4

53 0 0
                                    

Chương 66:

Thẩm Vị Hành rời đi bệnh viện trước lại dò xét nhìn một cái cô tổ Hoa Lâm, giật một lát nhạt, nhìn thời gian không còn sớm, lãnh khốc mà đem người đá văng, lái xe đi tiếp liên hoan Diệp Cửu Nguyệt.

Mặc dù Diệp Cửu Nguyệt có ý tứ là sợ lộ tẩy, nhưng Thẩm Vị Hành cảm thấy mùa đông đêm quá tối, không hạ xe liền tốt.

Dù sao Lục Tây Nam cho tình báo là Tùy Đông kia ngu xuẩn cũng đi.

Ba ngàn khối tiền hồng bao không có uổng phí phát.

Nhưng mà, Lục Tây Nam bản nhân chưa ý thức được hắn lại hoàn thành một đợt bán toàn thế giới thao tác, gác lại điện thoại liền tiếp tục bỏng thịt ăn.

Diệp Cửu Nguyệt cúi đầu chiến xong trong điện thoại di động dần dần phách lối Trương Tam, bất hạnh chiến thua, ngẩng đầu nhìn về phía hỗn loạn bên trong lập Lục Tây Nam, tuyệt vọng hỏi: "Ngươi lại đã làm gì?"

Lục Tây Nam một mặt ngây thơ lại vô tội: "Ta lại làm sao?"

"... Được rồi, không có gì." Tạm thời lại không thể đem mình cùng Thẩm Vị Hành quan hệ nói cho Lục Tây Nam, Diệp Cửu Nguyệt rốt cuộc hiểu rõ người câm ăn hoàng liên có khổ khó nói là dạng gì một loại thể nghiệm, đồng thời cảm thấy mình đang cùng cơ hữu giải tán biên giới bồi hồi!

"Không phải, ngươi nói không có gì cũng không có cái gì?" Hôm nay Lục Tây Nam còn không làm, đũa một đặt, giận chó đánh mèo nói, " ngươi đem lời nói nói rõ, ta lại làm gì ngươi? Cái gì gọi là ta 'Lại' đã làm gì? Ta nói cho ngươi, ta ôm nhét lam cảng vịt sâm hận nhất nghe được người hỏi câu nói này!"

Biết, biết, khẳng định là bởi vì ngươi trước kia thường làm điểm làm ngươi ca hít thở không thông sự tình, cho nên ca của ngươi thường hỏi ngươi câu nói này.

Không rõ chân tướng Diệp Cửu Nguyệt lại lần nữa xác nhận Lục Bắc bắc ngậm đắng nuốt cay nuôi trung nhị đệ đệ thật rất không dễ dàng —— giống như đến nay không rõ chân tướng ôm nhét lam cha mẹ hắn.

Diệp Cửu Nguyệt tương đối quen thuộc sáo lộ, kẹp thịt cho khẩu âm cũng thay đổi ôm nhét lam.

Ôm nhét lam rất dễ dụ, có thịt ăn liền chuyên tâm ăn thịt đi, một lòng không hai dùng, cũng không có cách nào nhị dụng.

Diệp Cửu Nguyệt một lần nữa mở ra điện thoại, dự định khuyên bên kia không tỉnh táo trước idol thanh tỉnh một chút, đột nhiên cảnh giác mà đem di động màn hình theo cướp mất, quay đầu nhìn đi đến bên người cùng mấy cái đồng học cười toe toét đàm tiếu Tùy Đông.

Hắn thật là một cái phiền phức nhân vật. Tính chậm chạp như Diệp Cửu Nguyệt cũng rất ưu sầu.

Hiện tại Diệp Cửu Nguyệt nhìn Tùy Đông chính là mắt trái viết "Sự tình", mắt phải viết "" .

Thịt đã ăn xong Lục Tây Nam ném cái khinh khỉnh, góp Diệp Cửu Nguyệt bên tai nhỏ giọng thầm thì: "Ngươi lần trước đạp hắn có phải là đạp quá nhẹ rồi? Làm sao còn thoát khỏi không xong rồi?"

Câm miệng, ngươi cái fan giảWhere stories live. Discover now