3

1.5K 15 1
                                    

Chương 75:

Có lẽ là bao trùm tại mình mắt thượng đại thủ mang theo gần như không thể tin nhiệt độ, tóm lại chờ Tuân Mịch lại một lần nữa mở mắt thời điểm, hắn mộng trong chốc lát, mới phát hiện bên ngoài đã bốn phía đều là ra đi tản bộ người.

Sắc trời không có đen xuống, nhưng là cũng đã không có buổi chiều lúc ấy như vậy ánh mặt trời nóng bỏng, chân trời cũng xuất hiện hết sức xinh đẹp ráng đỏ, này thời gian, không sai biệt lắm đã có hơn sáu giờ.

Hắn dụi dụi con mắt, từ Mạc Quyết ngồi trên đùi, hoạt động một chút tứ chi, cảm giác ngủ rất khó chịu.

"Về nhà?" Mạc Quyết sau đó cũng đứng lên, chỉ là nhẹ nhàng giúp đỡ một chút bên cạnh, đoán chừng là bởi vì Tuân Mịch đầu gối ở hắn chân bên trên, thời gian lâu dài, có chút tê.

Chẳng được bao lâu, Tuân Mịch ở một bên áy náy khuôn mặt chờ lấy Mạc Quyết nghỉ ngơi tốt, rồi mới lên tiếng, "Ta ngủ bao lâu a."

"Hơn hai giờ." Mạc Quyết cười cười.

Bản thân hắn không nghĩ tới Tuân Mịch có thể ngủ lấy, bất quá như là đã ngủ, liền để hắn nghỉ ngơi thật tốt, dù sao loại chuyện này, mặc dù nói ra miệng dễ dàng, nhưng là tâm lý thượng nhưng vẫn là sẽ khó chịu, ngủ một giấc tái khởi đến, cảm giác liền sẽ hòa tan không ít.

Tuân Mịch nghĩ thầm cũng may không ngủ quá lâu, không phải muộn thượng tinh thần tỉnh táo liền không ngủ được.

*

Đường trở về bên trên, Tuân Mịch có chút đói, thế là tại ven đường mua hai cái hắn thích ăn nhất trứng gà tử.

Bởi vì là khách quen, tại trong tiệm ghi danh danh tự về sau, nhân viên cửa hàng cho Tuân Mịch giả đại phần, còn cho theo giảm còn 80% được rồi, Tuân Mịch vui vẻ ghê gớm, bưng lấy còn mang theo nhiệt khí trứng gà tử trở lại trên xe, lại là không nói hai lời cho Mạc Quyết trước đút một ngụm.

Hắn thích ăn nhất vẫn là trứng vịt muối hương vị, lấy Tuân Mịch khẩu vị, ăn một phần liền đỉnh thiên, nhưng là bởi vì nghĩ đến Mạc Quyết tại cái này, còn cố ý mua hai phần tới, còn lại một phần bị hắn chộp trong tay, ném đi đáng tiếc, không ném hiện tại quả là là ăn không trôi —— thực sự là rất khó chịu.

Trên đường chậm trễ như thế trong một giây lát, Tuân Mịch lúc xuống xe, còn tại cùng Mạc Quyết nói, "Muộn thượng cha liền trở lại, ca, quay đầu ngươi lại đi hỏi một chút đại phu, cha hiện tại tình trạng cơ thể ăn thứ gì có thể..."

Tiếng nói im bặt mà dừng, Tuân Mịch thấy được tại nhà bọn hắn đứng trước mặt một người.

Kia là Hạ Phồn.

Tuân Mịch trên mặt nụ cười còn không có duy trì bao lâu, liền đã biến mất đãi lấy hết.

Hạ Phồn nhìn thấy hắn thời điểm, cũng không có cái gì đừng dư thừa động tác, chỉ là y nguyên duy trì ngồi tại bậc thang thượng bộ dáng, nhìn qua vô cùng đáng thương.

Ôm sai [ trọng sinh ]Where stories live. Discover now