Part I: Fanfic - 4. [KookV] Lắng nghe em nói

67 7 2
                                    

Tác phẩm: [KookV] Lắng nghe em nói

Tác giả: motsaubay (167)

Một fic nhẹ nhàng và cực kỳ đáng yêu. Cốt truyện cực ổn, lời văn mượt và hoàn toàn đánh gục mình ngay từ những câu đầu tiên.

Một Taehyung có cuộc sống thật sự "ồn ào", một Jungkook dịu dàng bao dung. Một Taehyung hơi khép kín tâm hồn, một Jungkook lại hơi cường ngạnh bước vào cuộc sống của Taehyung. Họ cứ vậy mà ở bên nhau, quan tâm nhau, yêu thương và bảo bọc nhau, theo cách riêng của mỗi người. Dư âm từ quá khứ vấn vít xung quanh, nhưng lại càng khiến sợi tơ đỏ của hai người thêm bền chặt.

Một câu chuyện nhẹ nhàng với lối kể cũng rất nhẹ nhàng, đây là fic mình lựa chọn cho những ngày lòng nổi bão và đầy bất an. Ở đây, nhân vật dường như đang tự kể câu chuyện của chính mình, và đây là điều khiến fic có sức tấn công cực kỳ cao. Có ngược đấy, nhưng là cái ngược thật sự ngọt ngào.

Trích:

"Jungkook chăm chú nhìn anh, một ngân hà thu nhỏ như đang lượn theo đôi mắt ngập bất mãn trước mặt cậu, rực rỡ hơn cả bầu trời ngàn sao trên đỉnh đầu. Cậu ta mê mẩn nhìn, tâm trí lúc này dường như chỉ còn hình ảnh Kim Taehyung, hỏi cái gì cũng không nhớ, kêu cái gì cũng lắc đầu."

Thân, Táo.

Review Backpack - TáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ