đồ đệ mỗi ngày đều ở hắc hóa

2.5K 57 8
                                    

Chương 42 đồ đệ mỗi ngày đều ở hắc hóa 1

Mặt hồ bích ba nhộn nhạo, thúy liễu phất thủy.

Cây liễu hạ. Một đám tóc để chỏm hài đồng vây quanh, trong đó một cái tư thái ngang ngược thiếu niên đứng dậy, là trong đó đầu, bị phủng đến không coi ai ra gì ương ngạnh chủ.

"Ăn mày, ngươi muốn chết sao...... Hừ, thật là không tiền đồ! Phi!" Thiếu niên đi phía trước vài bước, hung hăng trừng mắt một cái mặt xám mày tro thân ảnh. Này mạt thân ảnh thực chật vật, cốt gầy đá lởm chởm, trên người ăn mặc phá xiêm y tàn cũ mà buồn cười.

Kia yếu đuối mong manh tiểu thân ảnh run lên một chút, ống tay áo hạ tay nắm chặt thành một cái nắm tay, "Ta không phải."

Thiếu niên như là nghe thấy được thiên đại chê cười, không lưu tình chút nào mà cười nhạo, "Nha, ăn mày còn không phục, cho ta đánh!" Vây quanh ở một bên người đã sớm hứng thú bừng bừng mà nóng lòng muốn thử, ngại với bổn phận, mới thành thành thật thật bàng quan, này sẽ gãi đúng chỗ ngứa. Một cái hai cái vén tay áo, một trận tay đấm chân đá.

Gọi người tấu cái qua lại, thiếu niên mới bằng lòng bỏ qua, ninh khởi mày tràn đầy chán ghét.

Chờ đến mọi người đi rồi, tiểu thân ảnh mới yên lặng mà từ trên mặt đất bò lên. Dơ hậu tro bụi hạ, là non nớt đến chưa thành thục ngũ quan. Như sơn mặc đồng thủy nhuận nhuận mà nổi lên một tầng sương mù, đáy mắt là thật sâu vô thố.

Một gạt lệ thủy lặng yên không tiếng động mà rơi xuống, làm ướt mặt đất. Tiểu thân ảnh giơ tay, dùng tàn phá bất kham tay áo, ở trên mặt quật cường mà xoa xoa nước mắt.

Nàng làm sai cái gì, vì cái gì...... Không có người thích nàng?

Hốc mắt bị nước mắt mơ hồ, thế giới tựa hồ đều lâm vào đen tối, chỉ còn lại có khói mù. Giống như là chỉ có nàng một người, từ trước là, hiện tại cũng là.

Tay áo thượng nhiều một đạo lực, tiểu thân ảnh mê mang mà ngẩng đầu. Có một đôi trắng nõn tay đang ở nàng trước mặt, trừ lần đó ra, còn nhiều cái môi hồng răng trắng nữ tử.

Nữ tử thân mang bội kiếm, một bộ váy dài, duyên dáng yêu kiều.

Giang Độc Chi cong cong mặt mày, cúi xuống eo nửa ngồi xổm, nhìn thẳng vào cái này miễn cưỡng cập nàng eo tiểu thân ảnh, uyển thanh nói: "Khóc cái gì a?" Tiện đà, nhìn trước mắt người nghèo túng bộ dáng. Căn cứ suy đoán, nàng tức khắc bừng tỉnh đại ngộ, lại bổ sung nói: "Không địa phương đi nói, theo ta đi đi."

Tiểu thân ảnh có một tia động dung, trước mắt người thanh âm nghe tới thực thanh thực giòn, dễ nghe cực kỳ. Đây là lần đầu tiên có người đối nàng không đi ác ngôn tương hướng. Nàng rút về lau nước mắt tay, chậm rãi về phía trước, tựa hồ muốn với tới Giang Độc Chi. Liền ở giơ tay có thể với tới chỗ khi, nàng thấy chính mình dơ hề hề ngón tay, đôi mắt thay đổi trong nháy mắt ảm đạm xuống dưới.

Tiểu thân ảnh cuối cùng vẫn là không có bắt tay giao phó mà thượng, nàng do dự một lát, rụt trở về. Ngay sau đó chậm rãi lắc lắc đầu.

Liêu xong nữ chủ liền trốn chạy [ Xuyên nhanh ] Tác giả:Trời quang tà dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ