Chương 11: Hyerin, mau tỉnh dậy

130 20 0
                                    

.

.

.

Đã 1 ngày tìm kiếm , nhưng cũng không có tung tích gì của Seo Hyerin, Ahn Heeyeon càng càng càng điên loạn . Cô không ngừng đập phá đồ đạc , ở mãi trong phòng , lâu lâu lại chạy ra ngoài tìm nó . Mỗi ngày cô đều nhận được 2 đĩa CD do Seo Huyn-Jae gửi , nhìn người con gái trong đoạn video càng ngày càng thê thảm , Ahn Heeyeon lại tức điên lên . Cô đã trở thành Hung Thần trong lời đồn của mọi người , cũng chẳng ai dám đến gần cô sợ sẽ là vật để cô chuốc giận , chỉ có con Tiểu Hổ đã luôn ở bên cô ,Jeon Somi và Kim SeJeong thì cố gắng tìm kiếm số điện thoại mà Seo Huyn-Jae đã dùng để gọi cho cô . Ahn Heeyeon đã phái hơn một trăm người đi tìm kiếm nó . Nhưng mỗi lần họ trở về liền bị cô khiển trách , có khi họ còn bị cô đánh cho một trận tơi bời .

Nó không được ăn , không được uống đã 2 ngày , Ahn Heeyeon cũng không ăn không uống hai ngày , ban đêm chỉ nghe thấy la hét và tiếng đổ vỡ phát ra từ phòng của cô. Tiếng hét của cô như tiếng gầm ghê rợn của một con thú hoang dã khiến người ta sợ đến phát run. Ahn Heeyeon thức suốt đêm , cô đang cố gắng để tìm kiếm nó bằng mọi cách . Lại trôi qua thêm một ngày nữa , hôm này là ngày thứ 3 kể từ hôm nó mất tích . Sáng hôm nay cô lại lái xe đi tìm nó , dù đã chạy đi chạy lại hang chục lần nhưng cô vẫn cố gắng tìm kiếm , sau hàng tiếng đồng hồ ở ngoài , Ahn Heeyeon mệt mỏi trở về nhà lúc gần chiều, phòng của cô hôm qua đã bị cô đập nát nên cô bước vào thư phòng , ở trong phòng có khoảng 5 người mặc đồ đen đã đứng đợi cô, Ahn Heeyeon ngồi trên ghế sofa , bàn tay xoa xoa mi tâm , mệt mỏi nói "Đã tìm được chưa ?"

"Dạ...chưa tìm được tiểu thư ạ." – Một người trong đám vệ sĩ lên tiếng.

"Chết tiệt , các người làm việc kiểu gì vậy hả ?" - Ahn Heeyeon tức giận , cô đứng dậy đưa tay nắm chặt cổ áo tên vệ sĩ "Ta nuôi mấy người vô dụng như các ngươi làm gì hả ?"

Những tên vệ sĩ im lặng không dám trả lời , đột nhiên có người mở cửa "Chủ tử , có một đĩa CD gửi cho ngài . Không đề rõ tên người gửi."

Ahn Heeyeon hất tên vệ sĩ ra , đưa tay giật lấy cái đĩa. Cô mở laptop lên , đoạn video ấy lại xuất hiện ,nhưng lần này là quay trực tiếp .

"Ahn Heeyeon sao hả , mày vẫn chưa tìm ra đúng không ??" - Tiếng của Seo Huyn-Jae vang lên. Vút...chát chát.

"Á...d...dừ...dừng....lại...." - Tiếng roi quất vào người của Seo Hyerin, nó đau đớn kêu la , người nó càng ngày càng nhiều vết roi , nhìn nó cũng tiều tụy hơn.

"Thằng khốn , mau dừng lại . " - Ahn Heeyeon tức giận hét lên, chính mắt cô nhìn thấy nó bị hành hạ , thấy nó kêu la đau đớn....nhưng cô không thể làm gì, chỉ ngồi đó mà nổi điên . Trong lòng cô nỗi bất kực đang tăng lên, bàn tay cô siết chặt.

"Hee....Yeon...." - Seo Hyerin yếu ớt nói.

" Mày có nghe không ? Nó đang cầu cứu mày đó ! Hahaha...." - Seo Huyn-Jae cười ghê rợn nói . Ahn Heeyeon nhìn đoạn video gân cổ hiện lên , đôi mắt cô phát ra tia lửa đỏ, cô lúc này không khác gì một con quái vật , hai bàn tay nắm chặt vang rõ tiếng răng rắc. Mấy tên vệ sĩ sợ hãi không dám cử động , chỉ biết đứng đó mà cúi đầu .

[CV / Longfic] [HaLyn] Bắt cóc em đem về làm bà xã.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ