[mdhh] part 2

3.1K 20 1
                                    

Chương 114: Yêu đương vụng trộm? !

Người này điên rồi, khẳng định là điên rồi, hắn yếu trốn tránh hắn, nhất định phải trốn tránh hắn, bằng không hắn thế nào cũng phải bị hắn bức điên không thể, hắn còn trẻ, hắn còn có đại hảo tiền đồ, hắn cũng không thể bị buộc điên...... Nghĩ như vậy diệp huyện đồng nhanh chóng bạt chân liền chạy vội, giống như phía sau đuổi theo nhất đại hôi lang dường như.

Bạch Ngạn Tuyệt nhìn phía nhanh như chớp gian sẽ không gặp nhân, khóe miệng gợi lên một chút cười quyến rũ, tiểu Tam nhi, ngươi trốn không thoát đâu, lúc này đây, nói cái gì cũng sẽ không cho ngươi có cơ hội rời đi ta !...... Bất quá, hắn gia tiểu Tam nhi trở nên càng ngày càng khả ái a.

Thịnh Hạ thời tiết, tại dương quang sáng lạn chính ngọ, liệt nhật nhô lên cao chính ngọ, kiêu dương tàn sát bừa bãi chính ngọ, thái dương phun hỏa chính ngọ, diệp huyện đồng ‘Nhiệt tình’ bôn chạy , bên tai phong vù vù mà qua, lại như trước đầu đầy đại hãn phát hiện không đến một tia thanh lương.

“Hắc -- hắc -- Tiểu Hắc, ngươi chạy gì, phía sau đuổi theo lang đâu !”

Tĩnh Nhiên không chịu đến hoàng cung, nhưng hắn tưởng niệm hắn ‘Nhi tử’ , cho nên liền một người mang theo hai đại xuyến phơi khô cá chuối dò hỏi đến đây, hắn Ngôn Bá Thiên vốn là là thô nhân, quá quen thô nhân sinh hoạt, ăn xuyên trụ dùng là cho tới khi tất nhiên không thể chú ý, năm đó nếu không phải vì thảo chính mình thê tử niềm vui, cũng sẽ không cố ý đi thỉnh sư phó đi kiến cá biệt trí phòng . Nay nhìn đến một tòa tòa tinh điêu tế khắc xa hoa uyển lạc núi giả, nhất thời không khỏi chậc chậc sợ hãi than xem sửng sốt mắt, cho nên tại chút bất tri bất giác liền lạc đường, chính đáng hắn còn muốn chạy ra này tung hoành thất sai mê cung khi, trùng hợp đụng phải chạy vội mà đến diệp huyện đồng, liền một phen cấp ngăn cản.

“Ngôn? !... Ngôn đại thúc !” Ngôn đại thúc như thế nào đến đây, hắn hiện tại không phải hẳn là cùng Tĩnh Nhiên a di cùng nhau tại Hoàng Thượng ban cho trong phủ dưỡng thương sao?

“Như thế nào, đương tướng quân sẽ không nhận thức ta này sơn trại lão nhân lạp? Tin hay không ta hiện tại liền lột da của ngươi ra hủy đi của ngươi cốt, cho ngươi hảo hảo kiến thức kiến thức ta Ngôn Bá Thiên lợi hại !” Này tiểu thí hài cũng dám không nhìn hắn, không cho điểm giáo huấn như thế nào có thể khiến hắn hiểu được đi tôn trọng trưởng bối? !

Buông lễ gặp mặt, triệt khởi ống tay áo, nắm lên ngăm đen cánh tay, đối với mặt triều thái dương mông chính là tầng tầng nhất đại bàn tay......

Đáng thương diệp huyện đồng, hắn hôm nay đến tột cùng là cái gì tà, gặp gỡ người điên, bây giờ còn gặp gỡ cố tình gây sự Lão ngoan đồng ! diệp huyện đồng đau đến từng trận oa oa tiếng kêu đưa tới trải qua tuần tra binh lính, nhất tề lượng ra lợi kiếm.

Lợi kiếm tại thái dương dưới rất chói mắt, Ngôn Bá Thiên thân thủ cản nhất hạ ánh sáng nhượng chính mình thích ứng, sau giống như là không thấy được bàn tiếp tục ‘Hành hung’ diệp huyện đồng tiểu thí thí .

“Các ngươi đều thất thần làm gì a, mau cứu bản tướng quân a ! đều muốn bản tướng quân mông nở hoa có phải hay không ! ! !......” Hắn không mặt mũi gặp người lạp, tại trước mắt bao người thế nhưng bị ngôn đại thúc lấy như vậy bất nhã tư thế ấn đánh đòn, a -- không mặt mũi gặp người không muốn sống chân không bằng chết tính --

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 28, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mạo danh hoàng hậu - Thanh VụWhere stories live. Discover now