4

1K 16 1
                                    

Chương 107:

Đầu năm mùng một buổi sáng 12:30, thêm xong ban Ngưu Siêu trong lòng có chút thấp thỏm lái xe hướng gia đuổi. Tại đường về nhà đồ bên trên, hắn thời khắc chú ý đến xung quanh hoàn cảnh cùng tình huống. Hắn nói không rõ ràng mình là muốn nhìn cái gì, nhưng chính là nhịn không được thỉnh thoảng nhìn xem ngoài cửa sổ xe, khi nhìn đến bên đường những người đi đường thần sắc bình tĩnh cũng không có bất kỳ cái gì kỳ quái hình tượng phát sinh thời điểm, trong lòng của hắn hơi thở dài một hơi.

Chờ hắn về đến nhà, bàn ăn thượng đã bày đầy thơm ngào ngạt thức ăn, tựa như thê tử nói như vậy, sườn kho cá hấp, lông huyết vượng cùng xào lòng gà, nên có thức ăn ngon đều có. Chỉ bất quá chỉ là hai người cũng chờ hắn thật đói bụng, nhi tử nhiều hơn đã không kịp chờ đợi ăn xong mấy ngụm lông huyết vượng cùng xào lòng gà bên trong máu gà, thê tử nhìn thấy lúc hắn trở lại cười cười: "Nhanh tới dùng cơm! Chậm một chút nữa trở về đồ ăn liền lạnh."

Thê tử nói xong cũng thật nhanh kẹp một khối áp huyết bắt đầu ăn.

Rõ ràng hẳn là phi thường vui vẻ một bữa cơm, nhưng Ngưu Siêu lại ăn ăn không biết vị. Hắn nhìn xem nhi tử từ bỏ bình thường mình thích nhất xương sườn cùng đùi gà thịt, hết hớp này đến hớp khác ăn máu gà áp huyết, nhìn xem ngày bình thường nghiêm ngặt khống chế ẩm thực, thích ăn làm thê tử thậm chí còn có thể cùng nhi tử đoạt một khối máu, Ngưu Siêu cũng không biết làm như thế nào khống chế mặt thượng biểu tình khiếp sợ.

Mãi mới chờ đến lúc thê tử cùng nhi tử ăn cơm xong, mặt thượng lộ ra có chút thỏa mãn biểu lộ về sau, hắn mới thu thập xong bát đũa cùng thê tử cùng một chỗ tại phòng bếp rửa chén.

"... A như."

"Thế nào?" Ngay tại rửa chén thê tử nhìn vô cùng bình thường.

"Ngươi hôm nay vì cái gì như thế thích ăn áp huyết cùng máu gà rồi?" Ngưu Siêu tra hỏi ngữ khí cẩn thận từng li từng tí, nhưng vẫn như cũ để rửa chén thê tử kinh hãi giống như dừng lại động tác.

"Ừm chính là cảm thấy ăn cái này cũng rất tốt, có thể thanh lý thể nội độc tố. Ta về sau quyết định ăn nhiều một điểm."

Ngưu Siêu nhìn xem thê tử không dám ngẩng đầu nhìn động tác của mình, có chút thở dài: "A như, ngươi nói thật với ta, ngươi cùng nhiều hơn đến cùng thế nào? Ngươi có hay không cảm thấy chỗ nào không thoải mái? Các ngươi không thích hợp. Ngươi trước kia xưa nay không uống cacbon-axit đồ uống, nhưng sớm thượng lại cùng nhiều hơn uống chung sáu bình; ngươi trước kia cũng thích ăn làm, không thích ăn mùi máu tươi nặng đồ vật, nhưng hôm nay vậy mà cùng nhiều hơn cùng một chỗ đoạt máu gà áp huyết ăn. Cái này quá không bình thường, a như ta không sợ xảy ra vấn đề gì, có vấn đề gì ta đều có thể chống đỡ đều có thể giúp ngươi giải quyết,, nhưng ngươi không thể giấu diếm ta không phải vạn một chuyện gì xảy ra lại hối hận liền không còn kịp rồi."

A như sau một lát mới ngẩng đầu, trong mắt của nàng nhiều một tầng thủy sắc cùng không biết như thế nào cho phải thê lương, dạng như vậy xem đến Ngưu Siêu tâm đau không ngớt, nhưng hắn lại kiên trì để thê tử nói chuyện.

Bồn tắm lớn của ta thông ra biểnWhere stories live. Discover now