3

106 4 2
                                    

Chương 68: Thư tình

Xoát sơn hồng cửa gỗ vẻn vẹn là dùng chân đạp không cách nào tiến hành phá hư, nhưng vẫn là có thể trông thấy cánh cửa có buông lỏng vết tích, nếu như muốn đánh vỡ cửa đi vào, liền phải đi tìm công cụ, với lại không có mở một cánh cửa đều phải tốn phí một chút thời gian.

Bọn hắn nóng lòng tìm tới Lý Cẩu Hải tung tích, làm như vậy hiển nhiên quá mức sóng tốn thời gian, huống hồ cũng không phải phá dỡ làm, đối phá hủy tất cả cửa cũng không có cái gì hào hứng.

Hòa Gia Trạch: "Như vậy đi, phía chúng ta gõ cửa một bên kêu hải cẩu, cái này sắp xếp cửa ta tới, kia sắp xếp cửa ngươi tới."

Bạch Vũ cầm thái độ hoài nghi: "Làm như vậy hữu dụng? Chúng ta đạp cửa động tĩnh đã đủ lớn, nếu như Đông Thạc tại tầng lầu này nào đó cái gian phòng, đồng thời có thể nghe được, hắn đã sớm sẽ đáp lại."

Hòa Gia Trạch móc ra chưa hủy đi phong bài poker: "Vậy ngươi nói làm sao bây giờ? Ngồi ở chỗ này chơi quất quỷ bài chờ hải cẩu mình tới tìm chúng ta?"

Làm như vậy tựa hồ cũng không đúng lắm, Bạch Vũ hai tay chống nạnh, suy tư gật gật đầu: "Thử một chút xem sao, cũng không có cái khác biện pháp tốt hơn."

Hai người đưa lưng về phía đứng ở hai phiến đối lập cũ cửa gỗ trước, hô hào Lý Đông Thạc danh tự, mỗi cánh cửa dùng sức mãnh chụp năm lần, sau đó đổi được tiếp theo mặt.

Bởi vì dùng sức quá mạnh không ngừng đập, Hòa Gia Trạch trong lòng bàn tay đỏ lên, cũng cùng với một trận nhói nhói cảm giác, cũng quên số đây là thứ mấy cửa, vừa đưa tay chụp hai lần, liền nghe được từ phía sau lưng truyền đến cửa gỗ bị kịch liệt va chạm thanh âm.

Hòa Gia Trạch nghĩ đến ước chừng là Bạch Vũ gõ cửa chụp phiền, đổi cầm chân đạp, mở miệng nói: "Trần nhà đều sắp bị ngươi đánh xuống tới."

Bạch Vũ thanh âm truyền lọt vào trong tai: "Đây không phải là ta."

Hòa Gia Trạch quay đầu lại: "Có ý tứ gì?"

Bạch Vũ hướng về sau lui về đi tới Hòa Gia Trạch bên người, vừa nói: "Ta chỉ tới kịp vỗ một cái..."

Hắn đã rời đi cánh cửa kia trước, nhưng gian nào túc xá cửa phòng vẫn như cũ không ngừng vang lên bị đánh thanh âm, tựa hồ là có người ở bên trong.

Hòa Gia Trạch cứng ngắc tại nguyên chỗ, hắn đột nhiên nghĩ liều lĩnh từ căn này cũ trong trường học chạy đi.

Trong miệng hắn nói bản thân lời an ủi: "Nói không chừng là hải cẩu ở bên trong?"

Loảng xoảng âm thanh tiếp tục rung động, sơn hồng khối vụn bị chấn từ cánh cửa thượng bong ra từng màng, tất tiếng xột xoạt tốt rớt xuống đất.

Bạch Vũ: "Chúng ta muốn làm sao đem cửa mở ra? Phải đi tìm một chút công cụ mới được."

Hòa Gia Trạch dùng nhỏ bé yếu ớt muỗi kêu thanh âm nói: "Không được, ta bị dọa cứng, bước không ra chân của ta... Ô Phỉ lúc nào tới đón ta về nhà."

Bạn trai lại lại lại chết nữa rồiWhere stories live. Discover now