Hồi 7

1.3K 55 17
                                    

Sáng hôm sau, Trường Giang thức dậy từ sớm, thay đồ và đi làm. Để lại cho Trấn Thành một bữa sáng và một tin nhắn "Nhớ ăn sáng rồi đi làm! "

Trấn Thành tỉnh dậy sau 1 giấc ngủ dài, anh cũng nhanh chóng đến trường quay, nơi anh làm việc. Họ dừng như đang ở hai nơi khác nhau nhưng vẫn hướng về sau. Luôn nhắn tin cho nhau những lúc rãnh rỗi.

Hôm ấy, Trường Giang phải ở lại dự tiệc với đoàn, không thể về nhà sớm với Trấn Thành. Anh bị mọi người chuốt đến say khướt, mịt mù lối về. Trong buổi tiệc, còn có Hữu Khang, chàng diễm viên trẻ vừa chân ướt chân ráo vào showbiz nhưng lấy được lòng của công chúng nhờ vẻ ngoài điển trai sắc xảo của mình.

Trường Giang lúc này cũng đã say, đầu óc cũng quay như chong chóng, một mình ngồi 1 góc, thấy thế Hữu Khang liền đến hỏi han xem Trường Giang thế nào.

-"Anh Giang, anh có cần em gọi taxi đưa anh về không?"

-"anh không sao, chú cứ ra vui vẻ với mọi người đi, anh ngồi một lát sẽ đỡ rồi bắt xe về"

Trường Giang đứng dậy, loạng choạng đến sắp ngã xuống đất, may mắn thay Hữu Khang đã đỡ được. Thân hình nhỏ nhắn của Trường Giang được Hữu Khang ôm trọn vẹn vào người. Hữu Khang khi ôm Trường Giang không biết tại sao có 1 cảm giác khác lạ. Mùi cơ thể cực kỳ kích thích, cảm nhận được tất cả đường nét trên cơ thể. Trường Giang xoay người, khiến cho môi của Hữu Khang lướt qua mặt mình. Hữu Khang không biết vì sao lại ái ngại buông tay để Trường Giang tự vào trong, anh tự hỏi "có phải...có phải...đã phải lòng anh Giang hay không?" Hữu Khang không dám nghĩ thêm. Không dám tự đính chính sự việc.

Trấn Thành cấm bịch snack ngồi trên sofa vừa xem ti vi vừa gặm bánh. Chốc lại nhìn lên đồng hồ. Hơn 11h đêm, Trường Giang vẫn chưa về, cậu đứng ngồi không yên cứ gọi điện thì lại không nghe máy.

"Ting" tiếng chuông nhà vang lên, khẳng định đó là Trường Giang đã về, nhanh chân chạy xuống. Tài xế taxi thấy Thành bước la cũng hơn ngạc nhiên nhưng rồi cũng giúp Thành đưa Giang lên nhà.

Trấn Thành vẻ mặt bực bội quăng Giang lên giường lầm bầm lèm bèm

-"Tiệc tùng kiểu gì mà say bí tỉ, còn biết đường mò về đây à? Sao không chết ngoài đường luôn đi!"

-"ưm!...nói nhiều quá!"

-"aiya hôm nay còn dám chê tui nói nhiều! Giang hôm nay không thoát đâu!"

Nói rồi Thành phóng lên giường, hôn lên môi Trường Giang một cái thì liền bị đẩy ra.

-"Thôi nào! Hôm nay mệt lắm..."

Thành cười cười rồi leo xuống giường, tháo giày của Giang xuống, cau có quát

-"mau đi tắm rửa thay đồ nếu muốn ngủ với tui, nhanh!"

-" thay cho Anh!"

Hơi ngạc nhiên vì trước giờ cả hai đều xưng Ông - tui hay Giang - Thành tuy tuổi Giang lớn hơn. Nhưng vì vóc dáng Giang nhỏ bé dễ thương, chỉ cần 1 vòng tay của Thành có thể ôm trọn vào lòng, có lúc Thành bắt Giang gọi mình bằng Anh nhưng anh chị em trong showbiz thấy không ổn nên không tái hiện nữa. Aiya hôm nay Trường Giang muốn vùng lên, muốn làm Anh một hôm đây mà! Trường Giang mở rộng hai tay hai chân như kiểu mời gọi ấy. Thành nhanh chóng tháo cúc áo của Giang, lộ ra bộ ngực trắng nõn, bụng tròn tròn dễ thương. Rồi trùm chăn lại ôm lấy Giang mà ngủ.

---------------------------
NHÀ CỦA HỮU KHANG

Anh vừa về đến nhà, tắm rửa thay một chiếc áo phông phỏng, quần đùi ngồi trên sofa xem ti vi và ăn tối. Anh bật chương trình Nhanh Như Chớp. Lại được gặp Trường Giang trên ti vi, nhìn Giang dẫn chương trình rất thoai mái, biểu cảm siêu đáng yêu. Cười một phát muốn chết với ổng. Lại còn gợi ý rất thông minh, Hữu Khang càng nhìn càng bị thu hút. Không hiểu sao bên ngoài bao nhiêu nữ diễn viên ca sĩ xinh đẹp, quyến rũ vẫn không thu hút bằng 1 diễn viên hài cao 1m65, cơ bụng cũng chả có 6 múi, cơ bắp đầy mình như Trường Giang.

-End hồi 7-
Hữu Khang tui xây dựng hình tượng soái như nam thần ấy nhé, cơ bụng 6 múi , cao 1m80 chứ không ai như ông Thành đầy mỡ đâu nhé.
:>> em xin lỗi A Xìn, em chỉ nói sự thật

[Thành×Giang fanfic] TAY GIANG CỨ ĐỂ THÀNH NẮM.Where stories live. Discover now