chap 26

1.1K 50 14
                                    

Anh lập tức khoát áo vào và đi đến địa điểm mà được gửi kèm với đoạn clip. Ả cũng tức tốc chạy theo. Anh lái xe thẳng đến nhà hắn. Đạp cửa bước vào trong hắn hình như đoán trước được sẽ có khách quý đến mà đã không khóa cửa. Anh không nghi ngờ gì vì đã bị che mắt rồi.

Anh bắt đầu tìm phòng, bước vào căn phòng đầu tiên anh đạp cửa. Đập vào mắt anh là hai thân hình trần như nhộng đang ôm lấy nhau trên giường.

Anh tức giận đi đến nắm đầu cậu lôi xuống giường. Bóp cổ cậu.
- PARK JIHOON Em Ăn Gan Hùm Rồi!!!

Cậu bị va chạm mạnh vẫn chưa biết gì. Hoảng sợ mở mắt nhìn hắn với ánh mắt ngấn nước không thể thở được.
Hai tay cậu bám vào cánh tay đang bóp cổ mình như muốn tháo xuống.

-T...h....ả...r...a - mặt cậu đỏ lại khó khăn phát ra chữ.

-Tôi đối với em chưa đủ thỏa mản em sao hả. Đồ điếm. Được lắm em về đây tôi sẽ thỏa mãn con người dơ bẩn như em. -Anh tức giận đến hai mắt đỏ ngầu. Buôn cậu xuống.

Cậu vừa được thả xuống thì thở gấp. Nhưng chưa kịp lấy lại hơi thở thì đã bị anh nắm tóc lôi ra xe.

-Aaaaa....bỏ..em...ra.-Cậu đau đến phát khóc

Đến xe cậu vùng vẫy hết sức để thoát ra nhưng làm sao mà có thể địch lại nổi với sức của anh. Cậu khi bị đưa vào xe liền giãy giụa đập cửa kính. Do quá ồn ào nên anh đã đánh vào sau gáy của cậu.

Vừa về đến Lai Gia anh liền lôi cậu lên phòng mặc cho người làm ngăn cản. Anh vẫn cứ mạnh bạo lôi cậu đi lên phòng. Mạnh bạo quăng cậu xuống sàn nhà. Cậu đau điếng liền tỉnh dậy. Vừa nhìn thấy gương mặt sát khí đùng đùng, liền một mực sợ hãi mà lắc đầu. Cậu cũng biết anh hẳn sẽ làm gì cậu.

______________________________________

Hết rồiiiiiiii

Ư~~aaa~~M...mạnh...mạnh lên....ưmm~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ