ngụy cao lãnh si hán học bá 10

241 11 0
                                    

Nghe quý mụ mụ nói, lại xem quý ba ba phức tạp ánh mắt, mùa thần sắc không có gì biến hóa.
Ở hắn xem ra, thời gian không phải cái gì vấn đề, hắn cùng A Yên lưỡng tình tương duyệt, sớm tại cùng nhau cùng vãn ở bên nhau không có gì quan hệ.
Đương nhiên, hắn vẫn là tương đối thích sớm tại cùng nhau.
Muốn cùng quý ba ba như vậy, một năm hai năm mới đem thích nữ hài tử đuổi tới tay, thật là có bao nhiêu gian nan a!
Nam nữ bằng hữu có thể thân mật ở chung, bằng hữu bình thường liền không được, nếu là làm hắn một năm hai năm mới có thể ôm đến Lạc Yên, mới có thể thân đến Lạc Yên, mùa cảm thấy, như vậy nhật tử hắn quá không đi xuống.
Hắn nghĩ đến quý ba ba quý mụ mụ đại học yêu đương, tốt nghiệp lúc sau liền lãnh chứng kết hôn, liền nghĩ đến hắn cùng Lạc Yên tuổi tác.
Hắn hiện tại mười sáu tuổi, đại học thời điểm chính là mười tám, tốt nghiệp thời điểm 21 không tới hai mươi hai, Lạc Yên so với hắn tiểu một tuổi, bất quá nữ hài tử pháp định tuổi kết hôn là 20, hắn tốt nghiệp thời điểm nàng vừa lúc 20, lại chờ thượng mấy tháng, hắn liền 22 tuổi, sau đó bọn họ liền có thể kết hôn.
Mùa không cảm thấy Lạc Yên sẽ cự tuyệt hắn, hắn cảm thấy nàng sẽ đồng ý, liền tính không đồng ý...... Trên diễn đàn không phải có người đề ra kiến nghị sao, không đồng ý liền thân đến nàng đồng ý!
Quý ba ba quý mụ mụ còn đang suy nghĩ xử lý như thế nào mùa yêu sớm vấn đề, không nghĩ tới trước mặt người suy nghĩ đã sớm bay đến chân trời đi.
Không biết bọn họ nghe được mùa đã nghĩ đến kết hôn xong việc sẽ là cái dạng gì ý tưởng, nhưng là lúc này, mùa rõ ràng không có muốn cùng bọn họ bàn lại đi xuống ý tứ.
Hai người cũng rõ ràng mùa tính cách, hắn nhận định sự, mười con ngựa đều kéo không trở lại, vẫn là mặc kệ hắn làm chính hắn đi thôi.
Mùa từ nhỏ đến lớn không làm cho bọn họ thao quá tâm, rất nhiều chính là thân thể nhược một chút, bọn họ muốn nhiều quan tâm một chút.
Hai người xác thật tương đối chú ý mùa thân thể khỏe mạnh, nhưng là bọn họ không nghĩ tới, bọn họ quá độ quan tâm ngược lại làm mùa thành cái nhược kê.
Mùa này trận thức dậy sớm, cơm sáng cũng không ở nhà ăn, hắn cũng cùng bọn họ nói đi trường học thần chạy, quý ba ba quý mụ mụ ngay từ đầu còn làm hắn không cần cấp chính mình quá lớn áp lực, tám trăm mét chạy bất quá liền bất quá đi, thể dục thành tích kém không có việc gì, ngươi học tập hảo là đến nơi.
Phần lớn lão sư ý tưởng đều là như thế, học sinh học tập thành tích bài đệ nhất, thể dục thành tích sau này bài.
Quý ba ba quý mụ mụ là lão sư, bọn họ ý tưởng cùng phần lớn lão sư ý tưởng giống nhau, đều là cảm thấy học tập hảo là được.
Bọn họ là một trung lão sư, phía trước mùa tám trăm mét chạy thời điểm xảy ra chuyện sự tình bọn họ cũng nghe nói qua, bất quá bởi vì là sơ trung bộ, đối Cao Trung Bộ truyền tới sự chỉ hiểu biết cái đại khái.
Cho nên, bọn họ chỉ biết là mùa thể dục khóa chạy tám trăm mét thời điểm cùng loại bị cảm nắng sự tình, lại không biết cụ thể tình huống là thế nào.
Mùa cùng quý ba ba quý mụ mụ hàn huyên trong chốc lát, liền về phòng thu thập hành lý.
Thu xong đồ vật, hắn đột nhiên nghĩ đến phía trước cùng Lạc Yên nói muốn hỏi vé máy bay sự tình, liền xuống lầu hỏi quý ba ba quý mụ mụ, được đến đáp án lúc sau liền chia Lạc Yên.
【 thư: Hảo xảo, ta mụ mụ cũng định rồi này nhất ban vé máy bay! 】
【 thư: Nhà các ngươi định chính là khoang doanh nhân sao? 】
【 mùa: Không hỏi cái này, nhà ngươi là khoang doanh nhân? 】
【 thư: Đúng rồi, chúng ta định rồi khoang doanh nhân qwq】
【 mùa: emmmm, ngươi trước chờ ta một chút, ta đi hỏi một chút xem ta ba mẹ định rồi cái gì......】
【 thư: Đừng nóng vội, bất đồng cũng không có việc gì, dù sao là cùng ban, đến lúc đó có thể cùng đi khách sạn a......】
【 mùa: Ân ân 】

( Quyển 2 ) Mau xuyên liêu tâm: BOSS, đứng lại!Where stories live. Discover now