Chương 8: Hoàng tộc Garibaldi

51 1 0
                                    

Buổi sáng tinh mơ sau đêm đại tiệc tại cung điện Weblin, trong khu vườn nơi mà Fiona đang tạm sống chờ đến ngày cô được giải oan, Fiona đang vùi mình trong chiếc chăn ấm để ngủ bởi cô đã hoàn toàn kiệt sức vì bữa tiệc khiêu vũ tối qua nên giờ cô vẫn còn muốn ngủ thế nhưng thật phiền phức khi có ai đó đang cố lay cô dậy.

Fiona cố nói trong cơn buồn ngủ:

"Thôi nào Zara! Tôi muốn ngủ thêm..."

Thường khi cô nũng nịu như vậy thì Zara sẽ kéo chăn và bắt cô phải dậy nhưng Fiona cảm thấy hơi kì lạ vì chăn của cô không bị kéo. Cô nghĩ là cô cũng không thích nghe Zara lẩm bẩm tên mình trong sự bực bội và cô ngồi dậy.

"Chào buổi sáng, tiểu thư Fiona!"

Người chào đón cô không phải Zara, mà là Leonidas.

Fiona vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn, cô đưa tay ra ôm lấy Leonidas một cách nhẹ nhàng giống như cô mỗi buổi sớm ôm lấy Pearl và Richie, điều đó làm Leonidas bị sốc.

"Tiểu... Tiểu thư..." -Leonidas lắp bắp hỏi- "Cô đang làm gì thế?!"

Mặc cho Leonidas hỏi, Fiona vẫn ôm lấy cậu ta, cậu ta khiến cô nhớ đến Richie và Pearl bởi sự mềm mại và ấm áp của cậu ta.

"Cô thật là thô lỗ!" -Leonidas mắng cô- "Tiểu thư đã tỉnh ngủ chưa?"

Leonidas đánh vào đầu cô nhưng vì cậu ta quá nhỏ nên cảm giác giống như một cái gõ nhẹ. Leonidas thở dài và hỏi lại:

"Tiểu thư đã tỉnh ngủ chưa?"

Trong khi Fiona dụi mắt, Leonidas nhảy ra khỏi tay cô, điều đó khiến Fiona bĩu môi vì cô muốn ôm cậu ta thêm chút nữa. Cô biết cậu khác với Pearl và Richie bởi vì cậu ta là một người trưởng thành, có thể, và cũng dưới sự chỉ huy của Mejojo, với tư cách là thủ lĩnh của các hiệp sĩ chuột nhưng cậu ta thực sự quá dễ thương!

"Tiểu thư không nên ôm một người đàn ông khác dù là khi cô đang buồn ngủ. Cô sau này sẽ là vợ của Mejojo điện hạ!" -Leonidas tiếp tục nhắc nhở cô-

Fiona chớp mắt ngạc nhiên khi phát hiện ra CCK là đàn ông. Mặc dù cô ấy có những nghi ngờ, nhưng cô ấy thực sự không thể nói.

"Xin lỗi. Tôi sẽ cẩn thận hơn."

Leonidas chấp nhận lời nói của cô và thông báo với cô rằng bữa sáng đã được chuẩn bị và vì vậy cô nên thức dậy. Fiona cảm ơn anh ta một cách biết ơn và xem anh ta chạy đi.

Fiona chờ đến khi chắc chắn Leonidas đã thực sự biến mất để cô có thể ngáp một cái thật lớn. Nếu Leonidas đã ở đây thì cô chắc chắn rằng anh ấy sẽ nhìn cô không tán thành.

Sau khi thay quần áo và rửa mặt, cô nhìn vào bàn với thức ăn và cô tự hỏi ai đã làm và mang chúng đến đây. CCK không thể vì họ sẽ không đến được bàn.

Tiếng gõ cửa vang lên cắt ngang suy nghĩ của Fiona. Đó là Julian, anh mang sữa cho cô uống và giúp cô ngồi vào bàn trước khi đứng bên trái, như một quản gia.

Hành động của anh khiến cô nhớ đến Zara, cô không tự chủ được bản thân nhìn chằm chằm vào anh. Nhận thấy cô đang nhìn mình, Julian lo lắng hỏi:

Black Wolves Saga - Bloody NightmareWhere stories live. Discover now