end

110 0 0
                                    

Đệ 87 chương

Tại hừng đông trước, lê mộc tâm không cam lòng tình không muốn lặng lẽ đứng dậy quần áo nón nảy y phục, không có biện pháp, tại bản thân nhạc mẫu đại nhân phát hiện trước nàng phải ly khai ở đây, năng như vậy ôm Lãnh Huyên ngủ kỷ mấy giờ, đã toán nàng nhặt được .

Lê mộc cũng không có quên bang Lãnh Huyên mặc áo ngủ, trong tay động tác rất nhẹ rất nhẹ, một điểm cũng không có giật mình tỉnh giấc nàng, nhìn nàng ngủ đắc cực kỳ khả ái dung nhan, tinh xảo khuôn mặt tại ngủ say thì tan hết bình thường băng lãnh, thủ nhi đại chi chính là một loại khác mỹ lệ, loại này mỹ lệ là chỉ thuộc về lê mộc .

Lê mộc ghé vào Lãnh Huyên bên tai nhỏ giọng nói: "Tiểu mỹ nhân, bổn đại gia cần phải đi yêu."

Lãnh Huyên tựa hồ cảm giác được lê mộc rời đi, thì thào nói mê: "Lê mộc, ngươi đừng đi..."

Lê mộc nghe lời này, trên mặt biểu tình không hề dễ dàng, ngực trọng trọng , hổ phách sắc con ngươi nói hắn nan xá tình, cuối cùng tại Lãnh Huyên môi anh đào thượng in lại thật sâu vừa hôn, xoay người từ trước cửa sổ ba hạ rời đi.

Lãnh Huyên tỉnh ngủ thời gian phát hiện bản thân áo ngủ mặc thật là tốt tốt, thế nhưng trên giường đã không gặp lê mộc thân ảnh, nàng lúc đó ngủ đắc mơ mơ màng màng , nhưng nhưng có chút nhớ kỹ là lê mộc giúp nàng mặc y phục, người nọ mặc quần áo thì hoàn lau không ít du, nhất thời thì một người tại đây trong phòng đỏ mặt, trong lòng thầm mắng một câu đại sắc lang.

Cũng không biết cái kia tiểu sắc lang lúc nào ly khai , ngày hôm nay khó có được hắn không có lại giường, dĩ nhiên khởi so với ta đều tảo.

Tối hôm qua mới như vậy thân thiết lâu cùng một chỗ, sáng nay nhưng chỉ còn nàng một cái, như làm một giấc mộng, Lãnh Huyên có chút thương cảm, nói đến để chính nàng thái tưởng niệm lê mộc , này cũng là nàng ngoại trừ phụ mẫu thân ngoại như vậy điên cuồng tưởng niệm người đầu tiên, cũng là duy nhất một cái .

Không quá nhiều cửu, lạnh mụ mụ thì tiến đến hảm Lãnh Huyên rời giường, may là lê mộc có tiên giúp nàng mặc y phục, không phải bị lạnh mụ mụ thấy thì giải thích không rõ .

"Huyên nhi, đứng lên lạp, bữa sáng làm tốt ăn cơm đi." Lạnh mụ mụ phi thường ôn nhu la lên.

"Nga." Lãnh Huyên có điểm chột dạ cúi đầu không dám nhìn nàng, hoàn hảo lạnh mụ mụ không cảm thấy có cái gì cổ quái. n

"Tối hôm qua lê mộc không có về nhà sao?" Lạnh mụ mụ đột nhiên gian hỏi một câu, sợ đến Lãnh Huyên phía sau lưng mát lạnh.

Cai sẽ không sáng sớm kia tiểu sắc lang đi ra ngoài thời gian bị phát hiện ba, chỉ biết này hóa bất kháo phổ!

"Tối hôm qua hắn đều không phải đi sao, hắn không trở về nhà còn có thể đi đâu a?" Lãnh Huyên nhất phó phong khinh vân đạm biểu tình.

"Tối hôm qua ta hình như thấy hắn xa không có khai đi, sáng sớm lại không có." Lạnh mụ mụ vẻ mặt kỳ quái.

Lãnh Huyên thầm mắng một tiếng lê mộc sơ sẩy, nhưng trên mặt như cũ là sự không liên quan mình biểu tình nói rằng: "Không chuẩn tối hôm qua không về nhà đi tiểu học cao đẳng triều gia ngủ cũng không chuẩn, bọn họ huynh đệ rất tốt ."

[BH][Nữ biến nam] Phế sài truy mỹ ký (gl)Where stories live. Discover now