẳng có nỗi một lời nói yêu thương. Heeyeon xót xa ngồi xuống bên cạnh, vén mấy sợi tóc lòa xòa trước mặt nàng rồi thản nhiên nằm xuống, ôm lấy thân người mảnh khảnh đó vào lòng, xoa nhè nhẹ tấm lưng trần. Đặt lên trán nàng nụ hôn rồi nhắm mắt lại. Cuối cùng cũng có thể ngủ ngon rồi. 

[HAJUNG] [HOÀN] AHN TỔNG NHẶT ĐƯỢC CỦA NỢ (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ