3

706 17 0
                                    

Chương 71:

Từ khi hiểu rõ đến Vu Ôn Ninh quá khứ về sau, Liên Thanh liền đối với hắn nhiều hơn một phần thương tiếc.

Đúng vậy, không sai, chính là thương tiếc! Đáng sợ là, hắn còn mưu toan đem phần này thương tiếc thẩm thấu đến các mặt.

Cũng tỷ như nói hiện tại, Vu Ôn Ninh cho hắn ăn húp cháo, hắn nhất định phải lấy thêm con thìa. Vu Ôn Ninh cho hắn ăn một ngụm, hắn phản đút người gia một ngụm. Xong, vẫn không quên hỏi: "Ăn ngon không?"

Kỳ thật ăn không ngon lắm, tuân theo lời dặn của bác sĩ, cháo này làm được phá lệ thanh đạm. Nhưng mà Vu Ôn Ninh dám nói ăn không ngon sao? Nếu là nói, người này còn không phải coi đây là lấy cớ, còn nói muốn ăn thịt cá!

Cho nên, hắn chỉ có thể nghĩ một đằng nói một nẻo: "Ăn thật ngon."

Liên Thanh thỏa mãn cười: "Đúng thế, ta cho ăn, tự nhiên càng ăn ngon hơn."

Vu Ôn Ninh còn chưa kịp nói chút gì, liền bị bên cạnh xuất hiện một thanh âm đánh gãy.

"Uy uy uy, hai vị liếc mắt đưa tình có thể chờ hay không ta đi lại nói, thực sự là..."

Ý cười thu liễm, Vu Ôn Ninh nhìn về phía một bên chuyên môn dùng để cho gia thuộc bồi hộ ngủ giường bệnh ngồi lấy nữ nhân, có chút không vui nói: "Như vậy, cát tiểu thư khi nào thì đi?"

Saman một nghẹn, không dám tin trừng vụng trộm cười Liên Thanh cùng khí định thần nhàn Vu Ôn Ninh một chút. Vốn là bởi vì Vu Ôn Ninh thông đồng đi nàng làm đệ đệ nhìn tiểu hài nhi, trong nội tâm nàng khó chịu. Lúc này càng khó chịu, lấn yếu sợ mạnh nàng lại không tốt chất vấn đại BOSS Vu Ôn Ninh, đành phải hướng về phía Liên Thanh nói: "Ngươi cứ như vậy tùy ý nam nhân của ngươi đuổi ta đi a?"

Liên Thanh bận bịu khoát tay: "Không có không có, hắn ý tứ là, tỷ phu không còn đang bệnh viện bên ngoài chờ ngươi nha..."

"Để hắn chờ đợi." Saman không cao hứng nói, "Ngươi cũng đi điểm tâm đi, Trình Lan bọn hắn đều đang vì ngươi sự tình khiến cho sứt đầu mẻ trán, liền ngươi còn có tâm tư đặt cái này nói chuyện yêu đương."

Liên Thanh vô tội nháy nháy mắt: "Nhưng ta hỏi Trình tỷ, nàng nói để ta trung thực ở lại, đừng thêm phiền là được..."

"Có thể..." Saman nhìn xem Liên Thanh quấn lấy băng vải nửa người trên, ngẫm lại hình như cũng là cái này lý. Coi như hắn trên người không thương, lấy người này xưa nay không theo sáo lộ ra bài tập tính, sợ vừa ra khỏi miệng thực sự là làm loạn thêm.

Nàng bất đắc dĩ nói: "Được rồi, các ngươi vẫn là tiếp tục tương thân tương ái đi."

Nàng cũng là vạn vạn không nghĩ tới lúc này mới bao lâu thời gian, nhà mình Tiểu Nghệ người liền thông đồng thượng đại lão. Nghe Trình Lan lúc nói, nàng cũng không dám tin tưởng.

Vừa vặn lúc này bạn trai gọi điện thoại cho nàng, ăn đủ thức ăn cho chó nàng dứt khoát đứng dậy thuận thế rời đi. Trước khi đi không quên nhắc nhở Liên Thanh: "Quay lại nhớ kỹ phát tấm hình đến lưới báo cáo bình an, ngươi các fan đều rất lo lắng ngươi. Còn có..."

Linh vật giới giải tríWhere stories live. Discover now