Chương 1: Xui vãi

16.3K 560 89
                                    

Trong một căn phòng sang trọng, sắc xanh làm cho căn phòng thêm phần trang nhã, vật dụng tuy nhìn đơn điệu nhưng rất tinh xảo, từ đây có thể thấy người thiết kế căn phòng hẳn là rất tinh tế. Trên chiếc giường kingsize là hình ảnh một chàng trai dung mạo tuấn tú, làn da màu lúa mạch nam tính, gương mặt góc cạnh không biết đã gây thương nhớ bao nhiêu trái tim thiếu nữ mới lớn. Thân hình rắn chắc, đẹp đẽ với cơ bụng tám múi quyến rũ như ẩn như hiện dưới lớp áo ngủ mỏng manh do thường xuyên luyện tập. Nét đẹp đúng chuẩn nam thần quốc dân.

Một khung cảnh đẹp như vậy khiến người khác không nỡ tay phá hủy. Nhưng có lẽ không thể duy trì tiếp không gian yên tĩnh được khi mà có tiếng chuông điện thoại vang lên.

" Reng...reng...reng..."

Người con trai trên giường nặng nhọc mở mắt ra. Chắc hẳn ai nhìn thấy đôi mắt đó sẽ không bao giờ quên. Đôi mắt màu lục trong veo, như một hồ nước tĩnh lặng nhìn không ra cảm xúc nhưng nếu nhìn kĩ sẽ thấy đôi mắt trong veo ấy hiện lên tia bất mãn, kết hợp với khuôn mặt nam tính góp phần tăng thêm một phần soái khí.

_ " Alo, Lãnh Lạc Vân cậu còn định ngủ đến bao giờ hả, mặt trời sáng tới mông rồi kìa. Dậy nhanh đi. Có nhiệm vụ mới "

Tiếng nói lanh lãnh từ đầu dây điện thoại bên kia vang lên. Không sai người con trai này tên là Lãnh Lạc Vân, sát thủ nổi tiếng trong giới hắc đạo, không chỉ có khả năng ám sát thuộc dạng điêu luyện mà cậu còn có năng lực bậc thầy trong ngành kinh doanh.

_" Biết rồi ! Dương Kì, cậu đúng là phiền phức mà, chờ tôi một lát " Lãnh Lạc Vân bực bội trả lời, có ai đang ngủ ngon bị phá hoại mà không bực mình không? Tất nhiên là không.

_" Hết cách với cậu luôn, mau đến trụ sở chính. Tôi chờ cậu ở đó " Dương Kì bất đắc dĩ thở dài, rồi tắt máy. Người bạn này của y cái gì cũng tốt chỉ có cái tính khi thức dậy rất hay cáu gắt.

Dương Kì và Lãnh Lạc Vân là bạn thân chơi chung với nhau thời còn cởi truồng tắm mưa. Quan hệ giữa hai người đặc biết tốt. Dương Kì cũng là một sát thủ chuyên nghiệp khi mà có thể gần như sử dụng được tất cả loại vũ khí.

Để lại chiếc điện thoại trên giường, cậu bước vào nhà WC. Khoảng 20 phút sau, một lần nữa cánh cửa nhà WC được mở ra. Bước ra khỏi phòng WC là thân ảnh nam nhân cao khoảng 1m 8, gương mặt tuấn lãng, mắt phượng mài kiếm, mũi cao dọc dừa, môi mỏng khẽ mím. Trên người vận một chiếc áo sơ mi trắng hở một phần ngực, quần jean đen làm nổi bậc đôi chân thon, dài hữu lực. Đây quả thực là nam thần sơ mi trắng trong truyền thuyết đi.

Cậu ngước mắt nhìn lên chiếc đồng hồ được trang trí đẹp đẽ bên kệ sách. Đồng hồ điểm đúng 10 giờ. Trưa vậy rồi sao, cậu nhớ là cậu chỉ ngủ một tẹo thôi mà.

Đôi chân dài sải bước ra khỏi căn biệt thự, thẳng đến nhà xe chọn một chiếc môtô sang chảnh nhất rồi phóng lên chạy với vận tốc bàn thờ 180km.

Khoảng 10 phút sau, Lãnh Lạc Vân dừng xe trước một căn biệt thự sang trọng. Xung quanh cánh cửa sắc cao 10m là hai hàng vệ sĩ hội tụ đủ bốn yếu tố khiến người phải đề phòng " Cao to đen hôi ".

( Đam mỹ, Nhất thụ đa công ) Nam Phụ! Cưng Nghĩ Mình Thoát Khỏi Bọn Tôi Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ