Chap 7

4K 130 6
                                    

Cô vội vàng đứng dậy thì liền thấy người đỡ mình là Nam Thần . Cậu ta nằm sõng soài ra đất vì làm vật đỡ cô . Cô loay hoay đỡ cậu ta . Vẻ mặt cô vừa lo vừa Tức . Cậu ta đứng lên , phủi sạch sẽ quần áo rồi mới nói ,.khuôn mặt tỏ ra ân hận .
-"Cho tôi xin lỗi em nha ~ Tại tôi mà em bị phạt ! Tôi xin lỗi .
- Cậu không có lỗi gì hết , tại tôi quá xui xẻo nên mới gặp phải cậu .
- Này , cho tôi xin lỗi mà .
-  Xì.... Cô bĩu môi .
Quả là cứng đầu , anh xin lỗi kiểu gì cô cũng không hết giận . Đành sử dụng phương pháp cuối cùng ,phương pháp liều mạng nhất . Anh ôm lấy cô , xoay người cô lại và *chụt* . Anh hôn lên môi cô . Dù chỉ là thoáng qua như chuồn chuồn lướt nhưng anh vẫn cảm nhận được vị ngọt của môi cô , một vị ngòn ngọt của cherry . Cả người cô cứng đơ lại, mặt đỏ hửng lên  . Còn anh thì nhìn cô với ánh mắt đầy âu yếm , không có chút gì gọi là ngại ngùng . Cũng phải thôi vì đây là lần thứ hai hai người hôn nhau mà . Nhưng dù Có bao lần thì cái cảm giác điện xẹt vẫn chạy qua người cô . Bất giác cô sực tỉnh , liền cuống cuồng chạy đi mất . Để lại anh đứng nhìn theo Bóng cô . Giờ anh không chỉ là thích mà là yêu , yêu thật rồi
---------------------
- Hạ Nhi mày khùng à , sao lại bị hắn hôn ? Cô Tự mắng chính mình .
- Mày ngu quá , mày phải biết giữ thân chứ , lỡ nó nghĩ kế bắt mình làm gì thì sao . Chết rồi TvT !!!
   ---------------------------
Tại Vương gia .
- Bác Lý , cháu nhớ Bác tìm cho cháu bài tỏ tình nào hay nhất !
  Tiếng anh cất lên thật trầm ấm
- Cậu chủ làm gì vậy ? Bác Lý ngạc nhiên hỏi 
- Không có gì đâu ạ !
Bác Lý pov:" Trời , cậu chủ biết yêu rồi , Vương gia sắp có Thiếu phu nhân ."
---------------------------------
Ngày hôm sau , tại sân trường , xung quanh được trang trí nhiều Bóng bay , hoa và ruy băng đầy màu sắc . Dự là có một sự kiện nào đó rất hoành tráng sắp được diễn ra . Đúng 8h , vào cái lúc mà hầu hết các sinh viên đều đi đến lớp thì anh bước ra với bộ vest đen , mang theo chiếc đàn . Lúc này anh chính là nhân vật chính của sự kiện và chúng ta đang tìm nữ chính ngôn tình .
Anh bắt đầu cất tiếng hát . Giọng anh thật trầm ấm , truyền cảm , xào xutến người nghe :
[ lời au Tự sáng Tác ]
" Này cô gái nhỏ , em có nghe tôi nói không ? Em hãy nghe tôi kể về một câu chuyện . Ngày đó ~ ngày đó tôi gặp em là tôi đã yêu em mất rồi . Yêu .. yêu từ cái nhìn đầu tiên , tựa như bộ phim ngôn tình lãng mạn mà tôi là nam chính và em là nữ chính . Hôm nay , tôi muốn cùng em diễn tiếp bộ phim này nên em có muốn với tôi làm cặp ngôn tình đẹp nhất không ? Hạ Nhi làm bạn gái tôi nhé ?"
  Lời ca tựa như tâm sự tình yêu , lời tỏ tình lãng mạn . Nam chính hướng tới nữ chính ngỏ lời yêu thương. Hạ Nhi đang xem thì bất ngờ khi nghe tới tên mình. Ngay trước mặt cô là anh . Hôm nay trông anh thật soái , làm xao xuyến bao nhiêu cô gái và trong đó có cô . Thật sự cô không cưỡng lại được sức hấp dẫn của anh . Dáng người cao ráo , khuôn mặt đẹp , sắc sảo như tạc tượng . Mái tóc được chải gọn gàng . Đôi mắt sâu , quýên rũ . Giờ anh nhìn cô như đang đợi chờ một câu trả lời . Cô cũng nhìn lại anh , thực sự coi cũng thích và yêu anh lâu rồi nhưng ngại thổ lộ nên cứ giấu Mãi trong lòng . Và cô  biết anh thích cô nhưng anh cũng cưa cẩm biết bao người , anh nổi tiếng đào hoa , không biết chuyện thích cô là thật hay giả nữa . Cô đang phân vân thì anh lại hỏi :
- Hạ Nhi à , tôi biết chuyện này nó quá đột ngột nhưng em vẫn chấp nhận làm bạn gái tôi chứ ?
  Đây là cơ hội cô chấp nhận anh nhưng lý trí cô lại chống đối với trái tim . Muốn mà không muốn . Nên hay không nên ?
____________________________________
Chắc hết một chap nữa au sẽ tua nhanh cuộc sống của hai bọn họ luôn . Nên mấy bạn thông cảm nha .. đừng comment là : truyện xảy ra ra nhanh quá hay là au cần viết khúc giữa ...blabla.....
  Au chủ yếu là sủng ái , H thôi . Ngược ít lắm . Au theo chủ nghĩa hường phấn , H .
   Vote và fl au để có thêm động lực nha . Chứ ra nhiều chap rồi mà ít VOTE quá . Động lực viết của au là ở các bạn ❤
Chúc buổi tối vui vẻ

Lão công biến tháiWhere stories live. Discover now