2

270 5 0
                                    

Thiếu bảo chủ ở trong lòng tính tính, qua lại bốn ngày, thêm vào tại trong hoang mạc dùng đi một ngày, cũng chính là năm ngày.

Hoàn hảo, còn có có dư, mà lại nói bất định còn có thể nhìn thấy Đoạn Tà Nhai.

Mộ Thành Tuyết nhìn chằm chằm đỉnh đầu của hắn, hỏi: "Còn có cái gì lời nói muốn hỏi ?"

Sở Hướng Vãn lắc đầu: "Không có."

Thấy hắn không tiếp tục nói nữa, Mộ Thành Tuyết vì vậy tăng nhanh tốc độ, hết sức chuyên chú mà gấp rút lên đường.

Liền quá trong chốc lát, hắn nghe đến thiếu niên phát ra có chút nghẹt thở âm thanh: "Cái kia... Mộ hữu sử, chúng ta có thể hay không thay cái tư thế?"

Hắn bị mang theo cổ áo bay, có chút ghìm cái cổ.

"Phiền phức."

Thiếu bảo chủ nghe hắn sách một tiếng, sau đó còn không có phản ứng lại liền bị bế lên, bị như vậy công chúa ôm tiếp tục hướng mục đích địa bay đi.

-

Chạng vạng, Chu gia đi ra ngoài Tuần thành tất cả mọi người trở lại.

Nghe đến Tà đạo hữu sử Mộ Thành Tuyết tại Minh nguyệt sơn trang xuất hiện, công nhiên trói đi Sở Hướng Vãn cùng hắc Kỳ Lân tin tức, trên mặt tất cả mọi người biểu tình đều rất khó nhìn.

Chu Ngọc trong tròng mắt cũng khó được mang tới một tia che lấp.

Tại trong lồng ngực của hắn, còn có đi ra ngoài Tuần thành thời điểm cấp Sở Hướng Vãn mang lễ vật, giờ khắc này nhưng không thấy thiếu niên người.

"Kỳ quái." Chu Viêm liếc hắn một cái, kéo dài thanh âm nói, "Kia Tà đạo hữu sử Mộ Thành Tuyết ai cũng không trảo, chỉ có bắt được Lục đệ khách quý, có phải hay không là này vị Thiếu bảo chủ cùng người trong Tà đạo cấu kết, trộm đi nhà chúng ta hắc Kỳ Lân?"

"Không thể." Chu Ngọc quả quyết nói, hắn nghiêm túc nhìn ngồi ở vị trí đầu lão phu nhân, nói rằng, "Tổ mẫu, Hướng Vãn không phải là người như thế."

Bị đánh thương tổn Lôi Nhị bọn họ giờ khắc này cũng đứng ở nơi này phòng nghị sự bên trong, nói rằng: "Ngọc công tử nói không sai, chúng ta Thiếu bảo chủ không phải người như vậy!"

Đối mặt hắn nhóm căm tức, Chu Viêm chỉ cười lạnh một tiếng, không lên tiếng nữa.

Chu lão phu nhân ngồi ở vị trí đầu, thần sắc ngưng trọng nhìn Chu Ngọc, hỏi: "Ngọc, ngươi định làm gì?"

"Trước tiên hướng toàn bộ đại lục phát ra lệnh treo giải thưởng, " Chu Ngọc trầm giọng nói rằng, "Ai nếu có thể cung cấp Tà đạo hữu sử tung tích, tin tức xác thực liền có thể được đến hoàng kim 50 ngàn lưỡng."

Hắn tại trong ống tay áo nắm chặc quyền, chuyển hướng kia lo lắng bốn tên người trung niên, cam kết, "Một khi tìm tới Mộ Thành Tuyết hướng đi của, ta liền tự mình dẫn người đi đem Hướng Vãn tiếp về."

Kết hợp trước Giang Hàn làm cho hắn điều tra những chuyện kia, hắn đoán được Mộ Thành Tuyết đến Minh nguyệt sơn trang mục đích, quá nửa là vì cái kia tiểu hắc Kỳ Lân.

Năm Tháng Ta Khiến Bảy Tên Ngu Ngốc Khóc Ròng Ròng - Nạp Lan Thập ThấtWhere stories live. Discover now