Ep 11

1.1K 61 1
                                    

Sau đám cưới của Namjoon thì mọi người lại tiếp tục đi làm , quay trở lại vĩ đạo ban đầu , công việc ai người nấy làm nhưng duy chỉ có 1 người đi làm với tâm trạng buồn phiền. Không ai khác chính là Jimin, không phải cậu buồn phiền vì công việc mà vì những lời hôm đó của Jin huynh. Không phải cậu không tin những lời nói của huynh ấy mà chỉ là cậu sợ , cậu sợ phải đối diện với anh , với người đã từng làm trái tim cậu rất đau. Cậu không biết là mình có nên đối diện với anh để hỏi anh tất cả mọi chuyện nhưng liệu rằng suốt ngần ấy năm thì tình cảm của anh có phải dần , cậu thật sự rất bối rối. Đang mải mê suy nghĩ thì có tiếng điện thoại gọi đến. Không ai khác đó chính là thằng bạn thân chí cốt của cậu- Jungkook. ( đây cũng là lúc tui sẽ giải thích vì sao chúng ta không thấy Kook trong một thời gian)
- xin chào thằng bạn yêu dấu của tao- giọng Kook vang lên
- gì đây thằng quỷ , mày đột nhiên bay qua Pháp không nói một tiếng với tao rồi giờ điện thoại về để làm gì
- ấy ấy , đừng giận nào bạn yêu , tao qua đó gấp là vì phải giải quyết vấn đề của ba mẹ tao chứ bộ
- vậy sao mày không nói cho tao biết?
- tại vì tao quên!hihi
- quên cái đầu mày!
- được rồi đừng giận nữa tao sẽ mời mày đi ăn một bữa coi như chuộc tội với mày
- ừ! Vậy còn được.
Sau khi nấu cháo điện thoại với Kook sao bao ngày không gặp thì cậu cũng nhanh chóng giải quyết xong công việc của mình. Hôm nay trong phòng làm việc không có anh vì anh phải đi giải quyết hợp đồng với đối tác. Bây giờ chỉ có mình cậu trong phòng, đang làm việc thì cánh cửa phòng mở ra , có người bước vào nhưng đó không phải là anh mà thay vào đó là Haji. Cậu khá là ngạc nhiên nhưng rồi cậu mau chóng lấy lại bình tĩnh để hỏi cô ta:
- sao cô lại vào đây?
Haji trả lời với giọng điệu vô cùng kênh kiệu:
- sao nào ! Chả nhẽ vợ của Kim tổng cũng không được vào đây sao ?
Cậu cũng chẳng bất ngờ vì câu nói của cô ta , cậu lơ cô ta và tiếp tục công việc của mình. Cô ta thấy vậy thì bực mình bước đến bàn của cậu đẩy hết đống hồ sơ cậu đang làm xuống đất. Cậu tức giận đứng lên hỏi cô ta nhưng với chất giọng thể hiện cậu đang nhịn nhục cô ta:
- cô muốn cái gì?
- cậu hỏi tôi à! Tôi muốn cậu phải biến mất khỏi Taehyunh.
Cậu thật sự rất tức giận với câu nói đó, cậu thật sự không nhịn được nữa , cậu đập bàn thật mạnh rồi chỉ vào mặt cô ta và hét lớn:
- cô im đi! Cô đừng nghĩ cô giàu thì muốn nói gì thì nói , làm ơn biến khỏi đây dùm và nên nhớ rằng tôi và anh ta không bao giờ quay lại nên làm ơn hãy im đi.
Cậu vừa dứt lời thì nước mắt cậu rơi xuống , cậu không hiểu sao mình lại khóc. Vừa đúng lúc Taehyung bước vào thì thấy cậu khóc và có cả cô ta . Anh vội hỏi cậu có chuyện gì xảy ra thì cô ta ôm cánh tay anh ra vẻ yếu đuối, giả vờ khóc lóc nói:
-huhu Taehyung à cậu ta dám hét vào mặt em kìa.
Cô ta vừa nói xong thì bị anh đẩy ra , cô ta vội lên tiếng :
- anh sao vậy Taehyung , cậu ta ăn hiếp em ,anh đuổi việc cậu ta đi.
Vừa lúc đó Jimin đập bàn nói lớn , cậu vừa nói nước mắt cậu vừa rơi:
-thôi đi , cô làm ơn đừng lải nhải cái vấn đề đó nữa. Còn anh , làm ơn nói vợ của anh đừng phiền tôi nữa , đủ lắm rồi. Nói xong cậu bước ra khỏi phòng. Cậu bỏ đi một mình, khóa điện thoại. Không ai biết cậu đi đâu. Về phía anh sau khi cậu bỏ đi thì anh tức giận đuổi cô ta về còn mình thì chạy xe đi tìm cậu. Anh không biết là cậu đi đâu , càng tìm cậu anh càng lo lắng, buồn rầu một mình vào bar. Anh ngồi uống rượu , hết chai này tới chai khác. Còn cậu thì một mình bước đi trên con đường vắng không một ai , vừa đi vừa suy nghĩ , vừa khóc. Cậu đau anh cũng đau.
______________________________________
Họ vẫn còn yêu nhau , vẫn còn quan tâm đến nhau nhưng chỉ là không ai nói ra. Họ im lặng và đưa nhau đến tận cùng của nỗi đau. Tình yêu là thứ có thể khiến con người ta vừa hạnh phúc vừa đau khổ. Nếu họ buông tay nhau chỉ vì không ai chịu nói với ai để rồi lạc nhau đến muôn đời.

Vmin|Quay Lại?? ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ