1

625 12 1
                                    

Bài này do phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tải, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. paipaifm. com/

Ta mỹ nữ tổng tài lão bà (GL)

Tác giả: như thế nào đạo

Đệ 1 chương

Trầm biết thu thủy chung cho rằng, xuyên qua chi từ chỉ do nói bậy, không nói đến có hay không tồn tại dị độ không gian, trống trơn hàng năm có người nhiều như vậy vội vàng xuyên qua, vì sao người Trung Quốc nhân khẩu chỉ tăng không giảm?

Nhưng mà, khi trầm biết thu như lưu bà ngoại tiến lộng lẫy viên như vậy tại đây xấp xỉ Anh quốc thời Trung cổ vương cung bàn xanh vàng rực rỡ biệt thự tìm sắp tới vừa lên ngọ thời gian tham quan hoc tập thì, trầm biết thu phải cảm khái, số phận tựa hồ rất thích trêu cợt nhân...

Đúng vậy, trầm biết thu xuyên qua , một cái hơn hai mươi tuổi đa dạng thì giờ thiếu nữ xuyên qua đến nằm ở săn sóc đặc biệt phòng bệnh nửa chết nửa sống, cũng chính là A di đà phật đi gặp Phật tổ niên kỉ khinh nam tử thân thể thượng, trong trường hợp đó, kia mệnh quy thiên thiên nam tử linh hồn hiển nhiên hướng chúng sinh phất phất tay khăn, mũi chân một điểm, phiêu nhiên rời đi, mà chúng ta biết thu tiểu cô nương đã bị số phận chỉ thị, không hề dự triệu điệu tới rồi nam tử thân thể thượng, hoàn thành nhất kiện có sử thi tính hàng không. Có thể nghĩ, khi biết thu tiểu cô nương tỉnh lại thì, đầu cơ bản trình dại ra trạng huống, thế cho nên kiểm bộ cơ thể co quắp, vẻ mặt khóc không ra nước mắt.

Sự thực chứng minh, khi lão thiên gia tưởng ngoạn ngươi thì, thực sự hội đùa chơi chết ngươi...

Nhìn liếc mắt trên người triền băng vải, trước giường nghi khí liên tục biến hóa nước cờ tự cùng điều văn, tí tách thanh âm tựa như cộng hưởng như nhau tại vắng vẻ phòng bệnh nội vang lên, cánh tay thượng ống tiêm, cùng với trên người không ngừng truyền đến không khỏe cảm cùng vô lực cảm giác, trầm biết thu không khỏi bắt đầu sám hối bản thân đối số phận vô tri, mà giữa lúc lúc này, phòng bệnh bỗng nhiên chạy ào một đám ăn mặc bạch áo dài bác sĩ chắc chắn danh, trầm biết thu híp lại suy nghĩ, nhìn bọn họ vận dụng các loại nghi khí tại nàng sở 'Sống nhờ' thân thể thượng.

Nếu như đều không phải sớm biết hiện tại thân thể là nam tử, lại tại phòng bệnh nói, đại khái chúng ta biết thu tiểu cô nương hội cho rằng những người này kỳ thực chính là ngụy trang thành đại phu lưu manh.

Chẳng qua bao lâu, khi cảm giác thân thể thượng nghi khí bị lấy đi thì, trầm biết thu mới có chút hợp với tình hình 'Cố sức' mở hai mắt, tại kháp phùng thời cơ rên rỉ vài tiếng, thành công biểu hiện ra một gã vừa thức tỉnh thanh niên nên có trạng huống, con mắt quét một vòng, liền thấy một vị đầu đầy đều là ngân phát, trên mặt nếp nhăn tựa hồ đa không cần màn thì mà trong nháy mắt miểu sát sổ chỉ phi trùng , nhưng thân thể thoạt nhìn rất là thân thể cường tráng lão đầu hướng hắn đối diện ra vẻ là một đôi phu phụ nhân kẻ trộm đạm mạc phất phất tay, con mắt nửa mở trứ, có một chút không một chút nhìn, thanh âm nghiền nát tang thương mà lại lười nhác nói rằng: "Giải phẫu rất thành công, nằm viện tái quan sát vài ngày, nếu như vô trở ngại, liền mà xuất viện." Nói xong, cực kỳ đạm mạc chiến run rẩy vãng cửa đi đến. Mà hắn phía sau theo sát mà một cái trung niên bác sĩ tắc thần sắc nịnh nọt hướng trung niên phu phụ trung nam tử cung kính mà nói rằng: "Trầm thị trưởng, nếu có chuyện gì, ngươi phái người cho ta biết là tốt rồi."

[BH] [Nữ biến Nam] (Bộ 1) Ta đích mỹ nữ tổng tài lão bà (gl)Where stories live. Discover now