Phần 7: H (1)

24.7K 126 2
                                    

Tên truyện: Ông chủ, tôi muốn
Tác giả: Lý Vân Sanh

"Tôi đi tắm." Lâm Hoành liếc mắt nhìn y rồi đứng dậy nói.

Nghe tiếng nước phát ra từ trong phòng tắm, Trình Thanh nhịn không được mà động tình. Lâm Hoành tắm rửa tại nhà tắm trong phòng ngủ, ngăn cách với gian phòng này chỉ bằng một tấm kính mờ mờ, đường nét thân ảnh của người bên trong chỉ nhìn thấy được đại khái. Nhưng điều này cũng đã đủ làm cho Trình Thanh nhiệt huyết sôi trào, y thấy bàn tay của Lâm Hoành trải qua ***g ngực, chuyển ra phía sau lưng, Trình Thanh cơ hồ có thể nhìn thấy mỗi một tấc da thịt của Lâm Hoành, mà bàn tay kia vẫn đang tiếp tục hướng xuống phía dưới, đến bụng dưới, xuống thêm chút nữa...

Nơi đó có Tiểu Lâm mà Trình Thanh đã nhung nhờ từ lâu.

Lâm Hoành không thích y tự mình an ủi, cho nên, bọn họ bao lâu không gặp mặt, thì Trình Thanh lại phải cấm dục bấy lâu, y ngồi dựa lên tấm kính kia, tiếng thở dốc càng ngày càng thêm nặng nề, cảm giác lạnh lẽo từ thủy tinh truyền tới cũng không thể làm cho y tỉnh táo lại dù chỉ một chút.

Y nghĩ tới hình dạng quen thuộc kia, từng thước tấc, thứ từng đi sâu vào nơi bí ẩn nhất của y, mà trong lúc này lại không bị vật gì che chắn, Trình Thanh không nhịn được vươn ngón tay nhét vào trong miệng của mình, tàn nhẫn mà cắn chặt, muốn để cho mình tỉnh táo lại một chút, cũng không thể để mình mới tự ý *** đã bắn ra ngoài.

Hai ngón tay vừa mới được đút vào trong miệng y đã không nhịn được mà liếm láp, hậu huyệt cũng tiết ra chất dịch làm cho ướt đẫm, khát khao có một côn thịt tàn nhẫn đâm vào, không lưu tình mà chà đạp y. Y có chút chán ghét thân thể *** đãng của mình, chỉ mới nghĩ đến người mình yêu thương, còn chưa làm gì cả, mà *** thủy cũng đã tự chảy ra ngoài, nhưng một khắc sau, y cũng có chút kiêu ngạo, không phải Lâm Hoành rất yêu thích bộ dạng *** đãng của y như vậy à.

Nhớ tới người yêu, tuy rằng lúc bình thường chính trực nghiêm túc không chịu được, nhưng khi vừa lên giường thì lại như biến thành một người khác vậy. Sẽ dùng vẻ mặt nghiêm túc như thế mà nói ra những câu làm cho Trình Thanh xấu hổ muốn chết. Nếu như là hắn, nhất định sẽ cắn hầu kết của mình trước, sau đó sẽ liếm láp đầu nhũ, tiếp theo hắn sẽ dùng ngón tay thô ráp mạnh mẽ ngắt véo xoa nắn một trận, còn muốn...

Trình Thanh rút ngón tay ra khỏi miệng, bắt đầu tự xoa nắn đầu nhũ của bản thân, hai viên màu hồng nhạt bị y vân vê cứng lên thành hai hạt đậu nhỏ. Người đang ở trong phòng tắm sao lại không biết được động tác của y cơ chứ. Hắn vừa mới đi vào đã cảm nhận được ánh mắt khát khao của vật nhỏ kia, chỉ là hắn giả vờ lạnh nhạt mà thôi. Hắn cũng nhìn thấy thân thể Trình Thanh động tình mà dựa vào cửa kính, tuy rằng không thấy rõ, nhưng đại thể cũng biết được y đang làm gì. Vội vã tắm qua một chút, lại không nhịn được mà đi ra ngoài.

Còn Trình Thanh lúc này, nhắm chặt mắt lại, một tay nắn bóp đầu nhũ, một tay xoa cặp mông tròn, môi đỏ khẽ nhếch lộ ra tiếng rên rỉ: "Lão công..."

Hô hấp của Lâm Hoành nặng nề đi không ít, đi tới nâng tay vòng qua người ôm vào trong ngực, nụ hôn mang theo lửa nóng của dục vọng từng cái từng cái hạ xuống, từ vầng trán đến đôi mắt, mũi, rồi đến đôi gò má. Người trong ngực không an phận mà uốn éo, đầu tiên là dùng chân cọ cọ hạ thể của hắn, sau đó ngẩng đầu lên đuổi theo hai bờ môi mỏng kia.

[ H Nặng, Đam Mỹ] Những đoạn truyện cực sắcWhere stories live. Discover now