CHÚC MỪNG NĂM MỚI

47 15 3
                                    

Năm mới chúc mọi người luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, học giỏi, thông minh, nam thì đẹp trai nữ thì xinh gái.

Bạch Dương : Chúc tất cả mọi người 12 tháng thành công, 52 tuần vui vẻ, 365 ngày mạnh khỏe, 8.760 giờ đáng nhớ, 525.600 phút may mắn và 31.536.000 giây hạnh phúc.

Kim Ngưu :Hello mọi người! Năm mới mình chúc mọi người hay ăn chóng lớn, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như heo.

Song Tử :Chúc ông chúc bà, chúc anh chúc chị. Tiền vào như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như ca phê phin.

Cự giải :Nhân dịp năm mới mình chúc mọi người ngàn lần như ý, vạn lần như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

Sư Tử : Chúc mọi người nhanh như chuột, siêng như trâu, khỏe như cọp, sang như rồng, thon như rắn, nhanh như ngựa, hiền như dê, nghịch như khỉ, cần mẫn như gà, tốt bụng như chó, dễ thương như heo.Chúc mừng năm mới.

Xử nữ :Cung chúc tân niên, sức khỏe vô biên, thành công liên miên, hạnh phúc triền miên ,túi luôn đầy tiền ,sung sướng như tiên, chúc mừng năm mới.

Thiên Bình : Nhân dịp đầu xuân năm mới chúc xuân Ki Hợi thành công luôn tới, sức khỏe tuyệt vời, may mắn khắp nơi, làm nhiều điều mới.

Nhân Mã : Mừng xuân 2019 phát tài phát lộc, tiền vào xồng xộc, tiền ra từ từ, sức khỏe có dư, công danh tấn tới, tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa, xin chúc mọi nhà một năm đại thắng .

Bảo bình : Nhân dịp đầu xuân, chúc các anh chị được nhiều người để ý, tỏ tình vừa ý, tiền nhiều nặng kí, công việc vừa ý, miệng cười mắt hí.

Thiên Yết :Chúc mừng năm mới!

Ma kết :Chúc ông bà một tô như ý, chúc cô chú một bát an khang, chúc anh chị một dĩa... một dĩa tài lộc.

Song ngư : Chúc mọi người vui như chim sẻ, khỏe như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như đa điểu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 03, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(12 Chòm Sao) Anh Yêu Em Cô Gái Ngốc À! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ