1. Trường học sex

707 2 0
                                    

Hôm nay Aki đến trường rất sớm để lên phòng hiệu trưởng nộp đơn nhập học.

Ư....ưm...a...ah...sướng...mạnh lên...mạnh nữa lên....

Em muốn khiêu khích tôi? Được, chịch nát lồn em.

Tiếng rên rỉ cùng tiếng nhóp nhép phát ra từ phòng hiệu trưởng. Thầy hiệu trưởng và một giáo viên nữ đang chịch nhau ở tư thế doggy. Nước lồn chảy ra rất nhiều, cặc của thầy không ngừng giã sâu vào lồn cô làm nước lồn văn ra lênh láng.

Quần lót của Aki ướt đẫm khi thấy cảnh ấy, cô đưa tay xuống chà xát lên miệng lồn mình thì bỗng nhiên có một người bịt miệng cô lại và kéo đi.

-Xem phim sex miễn phí cảm giác thế nào?

Bị lôi vào một căn phòng tối om, Aki không biết mình đang ở đâu thì quần lót của cô đã bị tuột xuống ngang gối kéo theo đó là dâm thuỷ kéo thành một sợi dài. Người đó vùi mặt vào háng của Aki mà liếm lồn, húp sụp soạt làm cô sướng tê cả người. Aki ôm đầu người đó ghì chặt vào háng mình.

Ư....ư...đừng...dừng lại.....

Nước lồn chảy ra rồi bị người đó uống hết. Rồi có một cái gì đó nhét vào lỗ lồn của cô.

-Tự thoả mãn mình một chút đi, tôi sẽ quay lại ngay.

Không nghe thấy tiếng người đó nữa, nhưng sâu trong lồn của Aki bắt đầu nóng ran lên, cô không chịu nổi liền cởi hết quần áo của mình, lướt lồn tự nhiên chảy ra một vũng lớn, lồn cô co giật liên tục vì thuốc. Tay cô chạm vào vật gì đó dài dài, cứng cứng. Đó là cặc giả mà người kia ném lại cho cô.

Aki không chịu nổi nữa liền mđút nó vào lồn mình, ngoáy ra vào thật mạnh, cô đang rất nứng, muốn có người chịch nát lồn mình...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 14, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thế giới tình dụcWhere stories live. Discover now