3

1.7K 20 1
                                    

Chương 67:

Thích Bạch xe dừng ở tinh diệu phân công ty bãi đỗ xe, thừa thang máy đến tầng ngầm một thời điểm, hắn không có lên xe, mà là đứng tại bên cạnh xe, hồi tưởng cái này hơn mười năm cùng Từ Tấn Viêm đối tác đi qua mưa gió.

Quan Hòa ban đầu là Từ Tấn Viêm đào được công ty.

Thích Bạch sở dĩ không thích Quan Hòa, cũng không phải là bởi vì hắn vì tài nguyên tiếp cận Từ Tấn Viêm, mà là hắn bẻ cong Từ Tấn Viêm.

Từ Tấn Viêm vẫn luôn thích nữ sinh, từng cấp có cái người yêu, nữ hài gia đình tình huống rất tốt, hai người đều đến nói chuyện cưới gả tình trạng, nhưng Từ Tấn Viêm làm việc bận quá, thường xuyên bồi không được nữ hài, nữ hài hi vọng hắn có thể đổi công việc, nữ hài ba mẹ cũng hướng hắn tạo áp lực, Từ Tấn Viêm cự tuyệt.

Cuối cùng hôn sự thổi, hai người chia tay.

Lúc ấy Từ Tấn Viêm bồi tiếp Thích Bạch ở nước ngoài tham gia một cái hoạt động, nữ hài đánh càng dương điện thoại tới tuyên cáo chia tay.

Hoạt động kết thúc về sau, Từ Tấn Viêm uống say mèm, Thích Bạch lần thứ ba đối với hắn nói: "Trở về đi, đổi công việc, qua nhẹ nhõm sinh hoạt."

Từ Tấn Viêm lắc đầu, cũng là lần thứ ba trả lời hắn nói: "Lão Thích, đầu tiên, đây là chuyện của ta nghiệp; tiếp theo, ta hướng ngươi hứa hẹn qua, ta ở phía sau vì ngươi trải đường, ngươi ở phía trước mặt nhanh chân tiến lên. Ta như là đã đối nàng vô tình, liền không thể lại đối ngươi vô nghĩa."

Kia về sau, Từ Tấn Viêm cũng nói qua yêu đương, nhưng đều không lâu.

Thẳng đến Thích Bạch một lần về công ty nghe được tin đồn, hỏi hứa hẹn, hứa hẹn ê a ê a nói đại khái là, hắn đi tìm Từ Tấn Viêm, trực tiếp hỏi: "Ngươi cùng Quan Hòa chuyện gì xảy ra?"

Đổi lại là người khác, Thích Bạch căn bản sẽ không để ý.

Từ Tấn Viêm vò đầu, có chút xấu hổ lại có chút xấu hổ: "Liền, liền như thế."

Thích Bạch bí mật quan sát qua mấy lần Quan Hòa, dù là cái sau bưng khiêm tốn tư thái, cũng che giấu không được trong mắt dã tâm.

Dạng này người, làm sao có thể thực tình cùng Từ Tấn Viêm.

Làm bạn bè, về sau hắn lại mịt mờ đề cập qua mấy lần, Từ Tấn Viêm mỗi lần đều nói tâm lý nắm chắc. Người khác có lẽ không hiểu rõ, nhưng Thích Bạch hiểu rõ, Từ Tấn Viêm đối Quan Hòa thích càng phát ra sâu.

Từ Tấn Viêm sẽ vô ý thức ở trước mặt hắn nói Quan Hòa lời hữu ích, một chút tài nguyên cũng khuynh hướng Quan Hòa, những này Thích Bạch đều biết.

Lần trước thiển cận nhiều lần sự kiện, Từ Tấn Viêm nói là Quan Hòa bạn bè hỗ trợ đem chứng cứ đen ra, đây cơ hồ đã đến Quan Hòa nói cái gì, Từ Tấn Viêm liền tin cái gì tình trạng.

Ảnh đế nuôi con Tiểu Cổn CổnWhere stories live. Discover now