Pháp y Tần Minh

318 8 0
                                    

  Thứ 21 chương pháp y Tần Minh ㈠  

 Đi làm trước mười phút đồng hồ, Hứa Nhân đi vào cục cảnh sát, cười cùng cục cảnh sát đồng sự từng cái chào hỏi.

Hứa Nhân lần này thân phận là một nữ cảnh sát xem xét, điều kiện gia đình không tệ, phụ thân mở nhà công ty nhỏ, mẫu thân là giáo sư đại học, còn có một cái đệ đệ, kế thừa gia nghiệp, nói tóm lại, nguyên chủ cuộc sống rất hạnh phúc.

Nguyên chủ từ nhỏ liền có cảnh sát mộng, đại học thượng liền là công an đại học, nửa năm trước sau khi tốt nghiệp phân phối đến Long Phiên thị cục công an.

Đến văn phòng, nhìn thấy cảnh đội đội trưởng Lâm Đào uể oải suy sụp ngủ ở trên ghế sa lon ngủ bù, Hứa Nhân đi qua đánh thức hắn, "Lâm đại đội trưởng, ngươi nếu không rời giường, trong tay của ta bánh bao hấp cùng cháo Bát Bảo liền không có phần của ngươi!"

Lâm Đào chậm rì rì , tiếp nhận Hứa Nhân trong tay bữa sáng, cảm kích nói, " tạ ơn Hứa Nhân , nếu là không có ngươi bữa sáng, ta liền thật không còn khí lực tiếp tục công việc ."

"Làm sao vậy, món kia dầu chiên ngón tay án vẫn là không có manh mối? Không phải ta nói, đều một ngày một đêm , các ngươi hiệu suất này..." Hứa Nhân giễu cợt hắn.

Lâm Đào trừng nàng một chút, tức giận nói, "Biết ngươi lợi hại. Vừa vặn ngươi đã đến, liền giúp chúng ta phân tích phân tích, hung thủ là ai? Tần Minh Đại Bảo bọn hắn cũng chỉ là kiểm tra ra người chết là một nam một nữ, đối với hung thủ người, chúng ta vẫn là hoàn toàn không biết gì cả!"

Long Phiên thị mấy ngày gần đây tại khu náo nhiệt ra một kiện dầu chiên ngón tay vụ án, hung thủ hoàn toàn chính xác thủ đoạn tàn nhẫn, đem một nam một nữ giết hòa, còn đem thi thể nổ, sau đó vứt xác! Vụ án này phát sinh lúc Hứa Nhân chính tại ngoại địa qua tay khác một vụ án, kia vụ án xong về sau Hứa Nhân mới trở về.

"Kia thi nguyên đâu? Ra vụ án lớn như vậy, xung quanh trong khu cư xá luôn có mất tích người a?" Hứa Nhân truy vấn.

"Tìm, bận bịu cả ngày một đêm đến si tra, thăm viếng, đoán chừng đợi lát nữa liền có kết quả." Lâm Đào vừa ăn vừa trả lời, xem ra thật sự là vội vàng.

"Được, kia ta chờ một lúc cùng ngươi cùng nhau đi."

"Ta cũng đi!"

"Còn có ta."

Hứa Nhân vừa dứt lời, ngoài cửa liền vang lên một nam một nữ hai âm thanh. Nam thanh âm lãnh đạm ngắn gọn, nữ nhiệt tình sáng sủa.

Tần Minh vừa vào cửa đã nhìn thấy Lâm Đào tại ăn điểm tâm, không cần nghĩ liền biết là Hứa Nhân mua cho hắn, trong mắt không khỏi trầm xuống.

Lý Đại Bảo trông thấy Hứa Nhân cũng tại, cao hứng nói, " A Nhân ngươi đi công tác trở về rồi? Thế nào, còn thuận lợi sao?"

Hứa Nhân nhìn xem cái này đi vào Long Phiên thị sau giao đến hảo hữu, cười trả lời nàng, "Đương nhiên thuận lợi, Đại Bảo, ngươi cũng không nhìn một chút ta là ai!"

Sau khi nói xong lại hướng về phía Tần Minh mỉm cười, "Tần sư huynh, đã lâu không gặp!" Muốn nói cũng là đúng dịp, Tần Minh mặc dù ăn nói có ý tứ, nhưng thật sự là hắn là Hứa Nhân mụ mụ đệ tử, tiếng kêu sư huynh cũng không đủ.

TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI NAM THẦN LÀ TA - TAM PHẠMWhere stories live. Discover now