Chapter 40

89.1K 2.1K 236
                                    


CHAPTER 40

PINALIBOT ko ang paningin ko sa loob ng royal suite na pinasukan namin sa isang five star hotel.

Namangha ako sa nakita. Ang kabuuan ng suite ay halos napuno ng scented candles. Mayroong sapat na space para makalakad at makadaan ng maayos. Lalo na sa katulad kong mahaba ang suot na gown.

James really did prepare all of this. Halos ito ang nag prepare ng lahat at ni hindi ako hinayaang gumastos kahit pa pinipilit ko ito.

"Did you like it?" James asked. Nasa likod ko ito at naramdaman ko ang paghalik nito mula sa batok ko papuntang braso.

Nanayo ang mga balahibo ko nang inilabas nito ang dila nito at dinilaan ang nakalitaw na balikat ko.

"James..." Ungol ko.

"Yes, wife?" Malambing na tugon nito. Naikagat ko ang ibabang labi ko sa tono nito. James calling me as his wife feels so good and it feels so hot.

Mariin akong napapikit nang walang kahirap-hirap na nahubad nito ang suot kong wedding gown at bumagsak iyon sa carpeted na sahig. Tanging underwear ko na lang ang natitira.

"This will be our first night as husband and wife." Usal nito at masuyong sinapo ang magkabilang dibdib ko mula sa likod.

Napaungol ako.

"You like that?" He seductively asked and I just nodded.

Ramdam na ramdam ko ang pag-init ng pakiramdam ko. And only my husband can do this to me.

Dahan-dahan nitong ibinaba ang huling saplot sa katawan ko at sinapo ang sa pagitan ng mga hita ko.

"Oh, James!" I screamed when he entered one of his fingers inside me. Sandali nito iyong inilabas pasok at kapagkuwan ay hinugot iyon at ipinihit ako paharap dito at mapusok akong hinalikan.

Tinugon ko iyon ng buong pagmamahal at inumpisang hubarin ang suot nitong tuxedo habang hindi pinuputol ang halikan naming dalawa.

He even helped me undress himself. May pagmamadali at may pananabik.

Nang tuluyang wala na itong saplot sa katawan ay bumaba ang mga labi ko sa matitipunong dibdib nito at hinalik-halikan iyon pababa sa puson nito hanggang sa unti-unti akong lumuhod at pumantay sa mukha ko ang nag uumigting na pagkalalaki nito.

"Oh, fuck!" My husband cursed as I sucked his length. "Fuck, baby! That feels so good!" He continued and moaned.

Ang sarap na sarap na ungol nito ay mas lalong nagtulak sa akin na mas pagbutihin pa ang pagsubo sa pagkalalaki nito. Iniluwa ko iyon at muling isinubo na halos sumagad na sa lalamunan ko. He's really so big and long.

"Oh, yeah! Fuck!" James groaned.

Mas binilisan ko ang pagsubo sa kaselanan nito sa loob ng bibig ko. At nang muli kong iniluwa iyon ay dinilaan ko ang dulo niyon at marahang sinisipsip.

"Fuck! Oh, yeah! Fuck!" Napasabunot ang asawa ko sa buhok ko. Tumingala ako para tignan ang ekspresyon sa mukha nito.

My husband is enjoying my performance and it makes me happy. Mas isinagad ko pa ang pagsubo sa pagkalalaki nito. Isinubo ko ng buong-buo. Naduduwal ako pero hindi ko iyon pinapansin at nagpatuloy lang sa ginagawa.

While sucking his c*ck, my other hand is playing his balls. Umungol ito ng umungol.

"Love, stop it." Pigil nito sa ginagawa ko pero hindi ko ito pinakinggan at nagpatuloy lang sa pagsubo dito.

"Love! Oh, fuck! Fuck! Fuck!" Sunod-sunod ang pagmumura nito at kusang gumagalaw ang balakang nito at inilabas-pasok ang kahabaan nito sa loob ng bibig ko.

Phoenix Series #1: My Only Love(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon