Biến Thành Loli Và Xuyên Không

769 62 182
                                    

Tôi mở mắt, một cánh rừng xanh xuất hiện trước mắt tôi, một cảnh quang rất xa lạ so với một đất nước văn minh đi theo công nghệ hóa này. Tuy đầu óc vẫn còn hơi choáng nhưng tôi vẫn nhớ được tên mình.

"Eh !? Đây chính là thế giới khác ư !?"

Thừa nhận ngay lập tức luôn, tôi đúng kiểu giàu trí tưởng tượng mà, nhưng chất giọng trong trẻo gì thế này !? Từ từ, để bình tĩnh lại để nhớ những gì xảy ra hôm qua đã...

------------------------

Xin chào, tôi là Raku Ichijo đây, tuy không muốn thừa nhận nhưng tôi là một NEET chính hiệu đấy. Từ cái áp lực từ bố mẹ mình về việc so sánh tôi với con nhà người ta đến cái áp lực học tập đã khiến tôi trở nên như thế này đấy ! Bố mẹ gì mà xem việc học của con cái mình như cái huy chương mà đi khoe khắp cả xóm. Nỗi uất ức tôi chịu đựng như nước tràn khỏi ly khi mọi người cho rằng tôi là kẻ trộm đồ phòng thay đồ nữ, không một ai tin tôi kể cả bố mẹ mình.

Tôi tưởng rằng họ sẽ là người duy nhất tin tôi nhưng những lời tôi nhận được lại là những lời trách móc và cho rằng tôi là nỗi thất vọng của họ. Từ đó tôi không tin vào ai và tự nhốt mình trong phòng.

Dạo gần đây có một tựa game mà tôi luôn mong chờ là "Cuộc sống ở thế giới khác" một tựa game đơn giản nhưng đúng với sở thích của tôi, thể loại MORPG, thuộc thể loại fantasy. Những người mới vào có thể tạo cho mình một nhân vật nhưng riêng tôi thì muốn tạo một nhân vật nữ, bạn muốn hỏi tại sao ư ? Tôi xin trả lời là vì nó dễ thương, sao lại tạo một nhân vật nam để làm gì cơ chứ ?

Tóm lại tôi rất thích dòng fantasy thuộc MORPG, mà thôi bắt đầu tạo nhân vật thôi nào.

Giới tính nữ , tuổi 15 , cao 1m50. Ngực thì để cỡ nhỏ , vì sao ư ? Vì tôi định tạo ra một loli đích thực. Chủng tộc thì chọn "Bạch Miêu", loli thì phải có tai mèo mới là chân lý !. Màu tóc khiến tôi khó khăn mà chọn được, đỏ mạnh mẽ, hồng dễ thương, vàng tinh nghịch, cuối cùng tôi quyết định chọn màu bạch kim vừa ngầu vừa dễ thương , nghề nghiệp thì chọn "Thánh Kiếm Sư", vì ngầu thôi chứ không có ý gì đâu.

Hiện tại thì có 10 điểm kỹ năng thôi, bảng trạng thái của tôi bây giờ.

==============
Bảng Trạng Thái
==============

Tên : Miyuki

Giới tính : Nữ

Nghề nghiệp : Thánh Kiếm Sư

Tuổi : 15

Sức mạnh : 0

Phòng ngự : 0

Tốc độ : 0

Trí tuệ : 50

Hệ : Xin Hãy Chọn ( Nước/Gió/Bóng Tối/Ánh Sáng/Lửa/Khác)

Kỹ Năng : None

Kỹ năng đặc biệt : None

Điểm kỹ năng : 10

Thế nào nè ? Tên Miyuki là tự tôi nghĩ ra đó, dễ thương không ? Sau khi nhìn bảng trạng thái của tôi thì có thể gọi nó là tệ hại nhất luôn, nhưng người mới thì không có quyền ý kiến, hệ thống cho 10 điểm kỹ năng cơ mà, tha hồ mà nâng thôi. Bảng trạng thái của tôi sau khi đã nâng xong

==============
Bảng Trạng Thái
==============

Tên : Miyuki

Giới tính : nữ

Nghề nghiệp : Thánh Kiếm Sư

Tuổi : 15

Sức mạnh : 4

Phòng ngự : 4

Tốc độ : 2

Trí tuệ : 50

Hệ : Xin Hãy Chọn ( Nước/Gió/Bóng tối/Ánh sáng/Lửa/Khác )

Kỹ năng : None

Kỹ năng đặc biệt : None

Điểm kỹ năng : 0

Bảng trạng thái của bé loli nhà tôi đấy, nếu các bạn chê bé yếu thì tôi chịu, tôi chỉ mới tạo nhân vật thôi nên yếu là điều đương nhiên, có thể tôi dùng chiến thuật mỹ nhân kế để sống trong game, đùa thôi .

Đến phần hệ , tôi tò mò phần "Khác" nên vô thức bấm vào . Thôi xong , công sức của tôi nãy giờ để tạo một bé loli đã biến mất rồi !? Mà thôi kệ đi nhỉ. Tee hee~.

Tiếp theo là phần kỹ năng đặc biệt, tôi chọn "Vô Niệm" và "Nữ Hoàng Harem" không cần biết ghi chú nó ra sao vì trông nó khá hay, tôi bấm vào "Xác Nhận".

Câu hỏi : Bạn có tin thế giới khác có tồn tại không ?

====== ======
có   không
====== ======

Một dòng chữ to đùng hiện trước màn hình máy tính của tôi . Chọn có cũng đâu có mất mát gì đâu nhỉ ? Tôi vốn giàu trí tưởng tượng nên sẽ chọn "Có".

"Vậy thì chúc bạn có một cuộc sống tốt ở thể giới khác"

Một giọng nói vang lên cùng với một ánh sáng chói lóa ( của Đảng ) khiến đầu tôi choáng váng , sau đó tôi không nhớ gì nữa...

-------------------------

...

Tôi ngồi dậy , không có cảm giác gì giống như tôi đang nằm mơ vậy, cảm giác ngồi trên bãi cỏ này thật đến mức không thể tin được, không khí trong lành, làn gió mát thổi ngang mái tóc dài đến lưng của tôi... Mà khoan !?!

"Ểh!?!?!!?"

Tóc của tôi hiện tại là màu bạch kim như đang tỏa sáng dưới ánh mặt trời vậy . Chờ chút đã !? Giọng của tôi sao lại trong trẻo thế này . Theo phản xạ tôi nhìn xuống dưới ...

"Nó" biến mất rồi ! Thật sự đã biến mất rồi. Nãy giờ cảm giác lạ lẫm này thì ra là do mất "nó". Tôi chạy đến một con suối gần đó để xem mặt mình ra sao...

Hình phản chiếu ngay trên nước là một bé miêu tộc siêu cute đang nhìn tôi, cười lên cái xem nào... Chết rồi !? Moe quá đi !? Tôi có lẽ tự yêu bản thân mình luôn rồi. Mà bình tĩnh lại nào, đó là mình mà, tôi tự vỗ má mình để bình tĩnh lại. Nó khá đau nên chắc chắn không phải là mơ.

"Mình ... Biến thành loli rồi !"

Chỉ đơn giản là muốn tạo một bé loli siêu cute mà lại biến thành chính bé đấy, lại còn xuyên không vào thế giới khác nữa, không biết tôi còn xui xẻo đến mức nào nữa...

----------------------

NekoNyan~ In Another Worldحيث تعيش القصص. اكتشف الآن