2

3.6K 60 26
                                    

Chương 35:

Tiêu mẫu nơi nào còn có tâm tình bận tâm ba Tiêu trong lòng đang suy nghĩ gì, tranh thủ thời gian đứng dậy, nhiệt tình chiêu đãi Hiệt Yên cùng Phù Hoài tiến đến ngồi.

Mấy người ngồi tại bàn ăn thượng thời điểm, mặt thượng đều mang mỉm cười, ý nghĩ trong lòng lại đều không giống.

Tiêu mẫu: Ai nha, nhất định không nên đem Hiệt Yên xem như idol a, không cần hoa si, muốn làm Thành nhi tức, cho mẫu thân hắn yêu mến.

Ba Tiêu: Không thể làm thành tình địch a, đây là con dâu cùng cháu trai, mình phải cùng thiện một điểm, để bọn hắn cảm nhận được Tiêu gia ấm áp.

Tiêu miểu miểu: A a a, tiên nhân ba ba làm sao đẹp như thế, ngươi làm chị dâu của ta vẫn là ba ba ta đều nguyện ý a! Còn có Phù Hoài, hắn thật thật đáng yêu vịt!

Tiêu Tịch Đạm: Có chút mất mặt.

Hiệt Yên: Có chút kỳ quái.

Phù Hoài: Có chút sợ hãi.

Trước hết nhất đánh vỡ trầm mặc sự tình Hiệt Yên, giảng cứu lễ nghi Hiệt Yên, đến nhà khác làm khách, tự nhiên sẽ không tay không tới.

Còn tại phi thuyền bên trên, quyết định muốn tới Tiêu gia thời điểm, hắn đã thông tri tại xa, để hắn chuẩn bị kỹ càng lễ vật.

Tiêu mẫu là giới thời trang người, lúc còn trẻ, là t trên đài minh tinh nổi bật nhất, dù là hiện tại thành thời thượng chủ biên về sau, y nguyên có nhãn hiệu tú trận sẽ đến mời Tiêu mẫu mở màn, bá khí bão, là hiện tại tuổi trẻ người mẫu so sánh không bằng.

Tất cả, tại xa dứt khoát liền chuẩn bị ba bộ khói độ cao lễ đính hôn phục, mỗi người một bộ.

Tiêu mẫu tiếp vào lễ vật thời điểm, sờ lấy khói độ đặc hữu cao xa xỉ sợi tổng hợp, cười đến không ngậm miệng được, "Con trai đều không có đưa qua dạng này tri kỷ lễ vật."

Tiêu miểu miểu: "Thật xinh đẹp nha, ta có thể mặc đạp tham gia năm nay hoàng thất vũ hội. Phù Hoài đệ đệ, ngươi tới làm ta bạn nhảy có thể chứ?"

Tiêu Tịch Đạm: "Kêu cái gì đệ đệ?"

Tiêu miểu miểu thè lưỡi, tiếp tục xem Phù Hoài tiểu khả ái.

Phù Hoài xấu hổ nói: "Ta không có tham gia qua."

Tiêu miểu miểu chụp chụp bụng, "Yên tâm, có ta ở đây, không ai dám làm khó dễ ngươi!"

Phù Hoài bị nàng chụp bụng dáng vẻ chọc cười, sau đó ngẩng đầu nhìn ba ba.

"Đã Tiêu tiểu thư mời, ngươi liền đi đi, vừa vặn nhiều quen biết vài bằng hữu." Hiệt Yên nói.

Tiêu miểu miểu vô cùng vui vẻ, tự nhận là tiên nhân ba ba rất thích nàng. Kỳ thật, trong nội tâm nàng to gan lớn mật nghĩ đến, nếu có thể cùng tiên nhân ba ba cùng đi tham gia vũ hội, vậy đời này tử đều đáng giá.

Lão tổ thành tinh tế vạn người mêWhere stories live. Discover now