Thịt Thần Tiên - Nhất Độ Quân Hoa

72 4 0
                                    

Chia sẽ loạt trích dẫn những bộ truyện huyền huyễn mà ta yêu thích nhất

Thịt Thần Tiên - Nhất Độ Quân Hoa

1. Lúc ta vẫn còn thật lòng, thì chẳng thể gặp được người thật lòng với mình. Cuối cùng sau này gặp được rồi, lại bị ghét bỏ vì không thật lòng.

2. Khi thời gian qua đi, chúng ta sẽ lãng quên người mình đã từng hết lòng yêu thương che chở, quên đi sự dịu dàng của hắn, quên đi tất cả những việc hắn đã làm vì mình. Ta đã không còn cảm xúc với hắn nữa, không còn yêu hắn nữa.

3. Nếu tình cảm và năm tháng cũng có thể nhẹ nhàng xé vụn, ném xuống biển khơi, vậy thì từ giờ tình ý của ta chỉ đành trầm mặc nơi đáy biển. Lời nói của chàng ta thích nghe nhưng lại không hiểu, trầm mặc của ta chàng muốn thấy nhưng lại không tỏ tường.

4. Khi chàng làm tổn thương ngươi hết lần này đến lần khác, vết thương rồi sẽ thành quen, cảm giác sẽ trở nên tê liệt, bất luận là bị chàng làm tổn thương bao nhiêu lần, thì nó sẽ mãi mãi không bao giờ đau đớn bằng lần đầu tiên.

5. Tại sao phải khổ sở đau đớn để lãng quên một người, thời gian dĩ nhiên sẽ khiến chàng quên hết.

6. Ta đã nói rồi, trái tim ta rất nhỏ, chứa được rất ít. Có người bước vào, thì đương nhiên sẽ có người nhất định phải bước ra.

7. Trên thế gian này, khoảng cách xa xôi nhất không phải là giữa sự sống và cái chết, cũng không phải là mỗi người một phương, mà chính là khi ta đứng ngay trước mặt chàng, nhưng chàng lại không biết rằng ta yêu chàng.

8. Cùng là một người, nhưng sẽ không bao giờ đem đến cho ngươi cùng một nỗi đau.

9. Không biết tại sao trước đây lúc ở bên cạnh chàng luôn cảm thấy cực kì buồn ngủ, nhưng giờ chàng không thèm để ý gì tới ta nữa, ta tuy cũng vẫn cực kì muốn ngủ, nhưng lại không ngủ được. Có lúc ta nghĩ thật ra khi đó ta nên nhảy luôn xuống dòng nham thạch chết đi cho rồi, vì những ngày tháng như thế này thật sự quá đáng sợ. Mà điều đáng sợ nhất chính là ta phát hiện ra mình ngay cả dũng khí rời đi ta cũng chẳng có.

Trích dẫn hay từ truyệnUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum