Gintama

264 21 0
                                    

Đệ27 Chương ba nghìn nha giết (hai mươi)

Bóng đêm phủ xuống, trên mặt trăng đầu cành.

Dưới đất đào nguyên Hương cát nguyên, nghênh đón lại một buổi tối.

Vượt qua thời gian năm năm mà đến Mitsuki đối với hết thảy chung quanh sự tình đều rất tân kỳ, thần tiên mang tới khoa học kỹ thuật như vi-rút thông thường ở quốc gia này lan tràn ra, đối với mới từ an thổ đào núi thời kì trở về Mitsuki, nơi đây thật là cùng màu sắc sặc sỡ thế giới khác giống nhau.

Khiến tay quay đầu nhìn một chút đang cầm một túi kim bình kẹo bẹp bẹp ăn vẻ mặt hạnh phúc tiểu cô nương, tiểu cô nương nhìn đông ngó tây, nhìn cái gì đều ngạc nhiên vẻ mặt kinh ngạc, giống như không có từng va chạm xã hội ở nông thôn cô nương.

"Khuôn mặt là chút nào không dị nghị xinh đẹp lạp... " quản lý cát nguyên người mới quy cát từ trên xuống dưới nhìn Mitsuki nhiều cái qua lại, cuối cùng ngón tay của hắn rồi đầu ngón tay, "Bất quá, nàng nơi đây, có phải hay không có chút vấn đề? "

Bị bán được cát nguyên lai, hắn một năm phụ trách không có một nghìn cũng có mấy trăm, nhưng mình muốn tới cát nguyên công tác, hắn đếm trên đầu ngón tay đều có thể đếm rõ ràng.

Đồng thời thấy thế nào, nha đầu kia cũng không giống là vì tiền muốn tới cát nguyên loại địa phương này nữ nhân.

Vì vậy quy cát đem Mitsuki gọi vào trước mặt, hỏi nàng: "Ngươi biết cát nguyên là địa phương nào không? "

Mitsuki vẻ mặt nghiêm túc trả lời: "Biết a. "

"... Cũng biết ngươi muốn làm công tác là đang làm gì đúng không? "

Mitsuki thần tình vẫn là như vậy chính trực chắc chắc: "Biết a. "

Quy cát vẫn cảm thấy không hiểu có điểm không khỏe: "... Vậy ngươi nói một chút xem? "

Mitsuki suy nghĩ một chút, cuối cùng vẫn mang ra làm vừa nghe thấy đáp án: "Gái làng chơi nha, nhiệm vụ của ta chính là trợ giúp khách người ta buông lỏng. "

Quy cát cùng khiến tay nhao nhao đối diện.

Nha đầu kia, thoạt nhìn khờ đầu khờ não , tư tưởng giác ngộ thật cao a.

"Vậy được a !, ngươi... Theo thiên luân bên người làm cái chấn tay áo mới tạo a !. "

Khiến thủ môn nhao nhao mặt lộ vẻ vẻ kinh ngạc, thốt ra: "Thiên luân bên người? Nhưng là nàng vừa mới tới... Kéo đến tận thiên luân bên người chấn tay áo mới tạo... "

Đối với này ở cát nguyên tầng dưới chót lăn lộn gái làng chơi mà nói, giống như Mitsuki như vậy vừa tiến đến là có thể ở cát nguyên hoa khôi bên người làm một cái không cần □□ kiến tập gái làng chơi, cơ hồ là nằm mộng cũng không nghĩ tới sự tình.

Bởi vì một ngày trở thành hoa khôi bên người chấn tay áo mới tạo, tương đương với chính là lần kế hoa khôi người hậu tuyển.

Quy cát cười lạnh một tiếng, đối với một người trong đó khiến tay nói: "Không phục? Ngươi lúc còn trẻ, nếu là có nàng một nửa xinh đẹp, sớm đã bị chuộc thân mang đi, cũng không trở thành biết ở lại chỗ này, làm việc mệt lã làm một cái người trung gian. "

[ Tống ] Cướp đoạt kế hoạchWhere stories live. Discover now