20

617 109 24
                                    

mùa hè năm nay nóng tới ba mươi tám độ, donghyuck ngồi trong lớp chán nản nhìn cái quạt trần đang chạy chậm rì rì ở trên đầu, nó cầm lên cuốn vở của mình, bắt đầu phe phẩy mong giảm bớt cái nóng.

jaemin ngồi đằng trước cũng chẳng khá khẩm gì hơn, nóng đến mức cậu không còn tâm trí nào để học nữa, thế là jaemin dứt khoát đứng dậy, xin phép được đổi chỗ với renjun. mà riêng jaemin thì thầy cô lúc nào cũng sẽ nói có.

donghyuck đợi jaemin xuống ngồi cạnh mình, nhanh chóng ngã người nằm xuống đùi cậu. jaemin thấy người yêu cứ chốc chốc lại đổ mồ hôi liền xót xa. kéo vai áo soomin, cậu hỏi xin con bé ít giấy.

donghyuck vừa lau mồ hôi vừa chửi thề, có nhất thiết là phải nóng đến vậy không. thế là tự nhiên nó nhớ mấy cái lớp học gắn điều hòa trên thành phố, ở cái thị trấn nhỏ này, việc dùng điều hòa là quá xa xỉ cho những đứa mà các thầy cô biết rằng sáu phần mười sau này chúng sẽ không học tiếp.

"ngủ đi cho bớt nóng." jaemin nói.

"nhưng mà nóng quá tớ không ngủ được."

donghyuck nũng nịu vài câu thế là jaemin liền đầu hàng. cậu xin phép giáo viên cho ra ngoài chút việc, nhận được sự đồng ý liền chạy vội ra bên ngoài, chẳng biết đi đâu.

một lát sau đã thấy quay lại, cầm hai cái túi bóng màu trắng ngà không biết đựng thứ gì, thảy một cái lên bàn của renjun nhân lúc cô giáo không để ý rồi nhanh chóng trở về chỗ ngồi.

cảm giác mát lạnh chạm lên da donghyuck làm nó khẽ giật mình. donghyuck cầm lấy cái túi, bên trong là hai lon nước được ướp lạnh. ánh mắt nó long lanh nhìn jaemin như lời cám ơn rồi chưa uống vội mà áp lon nước lên má mình.

"mát quá."

"cậu thích là được."

"tớ yêu cậu nhất, jaemin."

"tớ cũng yêu cậu."

rồi donghyuck đổ gập xuống bàn, lon nước mát lạnh vẫn đang được nắm trong lòng bàn tay. nó nhìn nhìn jaemin thật lâu rồi mơ màng nhắm mắt lại.

"jaemin không được rời xa tớ đâu đấy nhé."

jaemin cũng nằm xuống đối diện nó, nhìn vào đôi mắt đang nhắm lại như muốn chìm vào giấc ngủ kia. cậu khẽ cười, tự nhiên muốn hôn donghyuck ghê.

"chỉ cần cậu không bỏ tớ thì tớ nhất định sẽ không rời xa cậu."

"vậy là được rồi..."

donghyuck ngủ thật, jaemin ngắm nhìn nó thêm một lúc, ngón trỏ khẽ chạm vào đôi môi mọng nước đang hé mở rồi như bị điện giật mà khẽ rụt tay lại.

thật sự rất muốn hôn cậu ấy lúc này.

nhiệt độ không khí tăng lên cũng có thể dẫn tới nhiệt độ cơ thể tăng lên dẫn đến việc hành động mà không suy nghĩ. tiếng chuông vừa reo lên cũng là lúc jaemin kéo donghyuck chạy khỏi lớp học một mạch về nhà.

nó chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra, cho đến khi jaemin đẩy nhẹ nó dựa vào cánh cửa phòng cậu, nhìn chằm chằm vào môi donghyuck rồi đặt lên đó một nụ hôn.

nụ hôn đầu nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt nước nhưng cũng khiến vành tai hai đứa đỏ lựng. rồi chẳng hiểu nghĩ gì, donghyuck xoay người đẩy jaemin thế chỗ của mình, nhắm môi cậu mà tiến tới.

Hai đôi môi đập mạnh vào nhau làm cả hai đứa vội lùi ra xa ôm lấy môi mình. donghyuck muốn nói xin lỗi nhưng không thể mở miệng ra nổi vì quá đau. jaemin đứng đối diện đang bụm chặt miệng lại nhưng cũng không ngăn nổi tiếng cười.

vì donghyuck thật sự là đáng yêu quá đi mất.

[NaHyuck] Weirdo In TownWhere stories live. Discover now