Phần 1

26 1 1
                                    


  Người ta nói, con gái cung Cự Giải sống rất tình cảm. Em xem trên "Mật ngữ 12 chòm sao", thấy Cự Giải cứ thiệt thòi hoài, lúc nào cũng yếu mềm và hay hoảng loạn. Thế nên, yêu anh em cứ thiệt thòi. Không phải vì ai yêu ai nhiều hơn, mà bởi em là con cua...ngang như cua, nên luôn thua trong cuộc đua tình ái.

  Nếu được chọn, em sẽ chọn sinh và một cung hoàng đạo khác. Mạnh mẽ hơn, bớt đi cái vẻ yếu mềm quen thuộc, giảm đi thật nhiều những ý tưởng khùng điên trong tình yêu em dành cho ai đó.
  Anh là Ma Kết. Nghe đã thấy khô cứng, ít ngọt ngào. Người ta vẫn bảo, Cự Giải và Ma Kết không thể ở bên nhau
  Sài Gòn mùa này, mưa rơi nhiều khó tả. Những cơn mưa cứ rả rích hoài, Cự Giải và Ma Kết không thể ở bên nhau....
   À mà, Sài Gòn thì có bao giờ bình yên? Bởi dù mưa hay nắng, người với người vẫn đảo điên lướt đi như là một chu kỳ sống, không ngừng, không ngừng.....
  Giống như anh...anh không dừng được...không ngừng được việc làm tổn thương em....

********************************************************************

  Chúng tôi sống trong một căn hộ nằm trên tầng gần như cao nhất của tòa chung cư phía Nam thành phố. Bà thầy bói nói, căn nhà này không hợp với tôi. Bởi với bổn mạng này, hướng Đông mới thuận, còn căn hộ này lại quay về hướng Tây. Ban đầu, tôi cũng thấy lo lắng. Bà ấy nói phải, nói từ ngày chúng tôi về đây, vui vẻ thì ít mà phiền muộn thì nhiều...Song, biết làm sao được. Một căn hộ chung cư tốt như vậy, giá rẻ như thế này, kiếm đâu ra trong thời buổi cuồng quay bão giá?

  Tôi ậm ừ xuề xòa cho qua, thà làm quen với muộn phiền còn hơn phát điên vì tài chính. Âu cũng là số. Cái số tôi nó khổ như vậy đó. Ngay cả người yêu tôi bây giờ, cũng đâu có hợp lắm với tôi? Anh ấy mạng hỏa. Tôi thì mạng Mộc.
   Cây ở bên lửa, nhờ cây đốt, lửa sẽ cháy to, còn cây thì....cháy trụi. Mối quan hệ của chúng tôi bây giờ y chang như vậy. Anh thiêu đốt tôi như lửa lớn ăn hiếp tro tàn...Làm cho tôi hoang mang nhưng vẫn cố công nín nhịn.
    Nhìn người yêu mình mỗi đêm về say xỉn, tôi chỉ biết thở dài. Anh ấy thì lại vẫn cái điệp khúc cũ mỗi khi tĩnh dậy:
 -Anh xin lỗi...
   Cái câu xin lỗi được gặp lại không biết bao nhiêu lần, nó cũng như số vết tím trên thân thể tôi mỗi lần anh không tỉnh táo... chỉ thêm mà không bớt...
 -Lần nào anh cũng xin lỗi. Nếu xin lỗi chỉ để lặp lại thôi, thì em chẳng cần....
    Không  đợi tôi nói dứt câu, anh ôm lấy tôi...rồi xuýt xoa:
-Anh biết anh sai rồi.Hôm qua, anh có làm gì em không?
  Tôi trút một hơi thở nhẹ nhàng. Bởi vì anh ấy chẳng bao giờ cố tình làm như vậy, chẳng bao giờ cố ý để lại trên tôi một vết sẹo nào....nên xem như....sự vô tình là không có.
-Không, anh chẳng làm gì em cả.Nhưng mà...anh nôn ói đầy nhà đó. Em phải dọn dẹp, em mệt...em ghét anh...tức anh....
  Tôi " mắng yêu" anh như vậy, để mọi chuyện qua đi như thế. Những lúc tỉnh táo, anh rất dỗi ngọt ngào. Nhưng chẳng hiểu sao...thời gian này...tỉnh táo...chẳng được là bao. Ngày nào anh cũng say. Có hôm, anh dắt bạn về nhà, đập đá tới mấy bữa. Những lúc như thế, tôi lủi thủi ở " Phòng trong"< chẳng dám làm phiền...Anh cứ chơi bời liên miên, nhiều khi tôi cũng tủi thân, bất lực. Nhưng thực trong thâm tâm, tôi biết, anh ấy rất yêu mình. Anh ấy yêu tôi hơn mọi thứ trên đời.... Bởi...mọi thứ trên đời chính là thứ đã chứng minh điều đó...Phải tin anh...vẫn còn...rất yêu mình....
  Hơn nữa, tôi không thể nào ngăn cản anh. tôi chấp nhận người yêu mình vì tôi yêu anh ấy. Tôi sẽ yêu cả thói hư tật xấu, cả việc anh ấy làm tôi buồn. Bạn đã từng yêu ai đến độ, giấu cả nỗi khổ của mình, cất đi nỗi đau của mình, chỉ cần người ấy không nhìn thấy, hạnh phúc vẫn còn đây...
  Tôi yêu mọi thứ là anh ấy, thuộc về anh ấy.
   Ngốc như vậy. Chỉ cần như vậy.

*****************************************************************

 Mệt quá mình viết đến đây thôi. các bạn thấy hay không nếu thấy hay hãy cho tớ 1 voted nhe và 1 bình luận nhé để tớ có đọng lực làm tiếp ^^' ( nói thật chứ chuyện dài lắm, không ngắn đâu).

Nếu anh làm tổn thương emWhere stories live. Discover now