Ảnh đế 86 - Hết

549 6 3
                                    

 Một mặt chính nghĩa đại đội cảnh sát dài đồng chí nhìn xem trên giường thất kinh nam nữ, lấy ra mình lệnh kiểm soát: "Có người báo cáo đế đô khách sạn số 444 gian phòng liên quan hoàng, hai vị, mặc xong quần áo theo chúng ta đi một chuyến đi."

Xế chiều hôm đó, các tạp chí lớn liền trắng trợn báo cáo minh tinh Lộ Giai Minh cùng thời tiết công ty quảng cáo tổng giám đốc tại đế đô khách sạn lớn chơi S. M tin tức, tin tức vừa ra, toàn bộ thương vòng chấn kinh rung chuyển―― đang muốn xử lý từ thiện tiệc tối cho các giới thương nghiệp các đại lão dương danh, kết quả thế mà ra loại này bạo tạc tính chất bê bối, như thế rất tốt, ngoại giới sẽ nghĩ như thế nào bọn hắn bọn này thương nhân!

Một cái Lương Linh Lang đem toàn bộ giới kinh doanh thanh danh bôi xấu, vô tội bị liên lụy các ngành nghề các đại lão nhao nhao biểu thị, muốn liên hợp nghiệp giới, chống lại Lương thị, Lương Linh Lang loại kia đạo đức bại hoại nữ nhân, quả thực là giới kinh doanh sỉ nhục!

Trong lúc nhất thời, Lương Linh Lang trở thành mục tiêu công kích, trước kia bao nuôi qua nào tiểu thịt tươi nghe đồn cũng bị Bát Quái quần chúng vạch trần ra, thẳng thấy quần chúng vây xem trợn mắt hốc mồm, "Bao nuôi cửa" để cho người ta dân quần chúng ý thức được, nguyên lai háo sắc không chỉ có là nam nhân độc quyền a, nữ nhân sắc căn bản không thua nam nhân được không?

Tác giả có lời muốn nói: đột nhiên vì nhân vật phản diện nhóm trí thông minh cảm thấy bắt gấp

Khuyên bảo các tiểu bằng hữu không muốn làm chuyện xấu nha

Bằng không đánh mặt thật là vài phút chuông sự tình

Ân, ý muốn hại người không thể có

Trầm mê ở đánh mặt ngược cặn bã tác giả-kun hôm nay cũng không có viết bánh ngọt

Ai, kịch bản lửa nhỏ tiễn không phải dễ dàng như vậy ngồi a...

☆, Chương 89:

Đế đô khách sạn khẩn yếu quan đầu tuôn ra như vậy một kiện đại sự, tại công chúng trong tầm mắt hung hăng xoát một thanh tồn tại cảm, trong lúc nhất thời nghe tiếng vọt tới đế đô khách sạn truyền thông có hơn hai mươi gia chi chúng, có là tiếp vào đế đô khách sạn nội tuyến tin tức, có thì là Lương Linh Lang sớm nói xong, đến làm Lục Thần.

Kết quả đến khách sạn, đám người này phát hiện bắt gian đối tượng biến thành Lương Linh Lang, cũng có chút mộng bức, nhìn nhìn lại chung quanh đồng hành điên cuồng chen vào, căn bản không quản trên giường là ai, giống như động tác hơi chậm một chút liền sẽ bỏ lỡ có giá trị như vậy lớn tin tức, nhà ai cũng muốn cướp cái tiên cơ, kiếm lưu lượng kiếm chút kích kiếm chú ý.

Lúc đầu bị Lương Linh Lang cổ động tới kia mấy nhà truyền thông cũng là cất ý nghĩ thế này, Lục Thần a! Thành phố S thương vòng vai trò thấp nhất thần bí nhất hào môn tổng giám đốc a! Vẫn là cái tuổi còn trẻ liền lập nên khổng lồ cơ nghiệp nữ nhân, có nhiều giá trị đề nhân vật a! Chỉ tiếc cái này Lục Thần bình thường điệu thấp đến không thể lại điệu thấp, cổ tay lại lợi hại, căn bản để cho người ta bắt không được tay cầm, hoàn toàn thỏa mãn không được đại chúng nhìn trộm hào môn nhu cầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 11, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Nữ công ) Ảnh đế muốn làm gia dưỡng meo - FULL -  Tác giả: Âm Nhược HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ