Chap 53: Kim Tử Long ra tay

449 22 5
                                    

Qua thêm vài ngày, mọi chuyện cũng chẳng có gì thay đổi, Thoại Mỹ vẫn đi làm bình thường, thái độ với Kim Tử Long cũng không khác gì so với trước kia, chỉ là mỗi lần Kim Tử Long lên "cơn" cô liền làm bộ không hiểu, trực tiếp ngó lơ hắn.

Nhược Vân Thiên bị sụp đổ, đó là điều đương nhiên, không mấy bất ngờ, chỉ là với một tập đoàn lớn như Nhược Vân Thiên chỉ trong nháy mắt bị xóa bỏ liền khiến người ta cảm thấy khiếp sợ.

Không chỉ là chi nhánh ở đây mà đến trụ sở chính cũng không giữ nổi.

Người nhà họ Nhược không những mất hết tài sản mà không ít người phải ngồi vào tù, với thế lực của Kim Tử Long, chỉ cần nói một tiếng người của cục điều tra lập tức năng nổ đi "khai thác" những chuyện phạm pháp của nhà họ Nhược.

Cả Nhược Tâm cũng vào tù bóc lịch mấy ngày bởi vì tội gây rối loạn trật tự công cộng, do có đóng tiền phạt, cũng là người bị hại nên chỉ ngồi mấy ngày. Nhưng chuyện không dừng lại ở đó, những bức ảnh, đoạn phim nhạy cảm được chụp từ quảng trường hôm đó đều đã được đăng lên mạng, chia sẻ rầm rộ. 

Nhiều người còn lấy hình chụp lúc còn xinh đẹp của cô ta ra so sánh với hình trước kia và sau khi bị đánh, liền biết rằng cô ta là nhân tạo. Các chuyện xấu dù giấu kỹ đến đâu cũng bị tra ra, ngay cả người có mặt ở Kim Ứng hôm Thoại Mỹ chịu "uất ức" cũng lên tiếng góp vui.

Hiện tại cô ta đang chật vật kiếm tiền về nước, ở đây cô ta ra đường cũng không dám, người nào cũng chỉ trỏ cô ta, ai là người xem thông tin trên mạng thì vừa nhìn thấy cô ta đã mắng chửi, còn đánh đập, ai không biết thì cũng thấy khuôn mặt biến dạng của cô ta nên cười cợt chế giễu.

Hiện tại cô ta hối hận rồi, tại sao lại ngu ngốc như thế, đối đầu với Thoại Mỹ thì thôi đi, còn mắng nhiếc Kim Tử Đồng, nếu không thì bây giờ Tử Đồng có thể giúp cô ta phần nào thoát khỏi nhục cảnh này.

Tuy nhiên, cho dù lúc ấy cô ta không làm vậy thì Kim Tử Đồng hiện tại cũng không giúp đỡ cô ta được.

Kim Tử Đồng mặc dù được trị thương nhưng mặt vẫn bầm dập, cả cơ thể đều bầm tím, đụng đến đâu cũng đau đớn vô cùng.

Về nước, Kim Tử Long ngay lập tức Kim Tử Đồng vào phòng, đến bữa ăn thì có người đem cơm nước đến, Trình Mẫn cũng không thể vào thăm. Cho dù bà ta có gọi điện năn nỉ hay thậm chí là mắng chửi Kim Tử Long thế nào cũng chỉ nhận lại sự lạnh nhạt của hắn.

Bây giờ dù cô ta không chịu nhục nhã như Nhược Tâm, nhưng bị như thế nào cũng không hơn gì.

Nếu như không được anh mình thả ra sớm, cô ta chắc chắn sẽ mắc bệnh trầm cảm!

***

- Cô là Thoại Mỹ?

Nghe một giọng đàn bà trung niên gắt gỏng trong điện thoại, cô thật sự chỉ muốn tắt máy cho rồi, nhưng cuối cùng cũng bất đắc dĩ:

- Đúng là tôi.

Trình Mẫn nghe cô trả lời liền thấy không thể có hảo cảm nổi.

Bà thật sự vô cùng tức giận, bà vẫn không biết tại sao con gái bị hành hạ như thế, nhưng bà dự cảm có, liên quan ít nhiều đến cô.

Con bà mới mấy tuần trước nói sẽ đến chỗ anh nó, giúp đỡ cho Nhược Tâm, vậy mà trở về liền thê thảm như thế.

Hiện tại Nhược gia đã sụp đổ, trước đây bà đồng ý không quấy rồi Thoại Mỹ là vì sợ nhà họ bị liên lụy, giờ thì hay rồi, bà không làm gì người ta cũng tan nát.

- Tôi là mẹ của Kim Tử Long, chúng ta nói chuyện chút đi.

- Được, bác muốn nói gì?

- Đừng gọi tôi là bác nghe thân thuộc như vậy! Con trai tôi sẽ nhanh chóng chán ngấy cô thôi, trước khi bị nó hất hủi tàn nhẫn, cô tốt nhất nên tự biết điều mà lui đi.

- Ồ... ra là vậy? Cám ơn bà đã quan tâm. Nhưng bà nên về hỏi rõ con trai mình đi.

Trình Mẫn bị thái độ của cô tức đến không nói nổi nên lời, đúng là hồ ly tinh mà:

- Cô... cô... cô nghĩ rằng tôi sẽ để yên cho cô sao? Đừng quên tôi là mẹ nó, là phu nhân của Kim gia. Cô nghĩ nó sẽ bỏ mặc tôi và em nó mà đi theo cô?

Thoại Mỹ mệt mỏi, xoa xoa thái dương của mình:

- Tôi biết, tôi không ngốc đâu Kim phu nhân à!

- Hừ! Biết điều thì ngày mai, 4 giờ chiều gặp ở Hoa Đình quán, tôi chờ cô ở đó.

- Được!

Sau khi cuộc nói chuyện kết thúc, hai mắt Thoại Mỹ liền tối đi. Hay thật đấy, hết em gái rồi đến mẹ, cô đã biết dính vào hắn sẽ không yên ổn mà.

Nói chuyện lại cứ như là cô quyến rũ hắn vậy? Gia đình này thật sự chẳng ai hiểu lí lẽ hay sao?

Ngày mai cô nhất định sẽ đến để nói rõ mọi chuyện. 

***

[LoMy] Cô bé, em chạy đâu cho thoát! Where stories live. Discover now