2

20 0 0
                                    

Chương 81


Bằng vào Sở Yêu cùng đường khi bạo lực, hủy đi đại môn bất quá là chuyện nhỏ không tốn sức gì, bất quá ở bọn họ đem đại môn tạp khai sau, nồng đậm huyết tinh khí ập vào trước mặt.


Sở Yêu tức khắc trong lòng trầm xuống, nàng nhìn chăm chú nhìn lại, quả nhiên ở trong viện thấy được mấy cái bị giết chết người hầu.


《 giang hồ 》 rốt cuộc không phải khủng bố loại trò chơi, chẳng sợ mức độ giống thật lại cao, tại đây phương diện cũng sẽ biểu hiện đến hàm súc một ít. Cứ việc mùi máu tươi thực dày đặc, nhưng cũng bất quá là vì nhắc nhở người chơi hoàn cảnh mà thôi, chân chính hình ảnh cũng không khủng bố.


Này đó người hầu nhìn qua đều không biết võ công, liền giãy giụa dấu vết đều không có đã bị giết.


Sở Yêu nhìn này đó thi thể thượng vết thương, trong lòng lửa giận ở trong nháy mắt bị bậc lửa.


Kỳ thật trong trò chơi người chơi cùng NPC giết người sẽ có chi tiết thượng bất đồng, chẳng qua điểm này đối với đại gia tới nói không có gì dùng, hơn nữa khác nhau quá tiểu, cho nên biết đến người chơi ít ỏi không có mấy.


Cố tình Sở Yêu cùng đường khi chính là trong đó chi nhị.


Người chơi bởi vì phần lớn sử dụng chính là hệ thống kỹ năng, cho nên không thể tránh khỏi sẽ có chứa nào đó đặc tính hoặc là cứng đờ kịch bản, mà NPC đại khái là bởi vì cấp bậc cao kỹ năng nhiều, tắc sẽ có vẻ càng thêm linh động.


Sở Yêu liếc mắt một cái liền nhìn ra những người này đều là bị người chơi giết chết.


Ở trong trò chơi nói nhân phẩm, nói phẩm cách xác thật có chút cổ hủ, rốt cuộc đại gia chơi trò chơi chính là vì thả lỏng tâm tình, mà bởi vì trong trò chơi lẫn nhau đều cách một tầng internet, cho nên càng có thể không chỗ nào cố kỵ, tùy ý phát tiết cái kia trong lòng điên cuồng chính mình.


Nhưng là Sở Yêu lại cảm thấy cho dù là như thế này, cũng muốn có hạn cuối.

Game online thực tế ảo chi nữ tướngChấp Tửu Bạch YPhần 58

Nàng trong trò chơi giết qua rất nhiều người, nàng có thể vỗ lương tâm nói nàng giết những người đó đều không vô tội, chính là có người thế nhưng trong trò chơi sát này đó tay trói gà không chặt NPC làm nàng thực sự phẫn nộ rồi.


"Miệng vết thương thực tân, hẳn là không lâu phía trước tạo thành." Đường khi thanh âm đem nàng từ phẫn nộ cảm xúc trung xả ra tới, nàng xem qua đi, nhìn thấy đường khi từ thi thể bên cạnh đứng lên.


Hắn quay đầu đối Sở Yêu nói: "Song nghi, ngươi trước bình tĩnh một chút, thấy như vậy một màn, không càng thuyết minh chúng ta truy tra phương hướng là chính xác sao?"


Đúng vậy, nếu không phải bởi vì có vấn đề, hà tất muốn lại đây diệt khẩu đâu.


Sở Yêu cường ấn hạ tức giận, nàng rất rõ ràng nguyên nhân chính là vì như vậy mới nói sáng tỏ nhiệm vụ này không đơn giản. Có người chơi tới giết NPC, vì cái gì? Bọn họ tưởng hủy diệt chứng cứ. Mà này đại biểu cho có người cũng nhận tương đồng nhiệm vụ, hơn nữa đối phương cùng bọn họ mục đích chính tương phản.

[ Tổng hợp BG Trực tiếp, Võng hồng, điện cạnh...] 9Where stories live. Discover now