Phần 1

51 1 0
                                    

Thư danh: đường giấu một đêm sớm chiều

Tác giả: mộ nhai

Văn án

Không cẩn thận lăn cái sàng đan mà thôi, kết quả cư nhiên bởi vì nhất thời tay tiện mà dẫn đến nhất định gả nhập Đường Môn.

Diệp Thần: vì cái gì ngươi mặt nạ dễ dàng như vậy hiên rụng!

Đường Vô Luật: a.

...

Nội dung nhãn: hoan hỉ oan gia âm kém dương sai ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Đường Vô Luật; Diệp Thần ┃ phối hợp diễn: Diệp Thanh Trúc; Đường Vô Kỷ; Lý Mặc Trúc; Liễu Túc ┃ cái khác: Kiếm Tam; đường giấu;

☆, đệ 1 chương

Chương thứ nhất

Diệp Thần ỉu xìu từ mai trang trong đi ra, bên tai quanh quẩn diệp mông nói: "Diệp Thần, ngươi cũng không nhỏ , là thời điểm đi ra ngoài học hỏi kinh nghiệm . Quá mấy ngày có một đám binh khí muốn áp giải đến thiên sách phủ, ngươi liền đi theo cùng đi đi, cũng coi như trương trương kiến thức."

Nghe đứng lên không tồi bộ dáng... Chính là hắn một chút đều không nghĩ đi a cứu mạng! Nhiều ít sư huynh sư đệ đi thiên sách phủ liền không về được... Đám kia Đông Đô chi lang cướp người trình độ thật sự là cao, Tứ trang chủ cư nhiên còn bỏ được làm cho bọn họ đi, một chút đều không đau lòng chúng ta sao hảo bi thương...

"Nha, đây không phải là Diệp Thần tiểu thiếu gia sao, như thế nào mày ủ mặt ê ." Một đạo trêu tức tiếng cười từ tiền phương truyền đến. Diệp Thần giương mắt nhìn lại, thấy được một cái thân màu đen trang phục cao ngất thân ảnh, không có bị mặt nạ che lấp nửa khuôn mặt chảy ra cười như không cười vẻ mặt, lông mày nhẹ nhàng khơi mào, hẹp dài ánh mắt lộ ra một chút ý cười.

"Là ngươi a." Diệp Thần tinh thần rung lên, bước nhanh hướng hắn đi đến, sau đó hướng kim mao cẩu nhất dạng đem cằm bắt tại nam nhân trên vai, cả người thả lỏng thân thể, lười biếng oán giận: "Tứ trang chủ nhượng ta đi ra ngoài đi theo đưa một hồi binh khí, đi thiên sách phủ... Ôi ta không nghĩ đi qua a!"

Đường Môn đệ tử híp mắt, "Ngươi không là tưởng xuất môn đã lâu rồi?"

"Kia cũng không phải đi thiên sách phủ a!" Diệp Thần đứng thẳng thân thể, nhăn lại mày mao, coi như thiên sách phủ là cái gì đáng sợ hang hổ: "Ta thiệt nhiều sư huynh đều gả đi qua!"

Đường Môn đệ tử cười nhạo: "Ngươi đây là sợ ngươi chính mình cầm giữ không ngừng?"

"Đường, vô, luật!" Diệp Thần hung hăng nện cho hắn một quyền —— tuy rằng căn bản không có bắn trúng quá, hắn hung tợn mà nói: "Tiểu gia ta luôn luôn giữ mình trong sạch! Ta là lo lắng bọn họ cướp người hảo hay không!"

Đường Vô Luật a một tiếng, nói: "Vậy ngươi không cần lo lắng, ta tẩu tử tại thiên sách phủ, muốn là thật ra loại sự tình này ta giúp ngươi, ngoan."

Diệp Thần cắt một tiếng, tròng mắt chuyển chuyển, hỏi: "Ngươi tại sao lại ở chỗ này?"

Đường Vô Luật cười cười, "Ta tới đón nhất bút sinh ý."

[Kiếm tam] Đường Tàng nhất dạ triều tịch - Mộ nhai  quý vi vi lamWo Geschichten leben. Entdecke jetzt