Giới thiệu

246 12 6
                                    


Nếu trong lục giới, có một người yêu Nhuận Ngọc hơn bất cứ ai khác, một lòng một dạ vì chàng, chẳng hề toan tính, chẳng cầu hồi đáp. Vậy thì người đó, nhất định sẽ là Quảng Lộ.

Nếu trên thế gian, có một người có thể vì Nhuận Ngọc hi sinh tất cả, vui theo niềm vui của chàng, buồn theo nỗi buồn của chàng, lặng lẽ vì chàng rơi lệ, âm thầm vì chàng đau lòng. Vậy thì người đó, nhất định phải là Quảng Lộ.

Nếu như có một ngày, cả thiên hạ đều phản bội Nhuận Ngọc, cả thế gian cùng chàng đối địch, vẫn có một người lẳng lặng đứng phía sau chàng, mãi mãi ở bên chàng cho đến khi trời tàn đất tận, không rời không bỏ, không oán không hối. Vậy thì người đó, cũng chỉ có thể là Quảng Lộ.

Tình yêu của Quảng Lộ lặng thầm như hơi thở, mãi luôn tồn tại trong vô hình, dễ dàng bị lãng quên. Nhưng một khi mất đi, người ta cũng không thể sống được.

Nếu Quảng Lộ cứ thế âm thầm làm bạn bên cạnh Nhuận Ngọc, có lẽ cả đời này, chàng cũng không thể nhận ra nàng quan trọng với mình đến nhường nào.

Nhưng mà, nếu như, có một ngày, Quảng Lộ đột nhiên biến mất, Nhuận Ngọc sẽ ra sao?

"Từng có một tình yêu chân thành tha thiết đặt trước mặt ta, ta lại chẳng hề trân trọng, đợi đến khi mất đi rồi mới hối hận cũng đã muộn, chuyện đau khổ nhất trên đời này còn gì hơn thế. Nếu trời cao có thể cho ta một cơ hội quay lại từ đầu, ta sẽ nói với cô gái ấy ba chữ: Ta yêu nàng. Nếu phải đặt thêm một kỳ hạn cho tình yêu này, ta hi vọng sẽ là, một vạn năm."

Sau khi xem xong "Hương mật", tình cờ nhìn thấy câu nói này trong "Đại thoại Tây Du", đột nhiên nảy ra ý tưởng cho Đại Long một cơ hội quay lại từ đầu, trân trọng người trước mắt. 


..........


*LƯU Ý:


- Người viết  là người bên Toàn Cơ cung, cho nên, trong mắt người viết, Đại Long tốt nhất, khó tránh khỏi thiên vị. 

- Bất kể là nguyên tác hay phim truyền hình thì người viết đều không thích Cẩm Mịch và mẹ của cô ấy, cho nên, trong truyện này, sẽ không có rất nhiều nam tử vì hai mẹ con họ vương vấn cả đời. Người viết không có hảo cảm với việc một nữ tử dây dưa nhiều anh rồi tình tay ba tay tư. Tình thâm thường không thọ, nước chảy đá mòn, tình cảm của con người cũng như thế. Chính vì vậy, trong truyện này sẽ chủ yếu đề cao lâu ngày sinh tình chứ không phải nhất kiến chung tình, có thể sẽ phá couple. Nhuận Ngọc có thể quay đầu nhìn Quảng Lộ, Thủy Thần cũng có thể quên đi bạch nguyệt quang trong quá khứ mà làm một đôi phu thê với Phong Thần, Húc Phượng cũng có thể chấp nhận Tuệ Hòa. 


- Truyện không chủ đích hắc Cẩm Mịch hay Húc Phượng, người viết chỉ loại bỏ yếu tố bàn tay vàng của họ, viết theo hướng thực tế một chút. Người viết chỉ muốn nói lên rằng: cho dù không có Đại Long, Nhị Phượng cùng Cẩm Mịch cũng chưa chắc sẽ viên mãn. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 03, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Huyền huyễn - Đồng nhân] Bất như quy | Ngọc x LộWhere stories live. Discover now