Chap 17 : 6 năm sau

502 18 6
                                    

Thời gian trôi qua thoáng chút đã 3 năm . NGUYỆT HẠ BĂNG tốt nghiệp đậu đại học trường y học ở thủ đô . Hiện tại cô đang là sinh viên ngành y năm 2 . Cô và anh đã xa nhau 3 mùa hạ , thành thị đầy ồn ào náo nhiệt những chưa bao giờ làm phai nhòa hình ảnh anh trong cô , cô thật sự rất nhớ anh cứ mỗi khi mùa mưa về bao nhiêu kí ức như dòng suối cuộn trao trong cô như ngàn mũi dao đâm vào tim này . Chỉ vì quá yêu anh nên cô chọn chờ anh hết khoảng thanh xuân này .
Khi vào đại học cô ở kiến trúc xá cùng phòng với ba người con gái . Cô không quan tâm đến chuyện gì cả chỉ biết học và học .

6 năm sau .
Hiện tại bây giờ cô đã tốt nghiệp , đang là bác sĩ thực tập ở bệnh viện nổi tiếng ở thủ đô . Bệnh viện này do Hàn gia mở , Hàn gia một gia tộc lớn , công ty của Hàn gia đứng đầu trong nước và đứng thứ 2 trên thế giới . Công ty , bệnh viện , trường học do Hàn gia mở điều là ao ước được vào làm và học của tất cả người trong nước và ngoài nước .

Buổi sáng , tại nhà NGUYỆT HẠ BĂNG .
Do sẽ ở thủ đô làm việc và sinh sống nên NGUYỆT HẠ BĂNG đã thuê một căn nhà ở khu chung cư xa trung tâm thành phố một chút . Do nhà ở trung tâm thành phố rất mất mà cô chỉ mới và thức tập sinh nên không có tiền nhiều nên chọn quyết định thuê nhà ở đây . Từ đây đi xe buýt đến chổ làm của cô mất 45 phút .

Trong phòng NGUYỆT HẠ BĂNG chuông báo thức vang dội. Cô đưa tay tắt báo thức , rồi lăn lộn trên giường một chút rồi mới ngồi dậy . Cô vào nhà tắm đánh răng rửa mặt , rồi ra trước sân chung cư chạy bộ 5 phút . Cô vừa đeo tai nghe vừa chạy trên sân thể thao . Chạy xong cô đi lên nhà , cô đi tắm , ăn sáng rồi đi làm .

Cô lấy điện thoại ra chụp lại đồ ăn sáng của mình vào giữ cho HÀN LÂM .
- mình đã ăn sáng rồi . Cậu mau trở về đi mình rất nhớ cậu .

6 năm qua ngày nào cô cùng giữ những tin nhắn cho anh dù không nhận lại đước bất kì câu trả lời nào của anh nhưng cô vẫn không từ bỏ .
Ngồi trên xe buýt đến công ty cô luôn có thói quen vừa đeo tai nghe vừa nghịch điện thoại .

Tới bệnh viện , NGUYỆT HẠ BĂNG bắt đầu công việc của mình như thường ngày , cô đi cùng bác sĩ trưởng khoa thăm tính trạng của các bệnh nhân .
Giờ ăn trưa , NGUYỆT HẠ BĂNG ngồi ở trong căn tin của bệnh viện dùng đồ ăn . Cô lấy điện thoại chụp lại đồ ăn gửi cho HÀN LÂM .

- cậu đã ăn trưa chưa ? Mình rất nhớ cậu

Gửi rồi cô đặt điện thoại xuống bàn bắt đầu ăn . Ăn được một chút thì điện thoại reo chuông , trên màng hình nỗi lên chữ " Kỳ Phong " cô đưa tay cầm điện thoại nhắn nút nghe .

" alo " NGUYỆT HẠ BĂNG nói

" cậu đã ăn trưa chưa ? " Kỳ Phong hỏi

" mình đang ăn " NGUYỆT HẠ BĂNG trả lời

" tối này cậu rảnh không ? " Kỳ Phong hỏi

" rảnh có chuyện gì không ? " NGUYỆT HẠ BĂNG hỏi

" mình muốn mời cậu đi ăn cơm " kỳ Phong nói

" được "

" vậy tối này ở nhà hàng ... "

" ừ tạm biệt "

" tạm biệt "

Tắt máy cô tiếp tục ăn phần cơm của mình . Ở nhà ăn có một chiếc tivi lớn , ở trên tivi đang chiếu thời sự nói về cái gì đó . NGUYỆT HẠ BĂNG thấy mọi người bàn tán xôn xao cô cùng đưa mắt lên nhìn xem chuyện gì .

" người thừa kề tập đoàn Hàn Gia hôm nay sẽ từ mỹ trở về . Theo nguồn tin được biết thời gian qua cậu ta ở mỹ đã giúp công ty mỹ phát triễn rất mạnh , lần này cậu ta chở về là để tiếp nhận chức chủ tịch ... " phóng viên ở trên tivi nói .

Bỗng cô nhận được điện thoại từ trường khoa gọi cô về gấp . Phu nhân Hàn gia đang nhập viện vì tái phát bệnh tim .

Tại sân bay

Từ trong có một người con trai khoảng 23 tuổi đang đi ra . Bên cạnh anh ta có rất nhiều vệ sĩ , từ ngoài có một cô gái chạy vào cô ấy rất đẹp và thanh lịch , cô ấy là thư ký của chàng trai đó .

" giám đốc , chủ tịch vừa mới gọi nói là chủ tịch phu nhân tái phát bệnh tim hiện đang ở bệnh viện ạ "

" tới bệnh viện " chàng trai đó lạnh lùng nói .

Chàng đó không ai khác chính là HÀN LÂM . HÀN LÂM đi nhanh ra khỏi sân bây lên xe tới bệnh viện .

Bạn Cùng Bàn Tôi Đợi Cậu 6 Năm RồiWhere stories live. Discover now