thiển ái 1

1.6K 24 0
                                    


 Phần đệm

Diệp Sơ làm sao cũng không nghĩ tới mình có một ngày sẽ chết đang một mực yêu thương tỷ tỷ của mình trong tay, mà tại sinh mệnh một khắc cuối cùng nàng nhìn thấy là kia như hoa sen nam tử không có ngày xưa thanh lãnh trấn tĩnh, không để ý mình kia người mang lục giáp thân thể, trắng bệch nghiêm mặt sắc hướng nàng bên này chạy tới, lại tại sắp đến bên người nàng lúc bị người kia kéo cổ tay cuốn tới trong ngực

"**, ngươi nhưng nhớ cho kĩ, ta mới là ngươi thê chủ "

"Không phải... Ngươi không phải! Ta yêu người là Diệp Sơ, không phải ngươi Diệp Tuyền" nam tử cuồng loạn giãy dụa lấy quát "Ngươi rõ ràng đáp ứng ta chỉ cần ta không cùng ngươi ly hôn ngươi, ngươi liền sẽ không tổn thương nàng, thế nhưng là vì cái gì ngươi bây giờ muốn giết nàng, vì cái gì a "

"Vì cái gì? A, bởi vì các ngươi đều chỉ quan tâm nàng, liền ngay cả ngươi, rõ ràng ta là ngươi thê chủ, thế nhưng là trong lòng ngươi từ đầu đến cuối lại chỉ chứa lấy nàng, vì nàng ngươi thậm chí có thể nhịn thụ ta đối với ngươi làm hết thảy, thế nhưng là nàng không chút nào không biết ngươi đối nàng nỗ lực, đáng giá không?"

"Không cần ngươi quan tâm, vì nàng tâm ta cam tình nguyện "

Nữ tử ánh mắt hơi ngầm, nộ khí dâng lên, hận hận nhìn xem người trong ngực " cam tâm tình nguyện thật sao? Vậy bây giờ ta liền để nàng nhìn xem ngươi hàng đêm tại dưới người của ta hầu hạ phóng đãng bộ dáng, nhìn nàng có thể hay không cảm thấy ngươi buồn nôn, " dứt lời không để ý người trong ngực giãy dụa hôn lên môi của hắn, "Ngô... Lăn..." Nam tử giãy dụa lấy tưởng đẩy ra nữ tử thế nhưng là nam tử khí lực lại há có thể cùng nữ tử khí lực so sánh, chỉ có thể bị nữ tử ôm thật chặt hôn, thẳng đến toàn thân bất lực sau đó bị nữ tử giải khai quần áo thô lỗ ép tới đất bên trên, sau đó nàng ở trong cơ thể hắn hung hăng va chạm "Ngươi nói ngươi bộ này dâm đãng bộ dáng bị nàng nhìn thấy, nàng kiếp sau cũng sẽ không cần ngươi a "

Không... Nam tử xuyên thấu qua trên thân bộ dáng nhìn về phía kia nằm trên mặt đất thoi thóp còn nhìn xem bên này bộ dáng, nước mắt tránh thoát tuyệt vọng hai con ngươi, xẹt qua mặt mũi tái nhợt "Diệp Sơ... Không nên nhìn... Ngô..."

"Lúc này ngươi còn có tâm tư nhớ nàng, xem ra ta còn chưa đủ ra sức a" nữ tử càng thêm dùng sức tại nam tử trên thân rung động, mỗi lần đều đè xuống kia cao ngất phần bụng

"Ô... A... A... Ngô... A a..." Nam tử bị va chạm như tại trong biển rộng bị sóng gió xung kích thuyền nhỏ, chỉ có thể theo trên thân người động tác đong đưa, phát ra vỡ vụn rên rỉ, nữ tử chính là hưng khởi lúc, chỉ lo mình dễ chịu, không có chú ý tới nam tử càng ngày càng thảm bại sắc mặt, càng ngày càng nhỏ bé rên rỉ, cùng kia chậm rãi chảy ra chất lỏng màu đỏ...

Diệp Sơ tim như bị đao cắt lại không cách nào ngăn cản đây hết thảy, tại bị bóng tối bao trùm cuối cùng, trong nội tâm nàng đọc là "Cố Thiển... Cố Thiển..."

Cái kia như hoa sen nam tử, nếu có đời sau, nàng nhất định phải hảo hảo bảo hộ hắn...

 Chương thứ nhất:

« thâm sơ thiển ái » FULL, nữ tôn trọng sinh, ngược nam chínhWhere stories live. Discover now