Phần 1

389 5 1
                                    


Chương 1: Chương 1:

Doãn đại ma vương gần nhất nhận một đương chân nhân tú, bên ngoài thi đấu loại, gọi ( khiêu chiến ).

Tuy rằng người môi giới An Lan lấy tình động sáng sớm chi dùng lý khuyên chừng mấy ngày, Doãn đại ma vương vẫn như cũ chỉ có một chữ, "Tiếp."

An Lan tâm lý thứ 980 lần chửi má nó sau, lườm một cái, quyết định thỏa hiệp.

Đổi lại công tác chuyên dụng chi nghiêm túc nghiêm túc giọng điệu, "Tổ tiết mục bên kia biểu thị nếu như ngươi có hợp tác thích hợp ứng cử viên, bọn họ vô điều kiện tiếp thu. Nếu như không có, liền muốn dựa theo quy trình ở tại bọn hắn lời mời khách quý bên trong lựa chọn một vị làm ngươi hợp tác."

Đại ma vương hơi kinh ngạc mà nhìn An Lan liếc mắt một cái, tựa hồ không hiểu nàng làm sao đột nhiên liền thỏa hiệp.

"Nhìn ta làm gì? Ta xem ngươi đời trước nhất định là con trâu, mạnh mẽ đem mình cố chấp chết rồi."

Đang uống nước doãn hồng thuỷ ngưu, a không phải, Doãn đại ma vương thổi phù một tiếng, kém điểm không đem thủy phun ra ngoài.

"Ta tiếp cái tiết mục này, ngươi cứ như vậy không hài lòng? Nghi vấn năng lực của ta? Sợ ta thời điểm đó thua quá khó nhìn?" Đại ma vương nhíu mày.

"Ta là không hiểu ngươi không có chuyện làm tại sao phải cho chính mình tìm tội thụ. Kia chương trình ta cũng không phải chưa từng xem, có chút hạng mục quả thực là ăn no rửng mỡ không có chuyện làm, làm người giận sôi." An Lan một bộ chỉ tiếc mài sắt không nên kim biểu tình, "Ngươi nói ngươi mới vừa đến ảnh đế không lâu, nhiều ít vở hướng ngươi trước mặt đưa, ngươi muốn cái gì dạng không có? Ngươi không thể an tâm thiêu cái vở, thừa thắng xông lên sao? Không chạy đi lục cái gì chân nhân tú? Ngươi là cần dùng chân nhân tú giả mạo người quen a, cũng là ngươi thiếu tiền a?"

Đại ma vương sách một tiếng, "Ngươi lời này muốn là bị người khác nghe đến, sẽ phải đắc tội không ít người a an ổn đại người môi giới. Không thể là bởi vì ta muốn khiêu chiến bản thân sao?"

"Khiêu chiến bản thân?" An Lan cười lạnh một tiếng, "Ngược lại đây là ngươi phòng làm việc của mình, ta tái làm sao không hài lòng, cuối cùng còn không là phải do ngươi muốn làm cái gì thì làm cái đó." Sau đó liền cắt đổi đến công tác chuyên dụng chi nghiêm túc nghiêm túc giọng điệu nói: "Cho nên hợp tác ngươi định làm như thế nào? Ngươi tâm lý có thí sinh thích hợp ?"

Doãn đại ma vương nhìn chằm chằm An Lan nhìn một chút, đang do dự chính mình cần phải làm sao cùng An Lan nói cũng không có, nàng mới sẽ không vừa tức lúc chiên, Lý Y bưng hắn mới vừa nhượng mua trà chiều trở về.

Đơn giản làm bộ một bộ bình chân như vại bộ dáng, tiếp nhận hoa cỏ trà, tựa lưng vào ghế ngồi, uống như vậy mấy cái, mới ngậm ống hút cười híp mắt trả lời An Lan nói: "Không có."

An Lan:... !

Nàng còn không có bị tức tử thật không biết là chính mình chịu đựng năng lực hảo, vẫn là đại ma vương hạ thủ lưu tình.

Không Phải Ta Vén Ngươi À - Nhĩ Ngạ Bất Ngạ AWhere stories live. Discover now