Chương 12: Kết thúc phế chương

359 38 9
                                    


Ngày 3 tháng 7 năm 2023, tuyết, ngày đen tối.

"Có cảm giác không?"

Lê Hạ nằm trên người Kỷ Lê, môi dán vào thân người tiều tụy của Nàng, vuốt ve nó. Cô bé hôn lên hạt châu trên ngực Nàng.

Kỷ Lê do dự trong chốc lát rồi khẽ gật đầu, quả thật có chút cảm giác tê dại nhưng nó chả ảnh hưởng gì đến Nàng cả.

Lê Hạ từ ngực hôn từ từ lên cổ Nàng, mút mạnh một cái, trên làn da trắng nõn của Nàng chỉ hiện lên một ít hồng nhạt, điều này làm cô bé có chút thất vọng.

"Chỗ này thì sao?" Lê Hạ vươn tay vuốt ve dấu hôn trên cổ Kỷ Lê.

Cảm giác rất ít, dường như không cảm thấy gì cả, nhưng nhìn ánh mắt hy vọng của Lê Hạ, Kỷ Lê vẫn gật nhẹ.

"Thực nghiệm: lần thứ mười chín, tiêm chất thuốc X-7, làn da bắt đầu hơi co dãn, nhưng xúc giác và cảm giác đau....vẫn chưa có phản ứng."

Lê Hạ vừa nói vừa cầm bút máy ghi chép lại.

Kỷ Lê từ trên giường thí nghiệm leo xuống, cài cúc áo, đôi chân thon dài của Nàng hơi co lại, Nàng chăm chú nhìn Lê Hạ, đưa tay vén chút tóc mai bên tai cô bé.

"Ta không sao." Lê Hạ buông bút, xoay người cười với Kỷ Lê, nhẹ nhàng bước tới gần bên, in đôi môi bé nhỏ của cô bé lên môi Nàng.

"Khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, ta nhất định sẽ tìm được cách....tìm được cách chữa khỏi ngươi."

Kỷ Lê gật đầu, nở nụ cười.

Lê Hạ ngơ ngác nhìn Nàng sau đó tinh ranh nhón người ôm lấy Nàng tiếp thêm một nụ hôn dài đầy thắm thiết.

"Ngươi muốn đi ra ngoài dạo một chút không hay là vẫn ngồi lì ở nhà?" Lê Hạ đỏ mặt nhìn sang hướng khác, cô bé ho nhẹ một tiếng rồi tỉ mỉ giúp Kỷ Lê cài lại cúc áo, miệng còn không quên trách yêu:

"Đồ ngốc, đến bây giờ còn không biết cài cúc áo nữa."

Kỷ Lê chu môi ôm lấy Lê Hạ, tay Nàng vuốt mái tóc mềm mượt của người yêu.

"Rồi rồi rồi, là ta nói sai được chưa." Lê Hạ cười cười tránh thoát cái ôm của Nàng.

"Gần đây trung tâm thành phố không được an toàn cho lắm, mấy ngày trước tất cả các thiết bị vô tuyến điện đài, radio đều bị mất tính hiệu, nhà nước phái người đi xem xét tình hình thì... nơi đó đã trở thành một thành phố chết, những người sóng sót trước đó đều biến thành xác sống không có một người nào thoát được." Lê Hạ nói xong lại ngẩng đầu nhìn về phía Kỷ Lê, cô bé vươn đôi tay bé nhỏ vuốt ve khuôn mặt Nàng.

"Mà nói thật hiện tại khu phố này cũng không an toàn gì, ba mẹ ta đã chuyển đến thủ đô để tránh nạn, ngươi..... cố gắng tránh ở trong nhà một thời gian đi, ta biết là rất tù túng nhưng...." Lê Hạ nhìn Kỷ Lê.

Kỷ Lê suy nghĩ, cuối cùng cũng đồng ý với điều mà Lê Hạ nói, Nàng không ra ngoài....Nói xong Lê Hạ lại tiếp tục chăm chú vào nghiên cứu của mình.

Kỷ Lê bước tới bên cạnh cửa sổ, ngã tư đường bên dưới tối đen như mực, chỉ ở phía xa xa có chút le lói của ánh đèn đường.

[Bách hợp] TANG THI LUYẾN ÁI NHẬT KÝМесто, где живут истории. Откройте их для себя