Phần 13

3.9K 66 0
                                    

58

Đường gia làm kinh đô một đại gia tộc, hiện giờ sớm đã dọn tới rồi vùng ngoại ô biệt thự.

Nhận được nhà mình đại ca điện thoại thời điểm, Đường Diễn đang chuẩn bị lái xe đi trước La Thiến gia.

Đường Diễn đại ca kêu Đường Hình, cùng Đường Diễn là dị trứng huynh đệ. Này vô luận là đối Đường phụ vẫn là Đường mẫu đều là một cái đáng giá chúc mừng rất tốt sự, rốt cuộc làm quốc gia đơn vị nhân viên.

Đường phụ chú định chỉ có thể có một cái hài tử, mà Đường mẫu làm trong nhà con gái duy nhất, cùng Đường phụ liên hôn sau cũng chú định vô pháp cấp gia tộc lưu lại một người thừa kế.

Ai biết Đường mẫu bụng thập phần tranh đua, lập tức được hai cái nhi tử, đại nhi tử liền đi theo Đường phụ kế thừa gia nghiệp, tiểu nhi tử đi theo Đường mẫu kế thừa gia nghiệp, nhất thời giai đại vui mừng.

Đường phụ cùng Đường mẫu cũng không có rất thâm hậu cảm tình, hai người bổn vì ích lợi kết hợp, cũng không có ở hôn sau nhật tử lâu ngày sinh tình, lúc ấy nói tốt có thích người hai người liền ly hôn.

Ai biết, 30 nhiều năm qua đi, Đường phụ Đường mẫu hai người ai cũng không có ở bên ngoài tìm được làm bạn cả đời người. Hai người tuy rằng chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, đảo cũng chỗ ra người nhà giống nhau thân tình, nhật tử liền vẫn luôn như vậy quá.

Đường phụ là cái lạnh nhạt người, Đường mẫu là cái quạnh quẽ người, hai người gien đều thập phần cường đại. Sinh hạ tới song bào thai hoàn toàn di truyền cha mẹ gien, một nhà bốn người gom lại cùng nhau thời điểm, từ trước đến nay đều là mặt vô biểu tình bốn trương tương tự gương mặt.

Từ Đường gia huynh đệ lớn lên, đại gia các có các sinh hoạt sau, liền rất ít tụ ở bên nhau. Trừ bỏ ngày lễ ngày tết, nói thật ra, Đường gia bốn người liền điện thoại đều không thế nào thông.

Đường Diễn về đến nhà thời điểm, Đường Hình chính vẻ mặt nghiêm túc mà ngồi ở sô pha nơi đó xem TV. Đường Diễn cởi áo khoác, đều có trong nhà người hầu tiếp nhận, quải đến một bên.

Đường Diễn giật nhẹ cà vạt, đi đến nhà mình đại ca Đường Hình bên người ngồi xuống, lúc này mới phát hiện TV phóng chính là Du Nhàn Thời Quang, lúc này chính bá đến Đường Diễn mang theo La Thiến ngồi ngắm cảnh giao thông công cộng hình ảnh.

Đường Hình nghiêm túc mà nhìn hình ảnh, sau đó lãnh đạm hỏi: "Trong TV người là ngươi đi?"

Đường Diễn không tỏ ý kiến mà trở về một tiếng, Đường Hình sách một tiếng nói: "Đã có người vì cái gì không mang theo trở về?"

Đường Diễn cũng mặt vô biểu tình mà nhìn TV, thuận miệng nói: "Còn không có xác định."

Đường Hình phiết hắn liếc mắt một cái nói: "Đều như vậy còn không có xác định?"

Hai người vốn chính là huynh đệ, lại là dị trứng song bào thai, tuy rằng lớn lên không giống nhau, nhưng thập phần tưởng tượng, ở hơn nữa biểu tình khí chất tương tự, càng là đem này 7 phân giống cấp nhắc tới 9 phân.

[Xuyên thư] Nữ phụ chia tay hằng ngàyWhere stories live. Discover now